Xây dựng thương hiệu tinh gọn: Chiến lược hiệu quả cho SME và startup
Cuốn "Xây dựng thương hiệu tinh gọn" cung cấp giải pháp hiệu quả giúp SME và startup vượt qua hạn chế nguồn lực, phát triển thương hiệu bền vững.
Tây Bắc đang là khu vực có thị trường bất động sản sôi động bậc nhất TP. HCM. Có rất nhiều công ty bất động sản thấy được tương lai và nhanh chân chiếm phần, trong đó có Cát Tường với dự án Golden River Residence.
Vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường chính thức công bố dự án Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence với quy mô dự án 50ha.
Dự án chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60 % là các công trình công cộng phục vụ dân sinh. Hiện tại, giai đoạn 1 có 15ha đã hoàn thiện hạ tầng như đường, điện, cấp thoát nước.
Ngay trong khuôn viên dự án, nhiều công trình tiện ích hiện đại được triển khai, chăm sóc cuộc sống cho các cư dân mọi thế hệ như nhà trẻ đạt chuẩn quốc gia, trung tâm thể dục thể thao hiện đại, công viên, khu vui chơi - giải trí.
Golden River Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 822, liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Từ Golden River Residence, các cư dân có thể kết nối dễ dàng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... qua tuyến đường Hồ Chí Minh, đường ĐT 822, quốc lộ N2.
Trong đợt mở bán đầu tiên, Cát Tường Group chào bán các sản phẩm với giá chỉ từ 479 triệu đồng/nền. Thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, công ty cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như "Nụ cười an cư lần 3" với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Ngoài dự án Golden River Residence, Cát Tường Group đã và đang phát nhiều dự án như Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh và Riverview City.
Cuốn "Xây dựng thương hiệu tinh gọn" cung cấp giải pháp hiệu quả giúp SME và startup vượt qua hạn chế nguồn lực, phát triển thương hiệu bền vững.
Fitch Ratings dự báo Lọc hóa dầu Bình Sơn duy trì vị thế tiền mặt ròng trong 4-5 năm tới, bất chấp giả định về giá dầu đang đà giảm cùng kế hoạch đầu tư lớn.
Các quyền lợi chính đáng và hợp pháp của khách hàng theo các hợp đồng bảo hiểm đã ký với Manulife sẽ được Manulife đảm bảo và Techcombank cam kết sẽ đồng hành cùng với khách hàng.
Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, quảng trường Ba Đình... là biểu tượng của thủ đô, là nơi mà du khách trong và ngoài nước đều muốn ghé thăm khi tới Hà Nội.
Quyết định mua một căn nhà để ở hay đầu tư, khách hàng không chỉ quan tâm chất lượng, tiến độ xây hay thiết kế mà không gian và môi trường sống cũng là yếu tố quan trọng.
LPBank cùng Viettel Digital mang đến cho khách hàng sản phẩm gửi tiết kiệm online ngay trên ứng dụng Viettel Money.
Vinhomes hôm nay ra mắt giải pháp giao dịch bất động sản từ trực tuyến đến trực tiếp Vinhomes Market tại website https://market.vinhomes.vn.