Central Retail mở thêm trung tâm thương mại ở Bình Dương

Hứa Phương Thứ sáu, 21/05/2021 - 14:09

Trung tâm thương mại GO! được xây dựng trên diện tích khoảng 3ha và tổng vốn đầu tư 35 triệu USD.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa ký hợp tác với Tổng công ty Becamex IDC để phát triển dự án trung tâm thương mại GO tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án trung tâm thương mại GO! có tổng vốn đầu tư 35 triệu USD gồm các hạng mục như trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí.

Dự án dược xây dựng trên trục đường giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và vành đai 4, cùng với hệ sinh thái đa dạng, gồm nhiều hạng mục đã và sắp đưa vào hoạt động như Trường Đại học Việt Đức, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Khu đô thị Setia Becamex.

Thị xã Bến Cát cũng có các khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 và Bàu Bàng nên trung tâm thương mại GO! được kỳ vọng sẽ trở thành nơi phục vụ hơn 300.000 người dân tại địa phương và khu vực lân cận.

Ông Langlet Olivier Bernard, Tổng giám đốc Central Retail Việt Nam cho biết, việc đầu tư xây dựng trung tâm thương mại tại thị xã Bến Cát nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu GO! với kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Bình Dương nói chung và thị xã Bến Cát nói riêng.

Tập đoàn đang sở hữu 37 trung tâm thương mại, 270 cửa hàng tại 40 tỉnh, thành trong cả nước. 

Trung tâm thương mại với thương hiệu GO! trước đây có tên là Big C nhưng kể từ cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, đơn vị sở hữu là Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên đại siêu thị Big C thành đại siêu thị GO!.

Theo đó, các đại siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.

Đối với địa bàn Bình Dương, trước khi dự án trung tâm thương mại GO! dự kiến được xây dựng tại thị xã Bến Cát được công bố, đã có hai đại siêu thị Big C được chuyển tên là GO! thành phố Dĩ An và GO! thành phố Thủ Dầu Một.

Đầu năm 2021, Tập đoàn Central Retail Corporation Public Company Limited (CRC - Thái Lan) cho biết, sẽ đầu tư mở rộng vào Việt Nam khoảng 35 tỷ bath Thái (tương đương 1,1 tỷ USD) trong vòng 5 năm tới. Số vốn dự kiến này nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh tại 55 tỉnh thành ở Việt Nam.

Cental Group hiện đã có 9 năm hoạt động tại Việt Nam, lĩnh vực thực phẩm là ngành hàng trọng yếu đóng góp gần 70% vào tổng doanh thu của Central Retail. Hiện tập đoàn 37 trung tâm thương mại và 270 cửa hàng với tổng diện tích 1 triệu m2 sàn trung tâm thương mại trải dài trên 40 tỉnh thành.

Tỷ phú Trần Bá Dương nhảy vào lĩnh vực bán lẻ

Tỷ phú Trần Bá Dương nhảy vào lĩnh vực bán lẻ

Doanh nghiệp -  3 năm

Tập đoàn bán lẻ Hàn Quốc đã quyết định bán lại công ty Emart Việt Nam sau 5 năm không thể mở thêm siêu thị nào, bên mua được cho là Tập đoàn Thaco của tỷ phú Trần Bá Dương.

Alibaba rót vốn vào nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan

Alibaba rót vốn vào nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan

Tài chính -  3 năm

Sau giao dịch 400 triệu USD với gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến Alibaba và một nhóm các nhà đầu tư, Masan đang đàm phán một giao dịch đầu tư chiến lược khác trị giá từ 300 - 400 triệu USD vào The CrownX, dự kiến hoàn tất trong năm 2021.

Vũ khí mới của các đại gia bán lẻ

Vũ khí mới của các đại gia bán lẻ

Tiêu điểm -  3 năm

Từ mô hình các cửa hàng offline đạt lợi nhuận, các nhà bán lẻ lấn sân sang lĩnh vực bán lẻ online và phát triển nền tảng tiêu dùng bán lẻ tích hợp

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  2 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  2 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  4 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  5 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  7 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  8 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".