Nhịp cầu kinh doanh

Đặc quyền ưu đãi cho vay cá nhân tại KienlongBank

Lam Giang Thứ sáu, 12/04/2024 - 14:47

Với quy mô 3.000 tỷ đồng từ chương trình “Đặc quyền ưu đãi" của KienlongBank, khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn phục vụ đời sống và sản xuất kinh doanh sẽ được linh hoạt lựa chọn nhiều gói vay với thời gian ưu đãi cố định từ 3 - 18 tháng cùng với mức lãi suất hấp dẫn từ 0%.

Khách hàng được lựa chọn nhiều chương trình ưu đãi khác nhau

Kế thừa sự thành công từ những những chương trình thiết thực chung tay cùng cộng đồng và người dân trước đó như “Lãi 0 đồng - Thông dòng vốn", cho vay linh hoạt với hạn mức lên đến 5 tỷ đồng hay những gói vay ưu đãi đồng hành cùng phụ nữ Việt… KienlongBank tiếp tục thúc đẩy triển khai gói tín dụng “đặc quyền ưu đãi", nhằm mở ra những cơ hội mới trong việc tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của khách hàng.

Là một phiên bản nâng cấp và có nhiều đổi mới, với chương trình “đặc quyền ưu đãi", thay vì phải tuân thủ theo một khuôn mẫu gói vay cố định, khách hàng được linh hoạt lựa chọn các gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân. 

Mức lãi suất ưu đãi từ 0% cùng thời gian ưu đãi cố định kéo dài từ 3 tháng lên đến 18 tháng sẽ là những lợi điểm giúp khách hàng giảm áp lực hoàn nợ cũng như có thêm thời gian để để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ngập tràn đặc quyền ưu đãi cho vay dành cho khách hàng cá nhân tại KienlongBank
Chương trình “đặc quyền ưu đãi" của KienlongBank

Bằng việc chủ động cân đối nguồn vốn; đẩy mạnh đa dạng chương trình, sản phẩm tín dụng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng, phân khúc khách hàng; đặc biệt là nhu cầu vay vốn chính đáng, hợp pháp phục vụ đời sống, chi tiêu của người dân, KienlongBank đang nỗ lực xây dựng một môi trường tốt nhất để khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn tín dụng dồi dào, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tăng tỷ lệ cho vay giúp khách hàng tối ưu dòng tiền, giảm thiểu tín dụng đen

KienlongBank hiểu rằng việc tiếp cận dòng vốn bị hạn chế, khách hàng không có nhiều sự lựa chọn cùng với mức lãi suất cao đã dẫn đến hoạt động giải ngân bị suy giảm, làm tiền đề cho sự bùng phát của các mô hình tín dụng đen. 

Do đó, không chỉ ưu đãi về lãi suất, thời gian ưu đãi dài hơn, linh hoạt phương án trả nợ, khách hàng khi tham gia chương trình “đặc quyền ưu đãi" sẽ được gia tăng thêm 5% hạn mức tín dụng, từ đó giúp bổ sung và duy trì dòng vốn một cách hiệu quả và tối ưu trong các giai đoạn cần thiết.

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhưng không thoả hiệp với việc tăng trưởng nóng, KienlongBank đã tăng cường chuyển đổi số, quyết liệt triển khai, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ nhằm đẩy nhanh tốc độ, thời gian xử lý hồ sơ vay vốn của khách hàng. Song song với đó, ngân hàng cũng đẩy mạnh quá trình rà soát, đơn giản hóa quy trình, thủ tục nội bộ để tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng vay vốn, phê duyệt khoản vay chỉ trong vài giờ.

Với việc triển khai cùng lúc nhiều gói tín dụng ưu đãi, KienlongBank hi vọng sẽ tiếp thêm động lực, giúp khách hàng giải được bài toán về nguồn vốn, tạo nền tảng cần thiết để khách hàng nắm bắt các cơ hội kinh doanh, phát triển kinh tế và nâng cao các nhu cầu của cuộc sống. 

Đây cũng là một trong những hành động thiết thực thể hiện vai trò, trách nhiệm của KienlongBank trong việc thực thi chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước về tăng trưởng tín dụng trong năm 2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Đặc quyền ưu đãi" tại KienlongBank, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại 134 chi nhánh/phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc hotline: 1900 6929

Ngân hàng Gen Z của KienlongBank

Ngân hàng Gen Z của KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.
Ngân hàng Gen Z của KienlongBank

Ngân hàng Gen Z của KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.
Ngân hàng Gen Z của KienlongBank

Ngân hàng Gen Z của KienlongBank

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.

KienlongBank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng

KienlongBank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng do Công ty cổ phần Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư.

KienlongBank tung các gói vay vốn lãi suất hấp dẫn

KienlongBank tung các gói vay vốn lãi suất hấp dẫn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

KienlongBank tiếp tục tung các gói vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn cho cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

KienlongBank kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch 2023

KienlongBank kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2023, cho thấy tình hình kinh doanh khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

CEO Bình Điền Ngô Văn Đông: Tôi muốn “mùa vàng” cho nông dân

CEO Bình Điền Ngô Văn Đông: Tôi muốn “mùa vàng” cho nông dân

Leader talk -  53 phút

Dù đang giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, ông Ngô Văn Đông vẫn không ngần ngại cùng đội ngũ kỹ sư trực tiếp đến từng chân ruộng, rẫy cà phê, hồ tiêu trên khắp cả nước trực tiếp kiểm tra, giám sát hiệu quả của sản phẩm phân bón Đầu Trâu. Đây không chỉ là những chuyến đi thực địa, đó còn là hành trình đồng hành cùng nông dân và sự chuyển mình của nông nghiệp Việt Nam.

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới

Bất động sản -  11 giờ

Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Tiêu điểm -  13 giờ

Hàng loạt các dự án lớn được khởi công, khánh thành vượt tiến độ đã trở thành minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước.

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Media -  13 giờ

Từ chỗ thiếu nguồn cung, thị trường bất động sản đang bùng nổ với sự xuất hiện của các dự án khu đô thị quy mô lớn chưa từng có.

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Tài chính -  14 giờ

Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Phát triển bền vững -  14 giờ

Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.