Nhịp cầu kinh doanh

Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng

Dũng Phạm Thứ tư, 22/11/2023 - 16:13

Xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Carpla Phạm Văn Đồng được triển khai đảm bảo về cả quy mô và chất lượng hạ tầng, mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ với những công nghệ hiện đại.

Carpla ra mắt Automall Phạm Văn Đồng
Cắt băng khai trương Carpla Phạm Văn Đồng

Ngày 21/11, nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng - Carpla đã chính thức khai trương Automall có diện tích hơn 4.000 m2 tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Đây là Automall thứ 5 trong hệ thống và cũng là Automall thứ 2 được đầu tư xây dựng bài bản tại thủ đô.

Sự kiện khẳng định cam kết đầu tư nghiêm túc cũng như tốc độ phát triển của thương hiệu, hướng tới ngôi vị hàng đầu về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ từ mua bán xe, dịch vụ trả góp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hành xe… đem lại sự thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Với chiến lược phát triển bền vững, Carpla khẳng định chất lượng và uy tín thông qua những chính sách bán hàng và hậu mãi tốt nhất như cam kết bảo hành lên đến 20.000 km hoặc 1 năm sử dụng, hoàn tiền 100% trong vòng 5 ngày…

Carpla cũng triển khai ứng dụng công nghệ mua - bán xe online, sở hữu đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm mang đến chuỗi dịch vụ khép kín cho khách hàng theo tiêu chuẩn chính hãng tại các Automall.

Đặc biệt, với ứng dụng Carpla+, khách hàng được quan sát cận cảnh hình ảnh từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe ngay trên điện thoại.

Bên cạnh các khu vực chức năng, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn, nhiều phân khúc khác nhau, như: Toyota, Ford, Mitsubishi…

Theo công năng thiết kế, Automall có thể cùng lúc trưng bày hàng trăm mẫu xe, đáp ứng đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường xe cũ 2023 trải qua giai đoạn khó khăn, “tân binh" Carpla lại có những bước tiến vững chắc nhờ những chiến lược khác biệt.

Khai trương Automall đầu tiên từ tháng 06/2022, Carpla đã lần lượt xuất hiện tại các tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến đến hết năm 2023, Carpla sẽ mở rộng và nâng tổng số Automall lên 7.

Sau 01 năm đi vào hoạt động, doanh số bán của hệ thống tăng trưởng mạnh mẽ, trên 90% tỷ lệ khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Carpla.

Để có được thành công, Carpla đã xây dựng một hướng đi khác biệt với những đặc trưng nổi bật: cam kết chất lượng, uy tín với chính sách bảo hành và bán hàng tốt nhất thị trường; khác biệt nhờ công nghệ, hệ thống kiểm định và chuỗi dịch vụ đa dạng. Đặc biệt là hệ thống Online to Offline bao phủ toàn quốc với sự đồng hành của các thành viên thuộc Tasco.

Các Automall trong hệ thống Carpla trên toàn quốc đã kết hợp cùng hệ thống showroom của Savico (dự kiến tăng từ 83 lên 120 vào cuối năm 2026) với khoảng 1.500 kỹ thuật viên nhằm mục tiêu tối ưu quy trình kiểm duyệt chất lượng xe.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Danh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết sau một năm chính thức ra gia nhập thị trường, bằng tất cả các nguồn lực và lợi thế khi là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống Tasco, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Carpla vẫn sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tập trung tại các đô thị lớn. Cùng với đó là đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ Online đến Offline, mang lại những tiện ích và sự hài lòng cho cả người mua và người bán, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Là một đơn vị thành viên của hệ sinh thái Tasco, Carpla Tân Phú mới đi vào hoạt động sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện.
Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 của Tasco đi vào hoạt động

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Là một đơn vị thành viên của hệ sinh thái Tasco, Carpla Tân Phú mới đi vào hoạt động sẽ là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện chuỗi dịch vụ trọn vòng đời phương tiện.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.

‘Bán’ sản phẩm dịch vụ, ‘nhận’ lại sự hài lòng

‘Bán’ sản phẩm dịch vụ, ‘nhận’ lại sự hài lòng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Theo bảng xếp hạng mức độ hài lòng đối với các ngân hàng tại Việt Nam năm 2025 của Decision Lab, SHB là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng nhanh nhất trong 2 năm liên tiếp, đồng thời nằm trong TOP 10 - bên cạnh nhiều cái tên như Techcombank, Vietcombank, MB, VietinBank…

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Doanh nghiệp -  1 giờ

Nhà sáng lập Đất Xanh Group, Lương Trí Thìn khẳng định tập đoàn sẽ tăng vốn điều lệ lên trên 10.000 tỷ đồng để trở thành công ty cấp trung và cỡ lớn.

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  3 giờ

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Mùa đại hội chỉ tiến không lùi

Mùa đại hội chỉ tiến không lùi

Doanh nghiệp -  5 giờ

Mùa đại hội năm nay chứng kiến các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam thể hiện tinh thần "chỉ tiến không lùi", như lời khẳng định về nội lực quốc gia trước những bất ổn toàn cầu.

V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia

V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia

Doanh nghiệp -  5 giờ

V-Green và các đối tác gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.

Hóa dầu Long Sơn tiếp tục thổi bay nghìn tỷ lợi nhuận của SCG

Hóa dầu Long Sơn tiếp tục thổi bay nghìn tỷ lợi nhuận của SCG

Doanh nghiệp -  5 giờ

Được kỳ vọng là dự án chiến lược tại Việt Nam nhưng đến hiện tại, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn đang gây áp lực tài chính lớn cho Tập đoàn SCG.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.