Nhịp cầu kinh doanh
Ngân hàng Gen Z của KienlongBank
Yêu công nghệ, thích tự mình trải nghiệm và tìm tòi, giới trẻ hiện nay đang mong muốn thể hiện cá tính bản thân, sự sáng tạo và không theo khuôn khổ truyền thống. Chính tính cách cởi mở này đã giúp KienlongBank trở thành điểm đến hấp dẫn các khách hàng trẻ hiện nay – đặc biệt các chủ “startup” trẻ.
Cùng bạn trẻ thử sức cho “startup” đầu đời
Hầu hết các bạn trẻ Gen Z hiện nay đều rất năng động, thích cảm giác đương đầu và chinh phục thử thách.
Là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội, Hoàng Long cho biết bạn và một số bạn cùng lớp chung vốn mở một quầy cafe nhỏ nhưng luôn gặp khó trong việc theo dõi và cập nhật biến động số dư mỗi khi có khách hàng thanh toán online.

Bằng việc nghiên cứu và theo sát hành vi của nhóm khách hàng Gen Z, KienlongBank đã cho ra mắt các giải pháp chuyên biệt, hướng đến nhóm đối tượng là các “ông chủ, bà chủ” các startup nhỏ với điển hình là bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng - MyShop.
Không đơn thuần chỉ là một giải pháp trợ giúp cho việc thanh toán không dùng tiền mặt, MyShop của KienlongBank còn góp phần cùng chủ shop quản lý, vận hành chuỗi cửa hàng chỉ với một tài khoản duy nhất, qua đó giúp chủ shop có thể dễ dàng trong việc quản lý bán hàng cũng như tách bạch và theo dõi doanh thu trong trường hợp có nhiều cửa hàng khác nhau.
Paybox: Thiết bị giúp chủ Shop quản lý và cập nhật mọi vấn đề về thanh toán tại cửa hàng
Có dịp dạo qua một cửa hàng cafe tại Mỹ Đình vào cuối tuần, Lê Anh - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Xuân Thủy, Hà Nội tỏ ra thích thú với một hình thức thanh toán mới mà cô bạn gặp được ở đây.
Một thiết bị điện tử nhỏ xinh cùng màn hình hiển thị mã QR thanh toán được kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng của chủ shop.
Mỗi khi khách hàng quét mã thanh toán thông qua QR Code, thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi tài khoản chủ shop nhận được tiền.

Chia sẻ từ chủ quán, thiết bị thanh toán có tên Paybox của KienlongBank với nhiều tính năng cần thiết hỗ trợ các chủ shop trong việc thanh toán bằng mã QR và quản lý chi phí cũng như quản lý hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Được tích hợp với giải pháp MyShop bên trong ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus, Paybox đưa đến khả năng thanh toán linh hoạt, tối ưu thao tác sử dụng, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.
Giờ đây chỉ với một thiết bị duy nhất, chủ cửa hàng có thể dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng hiện có trên thị trường, tạo mã QR thanh toán mới; lưu trữ nhiều mà QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…

Tiện lợi hơn nữa khi chỉ cần duy nhất ứng dụng KienlongBank Plus, các bạn trẻ còn có thể thực hiện rút tiền mặt mà không cần đến thẻ cứng vật lý tại các máy smart teller machine (STM) của KienlongBank trên toàn quốc với tính năng rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua ứng dụng Mobile Banking của bất cứ ngân hàng nào.
Sản phẩm dành riêng cho thế hệ Gen Z: Trong túi không có tiền mặt, thích tiêu xài bằng quét QR Code tại các shop
Rõ ràng, với tính cách cởi mở, năng động cùng mong muốn thể hiện quan điểm cá nhân, thế hệ Gen Z bộc lộ rõ ràng trong xu hướng được trực tiếp khám phá, trải nghiệm những công nghệ mới.
Do đó tất cả các sản phẩm tài chính số mà KienlongBank cung cấp được thiết kế theo dạng mở, giao diện bắt mắt cho phép các bạn Gen Z tự do khám phá và ứng dụng vào trong cuộc sống.
Ngoài ra, ở KienlongBank, với sự trợ giúp của công nghệ, các bạn trẻ có thể thoải mái chi tiêu, chủ động thanh toán mọi lúc mọi nơi, từ việc thanh toán cho các dịch vụ ăn uống vui chơi hàng ngày, thanh toán tiền học phí, thậm chí là những khoản thanh toán giá trị nhỏ bằng cốc trà đá với tính năng chạm - thanh toán thông qua QR Code trên ứng dụng KienlongBank Plus.
Với các sản phẩm thanh toán đa dạng và thú vị thu hút giới trẻ, được coi là một trong những dấu ấn quan trọng của KienlongBank trong quá trình chuyển đổi số của mình, KienlongBank đã và đang thực sự chứng tỏ sức mạnh và vai trò của mình trên bản đồ ngân hàng số Việt Nam, đặc biệt đối với các khách hàng trẻ.
KienlongBank tung các gói vay vốn lãi suất hấp dẫn
KienlongBank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng do Công ty cổ phần Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư.
KienlongBank tung các gói vay vốn lãi suất hấp dẫn
KienlongBank tiếp tục tung các gói vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn cho cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
KienlongBank kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch 2023
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2023, cho thấy tình hình kinh doanh khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững.
KienlongBank nhận giải thưởng 'Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022'
Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2023 của Tổ chức thẻ quốc tế JCB, KienlongBank vừa được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022).
Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia
Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.
Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Cake trao quyền tiếp cận tài chính từ sớm cho người trẻ
Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike hỗ trợ tài xế chuyển đổi xanh
Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.
Hình thành thế hệ nhân sự mới mang tư duy AI
Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)













































