Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan tái khởi động tham vọng lên ngôi thị trường bán lẻ

Sau gần 2 thập kỷ, ban lãnh đạo Masan cuối cùng đã tìm ra “thời điểm thích hợp” để trở lại thị trường bán lẻ.

Vingroup và Masan bắt tay xây dựng tập đoàn hàng tiêu dùng, bán lẻ

Các Công ty VinCommerce (bán lẻ), Công ty VinEco (nông nghiệp) và Công ty Hàng tiêu dùng Masan (tiêu dùng) sẽ sáp nhập thành tập đoàn hàng tiêu dùng - bán lẻ do Masan nắm quyền kiểm soát hoạt động, Vingroup là cổ đông.

Masan, VNPost đã chuyển đổi số như thế nào?

VNPost là một doanh nghiệp thuộc sở hữu Nhà Nước, gần tròn 100 tuổi. Còn Masan là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam trong ngành hàng tiêu dùng. Cả 2 đều từng phải đối mặt với bài toán chuyển đổi số vô cùng khó khăn và tiêu tốn nhiều nguồn lực.

Lợi nhuận Masan tăng mạnh nhờ thắng kiện và lãi tài chính

Trong bối cảnh hoạt động kinh doanh chính chững lại, nguồn thu lớn từ các hoạt động khác trở thành “cứu cánh’ cho lợi nhuận của Masan

Masan niêm yết công ty nông nghiệp sớm hơn kế hoạch

Sau các công ty khoáng sản và công ty hàng tiêu dùng, Tập đoàn Masan tiếp tục niêm yết công ty nông nghiệp trên sàn chứng khoán UPCom.

Công ty con của Masan thu về 130 triệu USD sau vụ kiện

Công ty Tài nguyên Masan vừa công bố một công ty con đã dàn xếp xong vụ kiện và nhận được khoản thanh toán 130 triệu USD.

Tham vọng mới của Masan

Hơn một thập kỷ hiện diện thống trị trên bàn ăn, Masan bắt đầu mở rộng danh mục sản phẩm để có thể xuất hiện trên mọi khía cạnh tiêu dùng hàng ngày của người Việt.

Lợi nhuận lĩnh vực kinh doanh chính của Masan tăng 20%

Đây là kết quả từ việc tập trung vào chiến lược tăng trưởng trung hạn gồm: cao cấp hoá ngành thực phẩm, tăng tốc ngành thịt và xây dựng chiến lược tổng thể ngành đồ uống của tập đoàn Masan.

Masan sắp đưa công ty nông nghiệp tỷ USD lên sàn chứng khoán

Sau Masan Resource, Techcombank và sắp tới là Masan MEATLife, Tập đoàn Masan sẽ niêm yết tất cả các công ty thành viên trong năm 2022-2023 để đem lại giá trị tối đa cho cổ đông

Đạo đức và lợi nhuận nhìn từ 'kỹ nghệ thực phẩm' ở Mỹ

Sự lan tỏa đến chóng mặt của những chiêu thức marketing bẩn đánh vào nỗi sợ hãi của con người nhiều khi khiến cho cả xã hội bị cuốn theo, bị dẫn dắt, dẫn đến những chọn lựa sai lầm, ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.