Analytic
Hotline: 08887 08817

Làm sao cho cá hoá rồng?

"Tố chất để U30 có thể hoá rồng trước tiên là có lòng tự tôn và có tầm quốc tế, hiểu quốc tế như hiểu nhà mình”.

Niềm tin kinh doanh ngành sản xuất đạt đỉnh 14 tháng

Các công ty đã có số lượng đơn đặt hàng mới tăng trong tháng 9, từ đó ghi nhận mức tăng sản lượng và tâm lý lạc quan cao nhất trong hơn một năm.

Sóng Covid-19 lần hai xói mòn niềm tin về triển vọng ngành sản xuất

Mức độ lạc quan của các nhà sản xuất rơi về một trong những mức thấp nhất khi đại dịch Covid-19 tiếp tục làm giảm cả sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới do nhu cầu khách hàng yếu.

Ngành sản xuất lạc quan dù các điều kiện kinh doanh suy giảm

Các công ty lĩnh vực sản xuất vẫn lạc quan về sản lượng trong tương lai dù sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới giảm vào tháng vừa qua.

Nhiều ngành gia tăng tuyển nhân sự giữa Covid-19

Một số ngành như dệt may, giáo dục đã cho thấy dấu hiệu gia tăng tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp, một phần do thị trường bắt đầu trở lại, phần khác do triển vọng tích cực từ hiệp định thương mại.

Nhiều doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam lạc quan phục hồi trong 2020

Khảo sát mới của Jetro cho thấy các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam bị giảm doanh thu hay ngừng sản xuất ít hơn so với các nước khác.

Lĩnh vực sản xuất tăng trưởng trở lại

Lĩnh vực sản xuất tăng trưởng trở lại trong tháng 6 khi Việt Nam thành công trong việc đẩy lùi đại dịch Covid-19 và niềm tin kinh doanh cải thiện đã giúp sản lượng và số lượng đơn đặt hàng mới tăng trở lại.

Tâm lý kinh doanh ngành sản xuất thấp kỷ lục vì Covid-19

Mặc dù dịch Covid-19 trong nước đã được kiểm soát giúp các nhà sản xuất tạm thời lạc quan, nhưng tâm lý kinh doanh vẫn thấp do các lo ngại Covid-19 sẽ kéo dài trên toàn cầu.

Covid-19 tiếp tục giáng đòn lên ngành sản xuất

Ảnh hưởng từ Covid-19 đã khiến sản lượng, số lượng đơn đặt hàng mới, việc làm và hoạt động mua hàng của ngành sản xuất sụt giảm kỷ lục. Tâm lý kinh doanh chuyển sang tiêu cực lần đầu tiên trong gần một thập kỷ.

Sunhouse chủ động năng lực sản xuất để tiếp sức cộng đồng

Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty Sunhouse nhấn mạnh: "Doanh nghiệp phải làm chủ được sản phẩm, dịch vụ của mình thì mới hạn chế được tối đa các tác động tiêu cực của thị trường, dù là yếu tố bất ngờ".