Nhịp cầu kinh doanh

AKA Furniture Group khai trương trung tâm nội thất cao cấp 3.000m2 tại Hà Nội

Kim Yến Thứ hai, 09/09/2019 - 10:14

Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group vừa chính thức khai trương Trung tâm nội thất Sun Plaza toạ lạc tại Tầng 3, 69B Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng trong dịp khai trương Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê.

Với quy mô 3.000m2, Trung tâm nội thất Sun Plaza là nơi hội tụ những thương hiệu nội thất có phong cách thời thượng hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia có bề dày lịch sử hàng trăm năm trong ngành nội thất như Ý, Pháp, Đan Mạch … 

Đặc biệt, nơi đây cũng có sự góp mặt của nội thất Nhà Xinh – Thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa trong suốt 20 năm qua.

Trung tâm nội thất Sun Plaza là đại diện của hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn, được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ với mô hình trưng bày nhiều showroom độc lập cùng một đẳng cấp được sắp xếp cạnh nhau một cách hài hoà, bổ sung lẫn nhau. 

Theo đó, khi trải nghiệm mua sắm, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ sưu tập theo từng phong cách riêng biệt, từ các nền văn hoá khác nhau như: Các thương hiệu Lago, Calligaris, Cierre của Ý; Ligne Roset của Pháp và Boconcept của Đan Mạch.

AKA mở cửa Sun Plaza, hình mẫu showroom thế hệ mới
Khi trải nghiệm mua sắm, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức từng bộ sưu tập.

Bằng sự ra đời của Trung tâm nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê, một lần nữa AKA Furniture Group khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường nội thất Việt Nam trong hơn 20 năm qua. 

Tập đoàn đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của người tiêu dùng trong nước. Các thương hiệu quốc tế mà tập đoàn chọn lựa để đưa vào thị trường Việt Nam là các thương hiệu có uy tín và phù hợp với phong cách sống của những người yêu nội thất.

Bằng sự đa dạng trong phong cách nội thất, sự tận tình trong phục vụ, và sự am hiểu về sản phẩm của đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, Trung tâm nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê chắc chắn sẽ là một điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng.

AKA mở cửa Sun Plaza, hình mẫu showroom thế hệ mới 1
Tập đoàn AKA Furniture Group dành nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương trung tâm

Nhân dịp khai trương, AKA Furniture Group cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm tại đây.

BOCONCEPT - Thương hiệu nội thất Đan Mạch từ 1952, mang đậm phong cách Bắc Âu scandinavian với tinh thần Hygge. Hygge là phong cách sống đặc trưng, niềm tự hào và cũng là bí quyết sống hạnh phúc nổi tiếng của người Đan Mạch. Tại Việt Nam, AKA Furniture Group với vị thế đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu BoConcept từ năm 2010. Sau sự ra đời của showroom Boconcept lớn nhất châu Á và đứng thứ ba trên toàn thế giới của hãng tại số 59 Song Hành, tòa nhà Galleria Metro 6, Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Tập đoàn tiếp tục ra mắt Showroom 6 của Boconcept tại Trung tâm Nội thất Thuỵ Khuê.
LAGO – Đây là một trong hai thương hiệu trọng tâm mà tập đoàn AKA Furniture Group muốn ra mắt người tiêu dùng trong dịp khai trương này. Quan điểm sáng tạo về thiết kế của LAGO được bắt nguồn từ gia đình nghệ nhân truyền thống từ cuối thế kỷ XIX. Họ khởi nguồn từ các sản phẩm tủ dành cho giới quý tộc ở Veneto và trong các nhà thờ ở Venice (Ý). LAGO nhanh chóng trở thành 1 trong những thương hiệu được ưu tiên sử dụng cho các không gian cần sự cao cấp và độc đáo về cách phối các chất liệu nội thất.
LIGNE ROSET – Đây là thương hiệu đặc biệt thứ 2 mà AKA Furniture đặc biệt lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam. Ligne Roset với bề dày phát triển gần 160 năm tuổi, từ 1860. Thương hiệu mang đậm chất thời trang Pháp. LIGNE ROSET đượ thiết kế và sản xuất 100% tại Pháp, nổi bật với tiêu chuẩn thiết kế Eco-design khi áp dụng các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt trong sản xuất như: Việc sử dụng vecni acrylic UV và kỹ thuật hong khô bề mặt bằng đèn UV để không phát sinh các độc tố phụ không sử dụng dung môi. Nhờ sản xuất 'sạch', đồ nội thất của LIGNE ROSET không thải khí hoặc tạo ra chất thải độc hại trong nhà của người tiêu dùng. LIGNE ROSET chỉ sử dụng các sản phẩm và nguyên liệu được đề xuất bởi FCBA, tuân thủ tất cả các quy tắc của Châu Âu. Ngoài ra, đằng sau mỗi sản phẩm của Ligne Roset đều ẩn chứa một nguyên lý đặc biệt, hướng đến sự lợi ích của người dùng và đặc biệt mang đến phong cách trải nghiệm đẳng cấp của thời trang Pháp. Chính vậy, Ligne Roset đang là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì tại Pháp.
CALLIGARIS – Được khởi lập từ 1923, thương hiệu Nội thất Ý này mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại có tính ứng dụng cao. Hiện đang được yêu thích tại hơn 100 quốc gia. Nguyên lý thiết kế của Calligaris là sự cân bằng giữa kỹ thuật và thẩm mỹ, lý trí và cảm xúc. Mỗi sản phẩm là tạo tác hoàn thiện, kết hợp giữa phong cách đương đại và sự ứng dụng linh hoạt. Đó là cách Calligaris trở thành một thương hiệu quốc tế đại diện cho chất lượng và sự sáng tạo với hơn 800 mẫu nội thất. Showroom tại Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê là showroom thứ 4 tại Việt Nam.
NHÀ XINH – Thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa trong suốt 20 năm qua. Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống. Các sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ ưu tú với nhà máy quy mô hiện đại bậc nhất Việt Nam. Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí, giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe

FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

FPT và AIA đặt mục tiêu cùng tối ưu hóa vận hành, nâng cao năng suất và tạo ra những giải pháp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cuộc thi 'kiến tạo Việt Nam xanh' bước vào vòng sơ khảo, giải thưởng hơn 630 triệu đồng

Cuộc thi 'kiến tạo Việt Nam xanh' bước vào vòng sơ khảo, giải thưởng hơn 630 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi “kiến tạo Việt Nam xanh" đã chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Dự kiến kết quả Top 30 ý tưởng lọt vào vòng trong sẽ được công bố vào ngày 5/10 tới.

‘Địa chỉ đỏ’ Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử

‘Địa chỉ đỏ’ Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Từng là “tọa độ lửa” trong kháng chiến chống Mỹ, Long Đại giờ đây đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một vùng đất bình yên và ngày càng phát triển.

Vị thế vượt trội của BUV trong cộng đồng giáo dục quốc tế

Vị thế vượt trội của BUV trong cộng đồng giáo dục quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Việc được bình chọn vào top 3 toàn cầu về quy trình tuyển sinh đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của BUV trên bản đồ giáo dục quốc tế.

Cam kết chung tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư Việt - Anh

Cam kết chung tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư Việt - Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Đẩy mạnh cam kết chung trong thúc đẩy tăng trưởng, tăng cường hợp tác xuyên biên giới và khai phá các cơ hội thương mại, đầu tư mới giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Ngân hàng dồn vốn cho đất, sản xuất có bị bỏ rơi?

Ngân hàng dồn vốn cho đất, sản xuất có bị bỏ rơi?

Leader talk -  12 giờ

Thay vì nhìn mối quan hệ tín dụng giữa bất động sản và sản xuất kinh doanh như một cuộc đua tranh giành dòng vốn, nên coi đó là cuộc chạy tiếp sức luân phiên, bổ trợ, cùng tạo đà cho tăng trưởng bền vững.

Sáng kiến chuyển đổi số cho 1 triệu tiểu thương

Sáng kiến chuyển đổi số cho 1 triệu tiểu thương

Tiêu điểm -  14 giờ

Chuyển đổi số để không tiểu thương nào bị bỏ lại phía sau, nhất là khi các kênh bán lẻ hiện đại đang ngày một phát triển cả về nguồn hàng lẫn công nghệ.

Giá nhà tăng vọt, doanh nghiệp chỉ thẳng nguyên nhân

Giá nhà tăng vọt, doanh nghiệp chỉ thẳng nguyên nhân

Bất động sản -  14 giờ

Các chi phí tiền sử dụng đất, chi phí đầu tư tăng mạnh, thủ tục kéo dài khiến doanh nghiệp buộc phải bán nhà giá cao.

FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe

FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

FPT và AIA đặt mục tiêu cùng tối ưu hóa vận hành, nâng cao năng suất và tạo ra những giải pháp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Doanh nghiệp Việt duy nhất thoát thuế thép cán nóng từ châu Âu

Doanh nghiệp Việt duy nhất thoát thuế thép cán nóng từ châu Âu

Tiêu điểm -  1 ngày

Thép cán nóng từ Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu sẽ chịu mức thuế chống bán phá giá 12,1%, trừ một doanh nghiệp.

Làm sao để ngành bán dẫn Việt Nam không mắc kẹt ở cuối chuỗi?

Làm sao để ngành bán dẫn Việt Nam không mắc kẹt ở cuối chuỗi?

Tiêu điểm -  1 ngày

Để vươn lên nấc thang giá trị cao hơn trong ngành bán dẫn, Việt Nam cần lấp được khoảng cách nhân tài cả về số lượng lẫn chất lượng.

Nhân sự không sợ công nghệ AI, mà sợ phải thay đổi

Nhân sự không sợ công nghệ AI, mà sợ phải thay đổi

Diễn đàn quản trị -  1 ngày

Công nghệ AI từ chỗ là động lực tăng trưởng mới tại nhiều doanh nghiệp, thì lại đang mang tới nhiều nỗi sợ và rào cản vô hình.