Analytic
Hotline: 08887 08817

Doanh nhân Việt lập công ty ở Mỹ bán giày dép 'Made in Vietnam' ra toàn cầu

Đẹp trai, ăn mặc thời trang, giọng nói nhẹ nhàng, phong thái lịch lãm, chàng trai Đà Lạt Phùng Lê Lâm Hải có vẻ ngoài lãng mạn ấy thực ra là một người rất nghiêm túc, quyết liệt, thực tế với khát vọng đưa thương hiệu của Việt Nam chinh phục toàn thế giới.

Làm doanh nhân có khó không?

Không khó nếu bạn vượt qua được.

Người trẻ làm gì để đưa Việt Nam trở thành con rồng châu Á?

Thế hệ của chúng ta đặc biệt ở chỗ: Chúng ta có những hoài niệm về quá khứ và truyền thống; chúng ta ở giai đoạn chuyển giao sang một thế hệ mới của công nghệ và sự tiếp cận của thông tin.

Nghệ thuật marketing: Ranh giới giữa đạo đức và lợi nhuận

Cách thông tin nhập nhèm, đánh lận con đen, dùng chiêu thức marketing bẩn bằng mọi giá để làm giàu trước sau gì cũng bị người tiêu dùng nhận ra và tẩy chay.

Vì tôi không từ chối

Tôi từng tiếp cận với các doanh nghiệp Việt Nam và sau khi nghe họ nói chuyện thì tôi không tiếp tục câu chuyện với họ nữa.

Giải mã ADN của một "công ty global"

Vươn ra các thị trường toàn cầu là điều mà rất nhiều doanh nghiệp tham vọng và tuyên bố sẽ thực hiện nhưng nếu thiếu 3 thành tố cơ bản trong bộ gen của doanh nghiệp, ‘đi global’ sẽ mãi là giấc mơ.