Nhịp cầu kinh doanh

Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng

Dũng Phạm Thứ tư, 22/11/2023 - 16:13

Xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Carpla Phạm Văn Đồng được triển khai đảm bảo về cả quy mô và chất lượng hạ tầng, mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ với những công nghệ hiện đại.

Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng
Cắt băng khai trương Carpla Phạm Văn Đồng

Ngày 21/11, nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng - Carpla đã chính thức khai trương Automall có diện tích hơn 4.000 m2 tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Đây là Automall thứ 5 trong hệ thống và cũng là Automall thứ 2 được đầu tư xây dựng bài bản tại thủ đô.

Sự kiện khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như tốc độ phát triển của thương hiệu, hướng tới ngôi vị hàng đầu về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ từ mua bán xe, dịch vụ trả góp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hành xe… đem lại sự thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Với chiến lược phát triển bền vững, Carpla khẳng định chất lượng và uy tín thông qua những chính sách bán hàng và hậu mãi tốt nhất như cam kết bảo hành lên đến 20.000 km hoặc 1 năm sử dụng, hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày…

Carpla cũng triển khai ứng dụng công nghệ mua - bán xe online, sở hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm mang đến chuỗi dịch vụ khép kín cho khách hàng theo tiêu chuẩn chính hãng tại các Automall.

Đặc biệt, với ứng dụng Carpla+, khách hàng được quan sát cận cảnh hình ảnh từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe ngay trên điện thoại.

Bên cạnh các khu vực chức năng, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn, nhiều phân khúc khác nhau, như: Toyota, Ford, Mitsubishi…

Theo công năng thiết kế, Automall có thể cùng lúc trưng bày hàng trăm mẫu xe, đáp ứng đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường xe cũ 2023 trải qua giai đoạn khó khăn, “tân binh" Carpla lại có những bước tiến vững chắc nhờ những chiến lược khác biệt.

Khai trương Automall đầu tiên từ tháng 06/2022, Carpla đã lần lượt xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến đến hết năm 2023, Carpla sẽ mở rộng và nâng tổng số Automall lên 7.

Sau 01 năm đi vào hoạt động, doanh số bán của hệ thống tăng trưởng mạnh mẽ, trên 90% tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Carpla.

Để có được thành công, Carpla đã xây dựng một hướng đi khác biệt với những đặc trưng nổi bật: cam kết chất lượng, uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường; khác biệt nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định và chuỗi dịch vụ đa dạng. Đặc biệt là hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco.

Các Automall trong hệ thống Carpla trên toàn quốc đã kết hợp cùng hệ thống showroom của Savico (dự kiến tăng từ 83 lên 120 vào cuối năm 2026) với khoảng 1.500 kỹ thuật viên nhằm mục tiêu tối ưu quy trình kiểm duyệt chất lượng xe.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết sau một năm chính thức ra gia nhập thị trường, bằng tất cả các nguồn lực và lợi thế khi là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống Tasco, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Carpla vẫn sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tập trung tại các đô thị lớn. Cùng với đó là đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ Online đến Offline, mang lại những tiện ích và sự hài lòng cho cả người mua và người bán, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Là một đơn vị thành viên của hệ sinh thái Tasco, Carpla Tân Phú mới đi vào hoạt động sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện.
Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Là một đơn vị thành viên của hệ sinh thái Tasco, Carpla Tân Phú mới đi vào hoạt động sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện.
Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.

Cake trao quyền tiếp cận tài chính từ sớm cho người trẻ

Cake trao quyền tiếp cận tài chính từ sớm cho người trẻ

Tài chính -  12 giờ

Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.

Grab Việt Nam và Dat Bike hỗ trợ tài xế chuyển đổi xanh

Grab Việt Nam và Dat Bike hỗ trợ tài xế chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  13 giờ

Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.

Hình thành thế hệ nhân sự mới mang tư duy AI

Hình thành thế hệ nhân sự mới mang tư duy AI

Tiêu điểm -  13 giờ

Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.

Đọc nhiều