Khoản vay này sẽ là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa mục tiêu hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng số 1 dành cho người Việt.
Nhờ sự hợp tác chặt chẽ với Mambu, quá trình chuyển đổi core banking tại Cake chỉ mất hai tháng rưỡi, trở thành là một kỷ lục mới trong lĩnh vực công nghệ tài chính ngân hàng.
CEO Vũ Hoàng Yến kế nhiệm bà Nguyễn Hoàng Phương, trong bối cảnh vì lý do cá nhân bà Phương sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.
Với doanh thu tăng gấp đôi trong nửa đầu năm nay, Be Group bắt đầu có lãi gộp dương từ quý 3/2022 và hướng tới việc phục vụ 20 triệu người dùng trong vòng 2 - 3 năm tới.
Việc thu hút khách hàng vẫn là một thách thức lớn đối với các ngân hàng số, nhưng sự kết nối của Cake với Be Group đã giúp Cake vượt qua rào cản này.
Cú đúp giải thưởng này là sự công nhận cho nỗ lực sáng tạo, làm chủ công nghệ và sự phát triển không ngừng của hệ sinh thái công nghệ Be nói riêng, và lĩnh vực công nghệ số, kinh tế số của Việt Nam nói chung.
Thông qua Ngân hàng số Cake by VPBank, tài xế Be có thể vay từ 3 triệu đến 20 triệu đồng trong 3-24 tháng mà không tốn phí hồ sơ cũng như không cần thế chấp bất cứ tài sản, giấy tờ nào.
Với việc ra mắt dịch vụ đặt đồ ăn beFood, phía Be Group kỳ vọng sẽ có cơ hội phục hồi tăng trưởng ở thị trường Việt Nam.
Mô hình “Đi chợ cho người dân” mà quận Hoàn Kiếm triển khai là một trong những giải pháp trọng tâm tiếp theo để thực hiện mục tiêu chăm lo an sinh cho người dân.
Với một thị trường rộng lớn, phong phú về nhu cầu và điều kiện đi lại như Việt Nam, dịch vụ vận chuyển cũng ngày càng đa dạng, việc taxi truyền thống và taxi công nghệ cùng chia sẻ cơ hội và thị phần là hoàn toàn khả thi.