Doanh nhân Pháp đưa chocolate Việt Nam đi khắp thế giới
Thấu hiểu và trận trọng các giá trị Việt là yếu tố quan trọng để đồng sáng lập người Pháp của thương hiệu Marou thành công trên chặng đường 10 năm đưa chocolate Việt Nam đi khắp thế giới.
Thấu hiểu và trận trọng các giá trị Việt là yếu tố quan trọng để đồng sáng lập người Pháp của thương hiệu Marou thành công trên chặng đường 10 năm đưa chocolate Việt Nam đi khắp thế giới.
Câu chuyện thành công về thương hiệu chocolate Marou là một cuộc hành trình hoàn toàn ngẫu nhiên, được tạo nên bởi chính sự tôn trọng tính nguyên bản. Điều đáng nói, đây là thương hiệu chocolate đầu tiên "Made in Vietnam" có tên trên bản đồ các sản phẩm bánh kẹo chocolate ngon nhất thế giới.
Sau chocolate và bia, khoai tây chiên đông lạnh sẽ là mặt hàng thực phẩm chiến lược tiếp theo Vương quốc Bỉ mong muốn phát triển thị phần tại Việt Nam nhằm mục đích hoàn thành “họa đồ ẩm thực” của mình tại đây.
Dữ liệu đang cập nhật!