Tường thuật Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Thị trường bất động sản Bình Dương vừa ghi nhận tâm chấn mới với lễ kick off dự án Astral City quy tụ hơn 3.500 chuyên gia bán hàng đến từ các đơn vị phân phối bất động sản uy tín đầu ngành.
Sự hợp tác giữa các thương hiệu “top đầu”
Ngày 20/10 vừa qua, tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (quận Thủ Đức, TP. HCM), lễ kick off dự án tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City với chủ đề “Fly to the Astral” đã để lại ấn tượng đặc biệt với sức nóng và sự bùng nổ của hơn 3.500 chuyên gia bán hàng. Đây là lễ ra quân có với quy mô hoành tráng nhất với lực lượng chuyên gia bán hàng tham dự nhiều nhất từ trước đến nay tại thị trường Bình Dương.
Tại buổi lễ, DKRA Vietnam trong vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối Astral City đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án với các đơn vị “top đầu” thị trường như: DKRE, DKRP, DKRS, DKRT, Houze Agent, Phát Hưng, SG Holdings và Thiên Phúc. Nghi thức ký kết đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa các thương hiệu môi giới chuyên nghiệp, chính thức “phất cờ” tiến về “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương, chinh phục mục tiêu kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.
Phát biểu tại lễ kick off, ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam cho biết: “Với chuỗi giá trị phát triển đồng bộ và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tiếp thị và phân phối bất động sản, DKRA Vietnam cùng với sự đồng hành của các đối tác chiến lược sở hữu đội ngũ chuyên gia bán hàng giỏi chuyên môn, vững kỹ năng và kinh nghiệm,… tự tin sẽ thực hiện tốt vai trò của mình là tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án”.
Song song đó, Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị hợp tác đầu tư Astral City tiếp tục trang bị thêm kiến thức và công cụ hỗ trợ hiện đại cho các chuyên gia bán hàng với thông tin chuyên sâu liên quan đến concept dự án và giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào hoạt động tư vấn bán hàng,...
Đồng thời, tại buổi lễ, ông Trần Hiếu - Phó tổng giám đốc tiếp thị và kinh doanh DKRA Vietnam đã chính thức công bố chính sách ưu đãi và các chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh áp dụng cho chiến dịch chinh phục Astral City. Theo đó, các chương trình dành riêng cho khách hàng, đại lý phân phối và chuyên gia bán hàng gây ấn tượng mạnh với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 25 tỷ đồng.
Astral City: Biểu tượng tâm điểm “đô thị hạt nhân”
Vượt trội với những lợi thế khác biệt, tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City nhanh chóng trở thành điểm sáng thu hút thị trường ngay khi ra mắt. Dự án sở hữu ưu thế kép về vị trí, tọa lạc tại mặt tiền QL13 đồng thời cũng là tâm điểm của đô thị hạt nhân Thuận An - nơi được giới chuyên gia đánh giá là thị trường bất động sản nổi bật nhất trong các khu vực giáp ranh TP. HCM.
Với quy mô 8 toà tháp, gần 5.000 căn hộ, Astral City là dự án phức hợp cao cấp đầu tiên tại Bình Dương tích hợp hàng loạt tiện ích đỉnh cao như: Suối nhiệt đới dài 300m, 4 tầng thương mại đẳng cấp chiếm trọn 300m mặt tiền QL13, 6 hồ bơi chân mây, 2 công viên trung tâm, vườn thư giãn bố trí trên tầng 20 và tầng mái các tòa tháp.
Chất lượng và giá trị đẳng cấp của Astral City được Tập đoàn Phát Đạt (chủ đầu tư và nhà phát triển) Tập đoàn Danh Khôi (đơn vị hợp tác đầu tư) bảo chứng cùng với sự góp mặt của những thương hiệu uy tín như: Central - tổng thầu thiết kế và thi công dự án, Turner - tư vấn giám sát xây dựng, DKRA Vietnam - tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án, CBRE - tư vấn và quản lý - vận hành, AKA - đơn vị cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, Rita Võ - đại diện phân phối thương hiệu Kohler tại Việt Nam, ngân hàng VPBank tài trợ.
Hiện căn hộ cao cấp Astral City đang được giới thiệu ra thị trường với chương trình ưu đãi thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Trong đó, đợt đầu chỉ 15% giá trị sản phẩm và 5% mỗi 6 tháng tiếp theo. Đặc biệt, ngân hàng VPBank hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn gốc và tài trợ lãi trong vòng 24 tháng.
Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.
Gamuda Land vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Điền Phúc Thành để trở thành đối tác phát triển kinh doanh chiến lược cho dự án MT Eastmark City tại khu Đông TP.HCM.
Với vị trí đắc địa tại Hải Phòng - thành phố đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng 12,32%/năm, The Zenith Hải Phòng không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Đặc biệt, khi hạ tầng vành đai 2 hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hải Phòng - Hà Nội sẽ rút ngắn còn 1,5 giờ, mở ra xu hướng giãn dân về vùng cận Thủ đô với tiềm năng tăng trưởng giá trị vượt trội.
Bất động sản, đặc biệt là bất động sản đô thị tích hợp chính là yếu tố hạ tầng nền tảng để hình thành các trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Mặc cho giá chung cư liên tục leo thang, thanh khoản căn hộ vẫn đạt kỷ lục trong quý III/2025 nhờ lượng cầu lớn từ các nhà đầu tư.
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm nay đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
Động lực tăng trưởng của FPT từ đầu năm đến nay là doanh thu ký mới mảng dịch vụ công nghệ nước ngoài mang về trên 29.000 tỷ đồng.
Chỉ sau 9 tháng, Chứng khoán SSI đã gần như hoàn thành kế hoạch cả năm 2025, với lợi hai mảng cốt lõi là dịch vụ chứng khoán và hoạt động đầu tư.
Chỉ riêng quý III/2025, F88 đã giải ngân tới 4.339 tỷ đồng và là mức giải ngân kỷ lục trong 3 năm trở lại đây, kéo theo hơn 246.700 hợp đồng mở vay mới.
Tập đoàn Xuân Thiện xin giao 20.000ha khu vực biển Lâm Đồng để khảo sát phát triển dự án điện gió ngoài khơi trị giá khoảng 93.650 tỷ đồng.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
“Bay nhẹ tới Hà Nội” là chiến dịch lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đồng thời quảng bá vẻ đẹp của Thủ đô trong mùa thu dịu dàng.