Khởi nghiệp

beExpress giúp doanh nghiệp thương mại điện tử giải bài toán giao hàng

Việt Hưng Thứ sáu, 13/09/2019 - 11:37

Với hàng loạt những tính năng nổi trội như giao hàng hỏa tốc trong 2 tiếng, đội ngũ tài xế “be” đông đảo và được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp, beExpress được kì vọng sẽ thay đổi cục diện giao vận trong thị trường thương mại điện tử.

Vấn đề giao hàng của các trang thương mại điện tử

Ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng phát triển cực kỳ ấn tượng khi đang sở hữu một lượng lớn người tiêu dùng trẻ và thuộc tầng lớp trung lưu, trong có không thể không kể tên những trang thương mại điện tử “nổi cộm” như LazadaTikiShopee

Với tỷ lệ sở hữu điện thoại thông minh của người Việt Nam hiện đại lên đến 72%. Đặc biệt, có tới 53% các giao dịch mua hàng trực tuyến được thực hiện qua điện thoại thông minh đã phần nào cho thấy bức tranh toàn cảnh về ngành thương mại điện tử hiện nay và trong thời gian tới. Thương mại điện tử đang dần chi phối và chiếm lĩnh thị trường bán lẻ của Việt Nam bởi nhiều tiện ích về mặt thời gian, chất lượng và chi phí.

Sự phát triển nhanh cùng tiềm năng dồi dào của ngành thương mại điện tử đã giúp thị trường giao nhận hàng tại Việt Nam bắt đầu được chú ý và có những bước tiến không hề thua kém.

Theo một khảo sát gần đây của Temando cho thấy, có tới 80% khách hàng muốn được vận chuyển hàng ngay trong ngày. Đặc biệt có tới 61% khách hàng mong muốn tốc độ giao nhận hàng được đẩy nhanh hơn. Thời gian mong muốn của họ là giao hàng trong vòng 1-3 giờ từ lúc đặt hàng.

Vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng, các trang thương mại điện tử hiện nay ngoài việc có sẵn đội ngũ nhân viên giao hàng của chính mình, còn bắt đầu tìm kiếm các đơn vị giao vận khác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

beExpress giúp doanh nghiệp TMĐT giải bài toán giao hàng

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ giao hàng beExpress

Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty CP BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian.

Hiện nay, beExpress cung cấp cho các doanh nghiệp thương mại điện tử những tính năng và ưu điểm vô cùng nổi trội. Cụ thể, khách hàng doanh nghiệp có thể linh động lựa chọn dịch vụ giao hàng trong ngày, thậm chí là giao hàng với thời gian chỉ trong vòng 2 tiếng.

Ngoài ra, đại diện BE GROUP cho biết, việc sử dụng beBike cho dịch vụ giao hàng sẽ giúp mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Với đội ngũ tài xế đông đảo, việc giao nhận hàng sẽ trở nên linh động và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, khách hàng của các trang thương mại điện tử cũng được trải nghiệm sự khác biệt về dịch vụ beExpress khi đội ngũ tài xế beBike luôn được chú trọng đào tạo bài bản và hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp, ân cần và hỗ trợ.

Đặc biệt hơn, hệ thống real-time track & trace của beExpress còn giúp khách hàng của doanh nghiệp biết được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn hàng được giao cho bưu tá của “be”.

Đại diện BE GROUP cũng khẳng định, giá cả dịch vụ “be” cung cấp cho các đối tác doanh nghiệp đang đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển E-commerce ở Việt Nam.

Chính vì những tính năng nổi bật trên mà ngay từ khi ra mắt, dịch vụ giao hàng beExpress đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Cũng trong sự kiện 9.9 siêu sale vừa qua của Lazada, hàng ngàn đơn hàng đã được vận chuyển thành công nhờ vào đội ngũ beBike tận tâm và chuyên nghiệp.

“be” là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical.
Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe be, BE GROUP sẽ phát triển thêm dịch vụ giao đồ ăn,… giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.

Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Khởi nghiệp -  6 năm
Be Group mới đây đã chính thức ra mắt 2 dịch vụ giao nhận là beExpress và beDelivery tại Hà Nội, TP. HCM, và sắp tới là Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...
Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Khởi nghiệp -  6 năm
Be Group mới đây đã chính thức ra mắt 2 dịch vụ giao nhận là beExpress và beDelivery tại Hà Nội, TP. HCM, và sắp tới là Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...
Be Group bắt tay VPBank cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Be Group bắt tay VPBank cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Khởi nghiệp -  6 năm

Ông Trần Thanh Hải - CEO Be Group khẳng định: "beFinancial, nằm trong các cam kết của Be Group, sau khi triển khai dịch vụ vận tải, là các sản phẩm tài chính số".

Grab và Be chạy đua cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Grab và Be chạy đua cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Khởi nghiệp -  6 năm

Sau vận tải và giao đồ ăn các ứng dụng gọi xe như Grab và Be đều muốn tham gia vào lĩnh vực tài chính, đặc biệt là cho vay tiêu dùng thông qua việc hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính

Be Group trong cuộc đua công nghệ với Grab

Be Group trong cuộc đua công nghệ với Grab

Khởi nghiệp -  6 năm

CEO Be Group Trần Thanh Hải kêu gọi các doanh nghiệp Việt chung tay xây dựng và làm chủ hệ sinh thái công nghệ Việt, khẳng định vị thế trong nước và chủ động vươn ra thị trường quốc tế.

Chuyện chiếc mào Bộ GTVT muốn gắn cho xe Grab, FastGo, Be, Go-Viet

Chuyện chiếc mào Bộ GTVT muốn gắn cho xe Grab, FastGo, Be, Go-Viet

Khởi nghiệp -  6 năm

Dự thảo sửa đổi Nghị định 86 của Bộ Giao thông Vận tải tới lần thứ 7, nhưng vẫn chưa tìm ra được phương án hợp lý, hay tiếng nói chung giữa các bộ, ban, ngành.

Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang

Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang

Nhịp cầu kinh doanh -  25 phút

Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.

Sáng tạo kiểu Trà sữa SanThai 'vui, thật và có lời'

Sáng tạo kiểu Trà sữa SanThai 'vui, thật và có lời'

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Với Trà sữa SanThai, sáng tạo khác biệt nhằm mục đích khiến khách hàng mỉm cười, quay lại và cùng thương hiệu tăng trưởng bền vững.

Ngành nhựa Việt Nam: 35 năm vươn mình ra biển lớn

Ngành nhựa Việt Nam: 35 năm vươn mình ra biển lớn

Tiêu điểm -  14 giờ

Từ hình hài manh mún, nhỏ lẻ, bước vào thời kỳ Đổi mới, ngành nhựa Việt Nam nhanh chóng chuyển mình, trở thành ngành xuất khẩu chủ lực của đất nước.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tạm dừng cho vay đặt cọc bất động sản

Tài chính -  16 giờ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.

Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng

Thời của công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng

Tài chính -  18 giờ

Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán

Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt

Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt

Phát triển bền vững -  20 giờ

Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt

Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt

Bất động sản -  20 giờ

Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.