Analytic
Hotline: 08887 08817

Mở khoá tiêu dùng trực tuyến trong thời bình thường mới

Áp dụng công nghệ số là “át chủ bài” đối với doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19.

Tăng niềm tin của khách hàng trong kinh doanh trực tuyến

Nhu cầu mua hàng qua các kênh trực tuyến ngày càng gia tăng đi kèm với những yêu cầu khắt khe hơn của một thế hệ người tiêu dùng thông thái đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực nhiều hơn để gia tăng niềm tin của người mua hàng.

Bán hàng livestream: Lợi bất cập hại

Livestream bán hàng đang chứng minh những lợi thế khác biệt mà không dịch vụ nào có được nhưng nó có thực sự béo bở và dễ ăn như nhiều người lầm tưởng?

Startup làm đẹp Indonesia gia nhập thị trường Việt Nam

Startup TMĐT trong lĩnh vực làm đẹp là Social Bella đã hoàn tất vòng gọi vốn Series E lên tới 50 triệu USD. Điểm đến đầu tiên được Social Bella lựa chọn chính là Việt Nam.

Hàng nghìn cửa hàng được hỗ trợ miễn phí bán hàng trực tuyến

Cộng đồng starup với nền tảng công nghệ của mình đang liên kết cùng nhau hỗ trợ miễn phí các cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng trực tuyến.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.

Môi giới bất động sản âm thầm xoay sở trong mùa dịch

Trong khi Hội môi giới bất động sản Việt Nam ước tính có tới 800 sàn giao dịch bất động sản đóng cửa vì Covid-19, một số doanh nghiệp lớn vẫn tìm cách xoay xở bán hàng trong giai đoạn dịch bệnh.

iPrice nhận đầu tư 10 triệu USD vòng series B

Nền tảng so sánh và tìm kiếm sản phẩm iPrice Group hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng hỗ trợ mua sắm trực tuyến tốt nhất Đông Nam Á.

Trang thương mại điện tử Lotte.vn dừng hoạt động

Tại thời điểm công bố đóng cửa, Lotte.vn chỉ bán khoảng 30.000 mặt hàng - một con số khiêm tốn so với những ông lớn thương mại điện tử đang có mặt tại Việt Nam.

Sẵn sàng đánh thuế thương mại điện tử tại các quốc gia Đông Nam Á

Chính phủ các quốc gia Đông Nam Á đang sẵn sàng để đưa ra các loại thuế đánh vào thương mại điện tử nhằm tăng nguồn thu từ một trong những động lực phát triển mạnh mẽ nhất của nền kinh tế.