Analytic
Hotline: 08887 08817

Thể thao điện tử - sân chơi lớn cho các thương hiệu

Thị trường thể thao điện tử (esport) được đánh giá là một nền văn hoá đại chúng mới đang dần khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, mở ra sân chơi lớn cho những người làm tiếp thị và các thương hiệu.

Cuộc cách mạng về thương hiệu của các tập đoàn Việt

Cái khó nhất để xây dựng và áp dụng được kiến trúc thương hiệu cho sự phát triển mạnh mẽ của các tập đoàn, theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, nằm ở yếu tố tâm thế chứ không phải là về kỹ thuật hay quản trị.

Cạnh tranh nhờ nâng tầm thương hiệu

Thương hiệu quốc gia không chỉ là một logo, một danh xưng mà là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm để gây dựng lòng tin với người tiêu dùng.

Cách startup Việt Loship đưa khách hàng về vị trí trung tâm

Trở lại với chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mới nhất, startup giao đồ ăn của người Việt Loship tiếp tục gây tiếng vang vẫn với những bước đi quảng cáo "cây nhà lá vườn" và đậm chất đời, lấy người dùng làm trọng tâm trong mọi thông điệp đưa ra.

Khóc cười chuyện làm việc với KOL

Chỉ làm việc qua tin nhắn, điện thoại hay trao đổi miệng mà không ký kết các hợp đồng dân sự với người có ảnh hưởng (KOL) là một phương thức tiềm ẩn nhiều rủi ro trong tương lai cho cả thương hiệu và KOL.

Tái định vị thương hiệu cho Kem Tràng Tiền

Do bị đạo nhái nên dù được bày bán ở nhiều nơi nhưng thương hiệu Kem Tràng Tiền vẫn bị mờ nhạt và khách hàng có tâm lý phải đến cửa hàng 35 Tràng Tiền mới là ăn kem xịn. Việc tái định vị thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng để gia tăng nhận biết về thương hiệu Kem Tràng Tiền trong tâm trí người tiêu dùng, đồng thời mở rộng tệp khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Thương hiệu nào thống trị người tiêu dùng Việt?

Hầu hết các sản phẩm đến từ Unilever đều được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn, giúp Unilever giữ vững vị thế hàng đầu trong bảng xếp hạng nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất.

Xe điện khơi dậy 'giấc mơ thương hiệu xe hơi' của nhiều quốc gia

Bên cạnh những ông lớn đến từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, doanh nghiệp tại nhiều quốc gia đang nỗ lực tận dụng cơ hội mới mở ra để tạo dấu ấn của riêng mình lên ngành công nghiệp xe hơi thế giới.

Các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh vẫn sống khỏe giữa bão Covid-19

Nhờ nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại nhà nhiều hơn, các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể giữa Covid-19.

Đưa nông sản Việt ra biển lớn

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản một cách đồng bộ và bài bản, đảm bảo từ khâu chất lượng cho tới xây dựng thương hiệu là kim chỉ nam cho hướng đi của nông sản Việt trong bối cảnh mới.