Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ đón sinh nhật 34 năm với kết quả kinh doanh vượt trội

Trong tháng sinh nhật kỷ niêm 34 năm thành lập, doanh thu bán lẻ của PNJ tăng 45,4% so với cùng kỳ với doanh thu online tăng trưởng tới 152%.

PNJ hưởng lợi từ nhu cầu mua vàng tăng mạnh

Luỹ kế 3 tháng đầu năm 2022, lợi nhuận sau thuế của PNJ đạt 721 tỉ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 54,6% kế hoạch cả năm nay.

PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận hơn 1.320 tỷ đồng

Trong năm 2022, PNJ dự kiến sẽ mở rộng thêm 35-40 cửa hàng, tăng độ bao phủ trên cả nước, hướng tới mục tiêu tăng doanh thu đạt 25.834 tỷ đồng và lãi ròng hơn 1.319 tỷ đồng.

VNDirect: Doanh nghiệp bán lẻ lớn gia tăng thị phần sau dịch Covi19

Nhóm phân tích của VNDirect nhận định, nhiều công ty bán lẻ quy mô nhỏ đã phải đóng cửa do chịu ảnh hưởng bởi giai đoạn giãn cách xã hội nhiều hơn so với các công ty quy mô lớn có thương hiệu mạnh, hệ thống phân phối lớn.

Lá chắn giúp doanh nghiệp vững vàng qua đại dịch

Một chiến lược quản trị công ty bền vững hướng tới mục tiêu cân bằng lợi nhuận với bảo vệ và duy trì giá trị của môi trường tự nhiên, xã hội sẽ tạo thêm nguồn động lực để doanh nghiệp "vững tay chèo" qua thách thức kép đại dịch và biến đổi khí hậu.

PNJ phục hồi sau đại dịch

Dù gặp nhiều khó khăn, song ngay sau khi dịch bệnh lắng xuống và các cửa hàng PNJ mở cửa trở lại vào tháng 10, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đã cho thấy tín hiệu phục hồi. Đặc biệt doanh thu đã đạt mức đỉnh lịch sử trong đợt khuyến mãi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hóa giải những tử huyệt trong trải nghiệm khách hàng

Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng (CX) phải nằm trong hoạch định chiến lược và đòi hỏi sự tham gia, nỗ lực của tất cả đội ngũ trong doanh nghiệp.

Tăng sức chiến đấu cho doanh nghiệp trong 'bão' Covid-19

Giờ đây, rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mới thấy được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ.

Thấy gì từ những chiến dịch truyền thông mùa Covid của PNJ và Sun Group

Nhiều doanh nghiệp đang đi theo con đường xây dựng thương hiệu nhân bản, tập trung vào con người và xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với các đối tượng công chúng khác nhau.

Nghệ thuật nuôi dưỡng người kế nhiệm ở PNJ

Quyết định ngưng bảo vệ luận án tiến sĩ sau 5 năm học tập và nghiên cứu, bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), đã phát triển công ty từ giai đoạn sơ khai lên đến quy mô tỷ đô với 7.000 nhân sự nhờ nghệ thuật sắc bén và xuyên suốt trong phát triển đội ngũ kế nhiệm.