Analytic
Hotline: 08887 08817

Công thức tăng trưởng mảng tiêm chủng của Long Châu

Dự kiến đến cuối năm nay, FPT Long Châu sẽ có khoảng 100 trung tâm tiêm chủng, đạt tới quy mô mà nhiều đơn vị khác phải mất tới 5 năm để phát triển.

Doanh thu FPT Retail tiến sát mốc 1 tỷ USD

FPT Retail đang dần xoay trục kinh doanh từ mảng bán lẻ công nghệ, sang bán lẻ dược phẩm, khi doanh thu Long Châu đang dần bắt kịp FPT Shop.

Tham vọng tập đoàn y tế ở Long Châu

Năm nay, Long Châu dự kiến sẽ hoàn thiện ba mảng liên quan tới chăm sóc sức khỏe là nhà thuốc, trung tâm tiêm chủng và bảo hiểm, đồng thời sẽ sớm huy động vốn thông qua chào bán cổ phần riêng lẻ cho nhà đầu tư với tỷ lệ tối đa là 10%

Thế chân kiềng mới ở thị trường trung tâm tiêm chủng

Với việc Long Châu của FPT Retail mở rộng hoạt động kinh doanh sang mảng vaccine gần đây, thị trường trung tâm tiêm chủng Việt Nam được dự báo sẽ có thế "chân kiềng" mới và thậm chí là chia lại thị phần.

Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2022: Trở lại nhịp trước đại dịch

Đại diện các tổ chức, giới quan sát vẫn cho thấy sự lạc quan về triển vọng tăng trưởng của Việt Nam, nhờ yếu tố FDI mạnh mẽ, và "trái ngọt" từ các hiệp định thương mại.

‘Mở cửa du lịch không chỉ là đứng dậy thật nhanh’

Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, mở cửa du lịch không chỉ là thời điểm phục hồi mà còn là cơ hội cho du lịch Việt Nam bứt phá, định vị lại vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.

Chuỗi phòng khám Nhi Đồng 315 nhận vốn 30 triệu USD

Với nguồn vốn mới, hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 dự kiến sẽ nâng số lượng cơ sở phòng khám lên con số 60, so với thời điểm hiện tại là 45 phòng khám.

Tham vọng của Long Châu trong mảng trung tâm tiêm chủng

Đại diện FPT Long Châu đánh giá, tỉ lệ bao phủ vaccine ở Việt Nam vào khoảng 4% dân số, trong khi nhiều nước khác trong khu vực là 15% - 30%, vì vậy tiềm năng mảng trung tâm tiêm chủng này còn nhiều.

FPT Retail dồn lực cho nhà thuốc và trung tâm vaccine

Dự kiến trong năm 2024, FPT Retail sẽ mở mới thêm 400 nhà thuốc Long Châu và đạt quy mô 1.900 nhà thuốc vào cuối năm, hướng tới dẫn đầu thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam.

Doanh nghiệp du lịch ‘hấp hối’ mong ngóng ngày trở lại

Mặc dù thị trường khách quốc tế đã có những chuyển động tích cực với lộ trình mở cửa sau hai năm Covid-19, doanh nghiệp du lịch vẫn lo lắng và thận trọng từng ngày, tiếp tục đương đầu với những gian nan mới.