Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng xử với nhân sự tạm mất việc làm mùa dịch Covid-19

Tính nhân văn, văn hoá của doanh nghiệp được thể hiện rất rõ nét qua các quyết định liên quan đến người lao động trong những ngày đại dịch Covid-19.

Những câu thần chú cho truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp

Người làm truyền thông nội bộ phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng truyền thông cũng như khả năng bắt bệnh cho doanh nghiệp.

Vì sao marketing ngày nay lấy con người làm trung tâm?

Khi doanh nghiệp hay một thương hiệu lấy con người làm trung tâm sẽ nhận được sự ủng hộ của nhân viên, đối tác và cả cộng đồng.

Chiến lược chặn dịch, chặn lỗ và mở đường

Là doanh nghiệp lớn nhanh từ một doanh nghiệp nhỏ và đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, có chút ít kinh nghiệm “khi có dịch là thực phẩm bán chạy” Saigon Food đã thích ứng nhanh với hoàn cảnh và cũng dễ dàng thay đổi. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, Saigon Food đã đưa ra một kế hoạch, nâng lên thành chiến lược hành động là “ngăn chặn” và “mở đường”.

Gia tăng nội lực cho doanh nghiệp sau đại dịch

Đã đến lúc các doanh nghiệp phải phá băng, xoá bỏ sức ì của nhân viên để tạo động lực nhằm tăng tốc trên đường đua mới của chính mình.

CEO Blue C: Văn hóa doanh nghiệp đã bớt 'phong trào'

Nếu ngày xưa, văn hóa doanh nghiệp là câu chuyện phong trào thì nay đã thực chất hơn dẫu biết rằng vẫn còn một số doanh nghiệp làm theo kiểu “tát nước theo mưa”.

Những độc chiêu tổ chức sự kiện 8-3 mùa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động của các doanh nghiệp nói chung nhưng dường như không làm bớt đi tính sáng tạo trong những kế hoạch tổ chức sự kiện 8-3 dành cho các chị em.

'Thần chú' cho doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Khi đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp từ đó tác động đến tâm lý của nhân sự, hoạt động truyền thông nội bộ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Khoảng trống lớn giữa marketing nội bộ và bên ngoài

Ông Ngô Quang Cường, CEO Vạn Đắc Phúc cho rằng, nhiều doanh nghiệp vẫn không ngừng nỗ lực xây dựng một hình ảnh rất đẹp, rất ấn tượng đối với công chúng bên ngoài nhưng lại phớt lờ một lượng “khán giả” quan trọng không kém đã trung thành nhiều năm và sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mọi thử thách.

Tăng sức chiến đấu cho doanh nghiệp trong 'bão' Covid-19

Giờ đây, rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mới thấy được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ.