Người trẻ làm gì để đưa Việt Nam trở thành con rồng châu Á?
Thế hệ của chúng ta đặc biệt ở chỗ: Chúng ta có những hoài niệm về quá khứ và truyền thống; chúng ta ở giai đoạn chuyển giao sang một thế hệ mới của công nghệ và sự tiếp cận của thông tin.
Thế hệ của chúng ta đặc biệt ở chỗ: Chúng ta có những hoài niệm về quá khứ và truyền thống; chúng ta ở giai đoạn chuyển giao sang một thế hệ mới của công nghệ và sự tiếp cận của thông tin.
Cách thông tin nhập nhèm, đánh lận con đen, dùng chiêu thức marketing bẩn bằng mọi giá để làm giàu trước sau gì cũng bị người tiêu dùng nhận ra và tẩy chay.
Dữ liệu đang cập nhật!