Nhịp cầu kinh doanh
KienlongBank lọt Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng do Công ty cổ phần Nghiên cứu kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư.
Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, KienlongBank đã xuất sắc được hội đồng bình chọn trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng. Đây chính là sự ghi nhận đặc biệt cho những nỗ lực của KienlongBank khi đạt được những thành tích xuất sắc nhất về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ người lao động, kết quả kinh doanh ổn định và bền vững.
Môi trường làm việc tốt nhất – Tạo nên giá trị tốt nhất cho người lao động
Năm 2023 được đánh giá tiếp tục là một năm khó khăn và nhiều thách thức bởi những ảnh hưởng chung của tình hình kinh tế thế giới, tác động không nhỏ đến nền kinh tế trong nước. Trước những khó khăn đó đã gây ra không ít những xáo trộn về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đầy thách thức ấy, KienlongBank một lần nữa khẳng định vị thế khi nằm trong Top ngân hàng có chiến lược đầu tư bản bài về môi trường làm việc và chất lượng nguồn nhân lực.
.jpg)
Là một trong 4 trụ cột trong hành trình phát triển ngân hàng số hóa và hiện đại, phát triển nguồn nhân lực luôn được ngân hàng chú trọng và ưu tiên hàng đầu. KienlongBank xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo giá trị cốt lõi tâm – tín – kiên – xanh, giữ “bản sắc” của ngân hàng có truyền thống lâu đời nhất tại Đồng bằng sông Cửu Long.
Với thông điệp xuyên suốt trong tuổi 28 “Sức sống số” – đây là động lực để KienlongBank kiến tạo nên môi trường làm việc số hoá hiện đại, gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng và chính cán bộ nhân viên ngân hàng. Chỉ số hạnh phúc của cán bộ nhân viên KienlongBank không chỉ đo lường về chế độ lương, thưởng – các chế độ phúc lợi mà là tổng hòa của các yếu tố về văn hóa, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc vui vẻ tạo nhiều cảm hứng làm việc và tạo ra những giá trị đóng góp cho xã hội.
.jpg)
“Để có được kết quả ấn tượng này, KienlongBank luôn ưu tiên cho việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực và môi trường làm việc. Điều tạo nên sự khác biệt trong môi trường Ngân hàng, là mỗi cá nhân đều được công nhận và phát huy khả năng sáng tạo, đổi mới không ngừng, đóng góp cho sự phát triển hưng thịnh của KienlongBank”, đại diện KienlongBank cho biết.
Thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực phục vụ chiến lược chuyển đổi số
Tại KienlongBank, hoạt động phát triển nhân tài được thiết kế lấy nhân sự là trung tâm, chú trọng gia tăng trải nghiệm thực tế nhằm phát triển năng lực, tạo nguồn nhân sự linh hoạt, sẵn sàng bổ sung cho các vị trí chủ chốt theo nhu cầu phát triển của ngân hàng.
KienlongBank đã triển khai nhiều chương trình nội bộ chất lượng, chú trọng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng xây dựng đội ngũ kế cận một cách chủ động, bài bản qua 4 chặng của chương trình “Giám đốc tương lai”. Song song đó, Ngân hàng còn triển khai các chiến dịch thu hút nguồn nhân lực trẻ, tạo cơ hội để các ứng viên được học hỏi và làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo. “Thực tập sinh tiềm năng 2023” là hành trình bắt đầu chinh phục giấc mơ trở thành một banker chính hiệu trong phiên bản “KienlongBank New Zeneration” tại ngân hàng.
.jpg)
“Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng” KienlongBank đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng nhằm thu hút nhân tài, nguồn lao động trẻ, năng động để góp phần trẻ hoá đội ngũ lao động. Với nhân sự thuộc thế hệ Gen Z, việc tuyển dụng và giữ chân nhân sự đang được KienlongBank không ngừng đổi mới: xây dựng không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trải nghiệm số để tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn.
Với 28 năm xây dựng và phát triển, KienlongBank tự hào khi xây dựng được văn hóa doanh nghiệp với những nét đặc trưng riêng, tạo dựng cho cán bộ nhân viên nơi làm việc lý tưởng, lựa chọn là bến đỗ để gây dựng sự nghiệp và phát triển. Mỗi thành viên đã và đang cùng nhau tạo nên một KienlongBank chân thành, hạnh phúc, tin cậy, lan tỏa thông điệp “Sẵn lòng chia sẻ” đến khách hàng và cộng đồng, xã hội.
KienlongBank tung các gói vay vốn lãi suất hấp dẫn
KienlongBank tung các gói vay vốn lãi suất hấp dẫn
KienlongBank tiếp tục tung các gói vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn cho cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
KienlongBank kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch 2023
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2023, cho thấy tình hình kinh doanh khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững.
KienlongBank nhận giải thưởng 'Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022'
Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2023 của Tổ chức thẻ quốc tế JCB, KienlongBank vừa được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022).
KienlongBank đẩy nhanh chuyển đổi số toàn diện
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) hôm nay đã tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023. Ngân hàng đặt mục tiêu phát triển ổn định, bền vững với lợi nhuận trước thuế đạt 700 tỷ đồng trong năm nay. Đây cũng là đại hội kết thúc nhiệm kỳ của hội đồng quản trị, ban kiểm soát 2018 - 2022, ra mắt các thành viên nhiệm kỳ mới 2023 - 2027, định hướng chiến lược 5 năm tới.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Cảng Hải Phòng tăng lực cạnh tranh với 2 bến quốc tế mới ở Lạch Huyện
Việc đưa vào khai thác bến số 3, 4 Lạch Huyện giúp Cảng Hải Phòng tăng đáng kể năng lực tiếp nhận tàu lớn, củng cố vị thế là doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hải Phòng.
Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.