Nhịp cầu kinh doanh

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở 18 quán King Coffee trong chưa đầy 5 tháng

Việt Hưng Thứ hai, 14/01/2019 - 15:10

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết vẫn trung thành với mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác.

Ngày 12/1 vừa qua, chuỗi King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 19 tại 40 La Hối, phường Minh An, Hội An để chào đón du khách trong nước và quốc tế đến Việt Nam.

Tốc độ mở chuỗi King Coffee của bà Thảo được đánh giá là khá nhanh, khi chỉ trong chưa đầy 5 tháng, 18 quán King Coffee lớn nhỏ ra đời. Tháng 7/2018, King Coffee chính thức bước vào thị trường chuỗi quán, với quán King Coffee đầu tiên tại Gia Lai. Một tháng sau, thương hiệu này cho ra đời quán thứ hai tại TP. HCM.

Bà Thảo cho biết vẫn trung thành với mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác. Ý tưởng của nhà sáng lập này là tạo nên một không gian kết nối các tinh hoa và sáng tạo trong một không gian “Cà phê thế giới - Thế giới cà phê”.

Ngoài việc thưởng thức cà phê ngay tại quán, khách hàng tới chuỗi King Coffee còn có thể mua sản phẩm cà phê hạt, cà phê rang xay để thưởng thức tại nhà với chất lượng tương đương ở quán. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gọi đây là mô hình quán cà phê đối chứng đang được khách hàng ủng hộ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở 18 quán King Coffee trong chưa đầy 5 tháng
Cửa hàng King Coffee tại Hội An

King Coffee là thương hiệu khá rộng, từ hòa tan, rang xay, capsule, uống liền và giờ đây là quán đều nằm trong một thương hiệu lớn là King Coffee. Chuỗi quán King Coffee sẽ phát triển các mô hình khác nhau nhằm phụcvụ cho mọi đối tưởng thưởng thức cà phê và khẳng định vị thế của thương hiệunày trên thị trường.

Sản phẩm cà phê của King Coffee hiện được chế biến tại nhà máy TNI King Coffee tại KCN tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà máy hoạt động từ tháng 4/2017, chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê để xuất khẩu với dự kiến cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.

TNI King Coffee hiện tập trung chế biến và đóng gói, cung cấp toàn bộ sản phẩm cho thị trường quốc tế. Các thị trường cà phê King Coffee đã xuất khẩu gồm Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia... 

Đặc biệt, vào tháng 3/2017, King Coffee đã ký hợp tác với Hello Oyster để phân phối cà phê tại thị trường Trung Quốc, bắt đầu lộ trình chinh phục thị trường 1,4 tỷ dân.

Ở trong nước King Coffee đã được phân phối và bán hàng ở 63 tỉnh thành (siêu thị, chợ) sau khi ra mắt từ tháng 10/2016.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Doanh nghiệp -  7 năm
Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Doanh nghiệp -  7 năm
Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.
Tiêu rớt giá thê thảm, ‘vua hồ tiêu’ Phúc Sinh chuyển hướng sang cà phê

Tiêu rớt giá thê thảm, ‘vua hồ tiêu’ Phúc Sinh chuyển hướng sang cà phê

Doanh nghiệp -  6 năm

Từng đạt doanh thu 300 triệu USD nhờ kinh doanh hồ tiêu nhưng gần đây Phúc Sinh chuyển hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực cà phê với việc đầu tư nhà mày tiêu chuẩn cao tại Sơn La và phát triển sản phẩm cà phê mang thương hiệu K Coffee.

Sắp diễn ra hai triển lãm quốc tế lớn về cà phê và nhượng quyền thương hiệu

Sắp diễn ra hai triển lãm quốc tế lớn về cà phê và nhượng quyền thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm

Hai triển lãm quốc tế quy mô lớn về cà phê, bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu sẽ chính thức trở lại TP. Hồ Chí Minh trong những ngày đầu tháng 11.

Cộng Cà Phê mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc trong tháng 7

Cộng Cà Phê mở cửa hàng đầu tiên ở Hàn Quốc trong tháng 7

Doanh nghiệp -  7 năm

Cửa hàng nhượng quyền Cộng Cà Phê tại Seoul sẽ được đặt tại con phố Yeonnam-dong - được xem là tụ điểm thu hút giới trẻ Hàn Quốc.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Doanh nghiệp -  7 năm

Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  17 phút

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.

Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.

MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số

MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  17 phút

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh

Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh

Tài chính -  1 giờ

Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu

Phát triển bền vững -  1 giờ

EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền

Doanh nghiệp -  2 giờ

Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc

Phát triển bền vững -  2 giờ

 Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.