Be Group tái đầu tư vào con người sau khi có lãi
Sau khi báo lãi, phía Be Group khẳng định đang tăng tốc đầu tư trở lại cho đối tác, đặc biệt là sinh viên, lực lượng trẻ, kỷ luật và có tinh thần dịch vụ.
Sau khi báo lãi, phía Be Group khẳng định đang tăng tốc đầu tư trở lại cho đối tác, đặc biệt là sinh viên, lực lượng trẻ, kỷ luật và có tinh thần dịch vụ.
Kể từ khi đạt điểm hòa vốn vào năm 2020, Be Group đã chạm tới cột mốc ghi nhận EBITDA dương trên quy mô toàn công ty sau 6 năm.
Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.
Be Group đang dần khẳng định vai trò là siêu ứng dụng giúp hàng trăm nghìn người dân tự tin làm chủ cuộc sống và xây dựng tương lai.
Lalamove liệu còn có cửa ở mảng gọi xe khi “sân chơi” đang nằm trong tay các đối thủ lớn như Xanh SM, Grab hay Be Group.
Tài xế công nghệ hiện không chỉ là một công việc tạm thời, mà hoàn toàn có thể trở thành một "sự nghiệp" chính thống, theo đại diện Be Group.
Từ những chiếc xe công nghệ hai bánh, một nền kinh tế siêu ứng dụng đang được hình thành, với trái tim là nền tảng công nghệ và sắp tới là AI.
Hành trình "thay máu" bằng AI vào mọi ngóc ngách của hoạt động kinh doanh, vận hành đã giúp Be Group chuyển mình, hướng tới tăng trưởng bền vững.
Be Group đang hoàn thiện mô hình siêu ứng dụng di chuyển trong mảng giao thông xanh, giao thông thông minh tại Việt Nam.
Từ những bước tiến vững chắc với dịch vụ vận tải, Be đã vươn mình thành siêu ứng dụng trong nền kinh tế số đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của người Việt.
Thông qua các hợp tác thuần Việt giữa Be Group và Selex Motors, một tương lai xanh, bền vững hơn cho ngành giao thông không còn là điều xa vời.
Dịch vụ mới của Be Group đặt mục tiêu tạo ra hàng chục nghìn cơ hội tăng thu nhập cho người giúp việc tại Việt Nam, đặc biệt là lao động nữ.
Be Group hiện nắm giữ 35% thị phần trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, và hướng tới có lãi EBITDA trong năm tài chính 2024
Việc Be Group hợp tác chiến lược cùng Sun World được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam.