Be tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ

Việt Hưng - 14:01, 03/10/2022

TheLEADERVới doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi gộp dương từ quý 3/2022 và hướng tới việc phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.

Ra mắt từ năm 2019, bắt đầu với dịch vụ gọi xe, ứng dụng Be đã nhanh chóng mở rộng hệ sinh thái sang giao hàng, giao thức ăn, mua vé máy bay, bảo hiểm, gói dịch vụ viễn thông, vé số điện tử, và đặc biệt là phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank.

Trong chưa đầy 4 năm, các dịch vụ của Be đã hiện diện tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc, đạt hơn 20 triệu lượt tải. Công ty này cho biết, trung bình Be xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng, trong đó tỷ lệ khách hàng sử dụng nhiều hơn 2 dịch vụ trên nền tảng chiếm hơn 50% và lượng khách hàng có giao dịch mỗi tháng đạt hơn 1,5 triệu.

Đại diện startup khẳng định, Be hiện là công ty công nghệ Việt Nam phát triển bậc nhất trong mảng dịch vụ vận tải, riêng về phân khúc gọi xe, công ty đã đạt được thị phần 30-40% tại Hà Nội và 25-35% tại TP. HCM.

Với doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi gộp dương từ quý 3/2022 và hướng tới việc phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.

Be tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ
Be Group đã công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã thành công tiếp nhận khoản vay vốn trị giá lên đến 100 triệu USD từ Ngân Hàng Deutsche Bank - định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức.

Khoản hỗ trợ tài chính này là động lực giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa những mục tiêu lớn, đồng thời khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu thị trường trong nước của nền tảng tiêu dùng Việt.

"Đây là thời điểm thích hợp để nền tảng Be đặt ra những mục tiêu mới lớn hơn, khát khao vươn mình ra xa hơn trên thị trường, trong tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người dùng Việt", phía Be Group cho hay.

Đồng hành cùng tham vọng này, Be Group cũng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng - xanh chủ đạo. Tuy nhiên, sắc độ màu của logo mới đã được thay đổi tươi sáng hơn mang ý nghĩa của sự trẻ trung và hiện đại.

"Slogan "Bên nhau trọn đường" cũng là lời hứa mới từ Be Group muốn truyền tải không chỉ là thông điệp phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà bên cạnh đó còn là thái độ tận tâm, thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất", đại diện Be Group chia sẻ.