Analytic
Hotline: 08887 08817

Tổng giám đốc PMC Nguyễn Hồng Minh: Làm dịch vụ cần chạm đến trái tim khách hàng

Đằng sau mỗi lãnh đạo là một nhân viên, đằng sau mỗi khách hàng không phải là thượng đế mà là một con người bởi thượng đế bao dung, còn sự hài lòng của khách hàng không bao giờ là tuyệt đối.

Doanh nghiệp Việt chuẩn bị gì cho Toàn cầu hoá 4.0?

Quá trình toàn cầu hóa 4.0 sẽ hình thành nên một cấu trúc mới trong thập kỷ cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Bí quyết để nhân viên hạnh phúc

Một lực lượng lao động hạnh phúc liên quan rất lớn đến khả năng mang lại sự hài lòng cho khách hàng của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong những ngành như bán lẻ, du lịch, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính...