Analytic
Hotline: 08887 08817

Gia tăng nội lực cho doanh nghiệp sau đại dịch

Đã đến lúc các doanh nghiệp phải phá băng, xoá bỏ sức ì của nhân viên để tạo động lực nhằm tăng tốc trên đường đua mới của chính mình.

Ứng xử với nhân sự tạm mất việc làm mùa dịch Covid-19

Tính nhân văn, văn hoá của doanh nghiệp được thể hiện rất rõ nét qua các quyết định liên quan đến người lao động trong những ngày đại dịch Covid-19.

Chiến lược chặn dịch, chặn lỗ và mở đường

Là doanh nghiệp lớn nhanh từ một doanh nghiệp nhỏ và đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển, có chút ít kinh nghiệm “khi có dịch là thực phẩm bán chạy” Saigon Food đã thích ứng nhanh với hoàn cảnh và cũng dễ dàng thay đổi. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, Saigon Food đã đưa ra một kế hoạch, nâng lên thành chiến lược hành động là “ngăn chặn” và “mở đường”.

CEO Blue C: Văn hóa doanh nghiệp đã bớt 'phong trào'

Nếu ngày xưa, văn hóa doanh nghiệp là câu chuyện phong trào thì nay đã thực chất hơn dẫu biết rằng vẫn còn một số doanh nghiệp làm theo kiểu “tát nước theo mưa”.

Tăng sức chiến đấu cho doanh nghiệp trong 'bão' Covid-19

Giờ đây, rất nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mới thấy được tầm quan trọng của truyền thông nội bộ.

Vì sao marketing ngày nay lấy con người làm trung tâm?

Khi doanh nghiệp hay một thương hiệu lấy con người làm trung tâm sẽ nhận được sự ủng hộ của nhân viên, đối tác và cả cộng đồng.

3 chữ 'Hiểu' trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hiểu sếp, hiểu đồng nghiệp và hiểu chính mình là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp người làm truyền thông nội bộ xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả và bền vững.

Để văn hóa doanh nghiệp vừa sâu vừa sắc

Để văn hóa thực sự sống, doanh nghiệp cần tạo ra những trải nghiệm mang văn hóa len lỏi vào từng hoạt động và luôn nhất quán với những nét văn hóa, giá trị đó.

Khoảng trống lớn giữa marketing nội bộ và bên ngoài

Ông Ngô Quang Cường, CEO Vạn Đắc Phúc cho rằng, nhiều doanh nghiệp vẫn không ngừng nỗ lực xây dựng một hình ảnh rất đẹp, rất ấn tượng đối với công chúng bên ngoài nhưng lại phớt lờ một lượng “khán giả” quan trọng không kém đã trung thành nhiều năm và sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mọi thử thách.

Đường hai chiều trong văn hóa doanh nghiệp

Theo các chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp cần có tính hai chiều, từ trên xuống dưới và từ dưới đi lên; đồng nghĩa, văn hóa doanh nghiệp không chỉ đến từ việc ban lãnh đạo ngồi với nhau để viết ra, mà sẽ hình thành từ mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, dù là vị trí nhỏ nhất.