Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, Vừa qua, Tập đoàn C.T Group và Tập đoàn Bizman đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.
Lễ ký kết được xem là bước khởi đầu quan trọng, giúp hai bên mở rộng quy mô, khai thác các dịch vụ thế mạnh và hỗ trợ nhau đạt được các mục tiêu kinh doanh trong tương lai. Theo đó, lãnh đạo 2 bên đã thống nhất chủ trương về một số hợp tác quan trọng như: Bizman sẽ chiết khấu 60% đối với sản phẩm Led ngoài trời và 30% cho các sản phẩm còn lại khi Tập đoàn C.T Group sử dụng dịch vụ; Cán bộ nhân viên của Bizman sẽ được giảm 5% khi mua sản phẩm bất động sản bất kỳ do Tập đoàn C.T Group đầu tư và phát triển.
C.T Group và Bizman Group ký kết hợp tác
Tại lễ ký kết, ông Vũ Hồng Quang – Phó Chủ tịch HĐQT C.T Group cho biết: “Tập đoàn C.T Group với gần 30 năm xây dựng, đã tích lũy được quỹ đất rất lớn và trong năm 2021, ngoài việc tiếp tục xây dựng các dự án giới thiệu ra thị trường, chúng tôi sẽ triển khai thêm hơn 10 dự án trong đó có thương hiệu về giải pháp nhà ở dành cho người trẻ tài năng, sáng tạo mà chúng tôi rất tự hào là Diyas – cũng sẽ tung ra thị trường 20.000 căn trong thời gian tới. Với sự đa dạng về sản phẩm như vậy, Tập đoàn chúng tôi rất chú trọng đến công tác chiêu thị trên các phương tiện truyền thông đại chúng, từ truyền thông truyền thống cho đến hiện đại và rất cần các đối tác lớn như Bizman cùng đồng hành”.
Còn bà Vũ Thị Phương - Tổng Giám đốc Bizman Group thì cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được ký kết hợp tác chiến lược với một trong những Tập đoàn hàng đầu về phát triển bất động sản. Đây là một cột mốc vô cùng quan trọng để đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên. Với kinh nghiệm và vị thế của mình trong ngành truyền thông quảng cáo, chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến những giải pháp chiến lược toàn diện cho Tập đoàn C.T Group cũng như đưa các dự án bất động sản của C.T Group được truyền thông rộng rãi ra thị trường và đồng hành đưa Tập đoàn C.T Group trở thành một trong những Tập đoàn được nhận diện tốt nhất trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Nhân đây, Bizman Group xin cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của ban Lãnh đạo C.T Group và hy vọng rằng chúng ta sẽ có những hợp tác lâu dài trong tương lai.”
Bizman Việt Nam là đơn vị cung cấp các gói giải pháp truyền thông tích hợp, cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược và triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông tổng thể.
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.
Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
Với những trang bị an toàn hàng đầu như hệ thống ADAS và 8 túi khí, cùng lợi thế chi phí vận hành gần như bằng 0, VinFast VF 6 khẳng định vị thế dẫn đầu khi bàn giao 2.524 xe trong tháng 10/2025, vững vàng ngôi đầu phân khúc B-SUV.
Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.
Suốt 15 năm qua, MoMo đã liên tục chuyển mình trước những thay đổi của thời đại, để rồi tìm ra đích đến trở thành tập đoàn công nghệ tài chính tiên phong với AI.
Chủ tịch FiinGroup cho biết tổng giá trị huy động vốn cổ phần được thu hút bằng "tiền tươi" trên thị trường chứng khoán trong năm nay chắc chắn sẽ đạt kỷ lục chưa từng có trong lịch sử, vượt mức đỉnh năm 2021.
Ít ai biết rằng tại Việt Nam, có một doanh nghiệp chọn đi từ “gốc rễ” bằng việc đầu tư bài bản vào khoa học cơ bản và đổi mới sáng tạo, xây nền tảng để phát triển bền vững nhiều công nghệ lõi mới trong một hệ sinh thái có tính cộng hưởng.