Analytic
Hotline: 08887 08817

Gia tăng nội lực cho doanh nghiệp sau đại dịch

Đã đến lúc các doanh nghiệp phải phá băng, xoá bỏ sức ì của nhân viên để tạo động lực nhằm tăng tốc trên đường đua mới của chính mình.

Ứng xử với nhân sự tạm mất việc làm mùa dịch Covid-19

Tính nhân văn, văn hoá của doanh nghiệp được thể hiện rất rõ nét qua các quyết định liên quan đến người lao động trong những ngày đại dịch Covid-19.

Chiến lược chặn dịch, chặn lỗ và mở đường

Là doanh nghiệp lớn nhanh từ một doanh nghiệp nhỏ và đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, có chút ít kinh nghiệm “khi có dịch là thực phẩm bán chạy” Saigon Food đã thích ứng nhanh với hoàn cảnh và cũng dễ dàng thay đổi. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, Saigon Food đã đưa ra một kế hoạch, nâng lên thành chiến lược hành động là “ngăn chặn” và “mở đường”.

Những độc chiêu tổ chức sự kiện 8-3 mùa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của các doanh nghiệp nói chung nhưng dường như không làm bớt đi tính sáng tạo trong những kế hoạch tổ chức sự kiện 8-3 dành cho các chị em.

'Thần chú' cho doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Khi đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp từ đó tác động đến tâm lý của nhân sự, hoạt động truyền thông nội bộ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Những câu thần chú cho truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp

Người làm truyền thông nội bộ phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng truyền thông cũng như khả năng bắt bệnh cho doanh nghiệp.

Khủng hoảng sẽ luôn rình rập nếu doanh nghiệp thờ ơ truyền thông nội bộ

Nếu công tác truyền thông nội bộ không được thực hiện đúng cách, nhân sự của công ty có thể là tác nhân chính gây ra khủng hoảng và ngược lại, nếu làm tốt, nhân viên công ty sẽ sẵn sàng kề vai sát cánh cùng lãnh đạo vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Bí kíp giữ lửa trong doanh nghiệp bằng truyền thông nội bộ

Hãy làm truyền thông nội bộ bằng cách biến mình thành tổng biên tập của một toà soạn báo đa phương tiện, cung cấp cho độc giả những thứ họ cần và thích thú.

Nhiều doanh nghiệp đang lãng phí tiền bạc cho hoạt động team building?

Một số doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ coi team building, công tác truyền thông nội bộ như cứu cánh cho sự mất cân đối trong doanh nghiệp, chi nhiều tiền cho việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ nhằm mục đích “cứu vãn” tình trạng bất hòa và sự phối hợp thiếu ăn ý giữa các bộ phận, cá nhân trong công ty.

10 xu hướng truyền thông nội bộ doanh nghiệp sẽ lên ngôi trong năm 2019

Truyền thông nội bộ giờ đây không đơn thuần theo kiểu mỗi năm nghỉ mát một lần, tặng hoa và quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ hay lương về tài khoản của nhân viên độn lên vì được thưởng…