King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên

Việt Hưng Thứ năm, 12/07/2018 - 13:49

Công ty Trung Nguyên International (TNI) của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước mang thương hiệu King Coffee.

Quán cà phê đầu tiên của chuỗi thương hiệu King Coffee tại TP. Pleiku

Hôm 10/7, Công ty Trung Nguyên International (TNI) đã chính thức khai trương quán cà phê mang tên King Coffee đầu tiên của chuỗi thương hiệu tại TP. Pleiku.

Đây là cửa hàng cao cấp đầu tiên trong kế hoạch mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước của King Coffee, thương hiệu cà phê mới xuất hiện chưa đầy 2 năm. TNI muốn truyền đi thông điệp chinh phục thị trường Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee.

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã được xây dựng gần 20 năm. Bà Thảo kỳ vọng chuỗi quán King Coffee sẽ đảm đương vai trò tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 mà Trung Nguyên đã xây dựng thành công.

"Chọn Gia Lai là nơi bắt đầu chuỗi quán, một phần vì mảnh đất Gia Lai  là vùng đất trù phú và đáp ứng tuyệt vời những điều kiện tuyệt cần phải có cho những hạt cà phê ngon hảo hạng. Một phần tôi muốn đem đến cho quê hương Gia Lai, nơi đã nuôi dưỡng và đem đến cho tôi tình yêu với cà phê những sản phẩm cà phê trứ danh khác trên toàn thế giới", bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên
Bên trong quán cà phê King Coffee
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở quán cà phê đầu tiên 1
Quán King Coffee được thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm cà phê của King Coffee hiện được chế biến tại nhà máy TNI King Coffee tại KCN tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà máy hoạt động từ tháng 4/2017, chuyên sản xuất các sản phẩm cà phê để xuất khẩu với dự kiến cung cấp 9.000 tấn cà phê rang xay và 19.800 tấn cà phê hòa tan mỗi năm.

TNI King Coffee hiện tập trung chế biến và đóng gói, cung cấp toàn bộ sản phẩm cho thị trường quốc tế. Đến nay, King Coffee chưa chính thức phân phối tại thị trường nội địa Việt Nam dù đã ra mắt từ tháng 10/2016.

Hiện tại, các sản phẩm của King Coffee đã được xuất khẩu sang các quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia... Đặc biệt, vào tháng 3/2017, King Coffee đã ký hợp tác với Hello Oyster để phân phối cà phê tại thị trường Trung Quốc, bắt đầu lộ trình chinh phục thị trường 1,4 tỷ dân.

Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  6 năm
Đã 3 năm kể từ ngày bà Thảo bị đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên và đẩy bà ra khỏi cương vị của người đồng sáng lập, quản lý và điều hành Tập đoàn.
Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Trung Nguyên kiện bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đòi bồi thường 1.709 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  6 năm
Đã 3 năm kể từ ngày bà Thảo bị đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên và đẩy bà ra khỏi cương vị của người đồng sáng lập, quản lý và điều hành Tập đoàn.
Rắc rối về sở hữu trí tuệ nhìn từ câu chuyện của cà phê Napoli, đầu karaoke Arirang

Rắc rối về sở hữu trí tuệ nhìn từ câu chuyện của cà phê Napoli, đầu karaoke Arirang

Tiêu điểm -  6 năm

Đăng ký sở hữu trí tuệ là chuyện đặc biệt quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải làm khi CPTPP có hiệu lực, tuy nhiên đây không phải là một công việc dễ dàng trong bối cảnh năng lực doanh nghiệp Việt hiện tại.

Tín đồ cà phê sắp có thể mua Starbucks từ Nestle

Tín đồ cà phê sắp có thể mua Starbucks từ Nestle

Quốc tế -  6 năm

Gã khổng lồ thực phẩm của Thụy Điển Nestle sẽ trả Starbucks 7,15 tỷ USD tiền mặt để đổi lại quyền bán sản phẩm của chuỗi cà phê này ngoài những cửa hàng có sẵn.

Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?

Diễn đàn quản trị -  6 năm

Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.

Xây dựng thương hiệu Việt nhìn từ câu chuyện cà phê trộn lõi pin

Xây dựng thương hiệu Việt nhìn từ câu chuyện cà phê trộn lõi pin

Tiêu điểm -  6 năm

Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.