Tiêu điểm
Đâu là thử thách lớn nhất khi làm việc vào mùa cao điểm?
Làm việc vào mùa cao điểm, người lao động cần nhân đôi sự tập trung và duy trì nguồn năng lượng liên tục để đảm bảo hiệu suất công việc. Họ cần giải pháp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo trong công việc.
Trong thời đại của nền kinh tế tri thức, giá trị lao động của cá nhân được đánh giá không dựa vào thời gian họ ngồi ở văn phòng mà nằm ở chất lượng công việc họ đóng góp cho tổ chức, doanh nghiệp. Chất lượng sẽ tạo nên số lượng và là chìa khóa giúp họ khẳng định được giá trị và năng lực của bản thân.
Chất lượng lao động phụ thuộc rất lớn vào khả năng tập trung của mỗi người. Thế nhưng, thực tế não bộ con người không thể hoạt động hết 100% công suất cả ngày. Việc cố gắng tập trung trong thời gian dài có thể khiến não bộ bị quá tải, không thể đưa ra những quyết định chuẩn xác trong công việc.

Mất tập trung là tình trạng nhiều nhân viên văn phòng gặp phải vào những mùa deadline cao điểm hiện nay, trong đó có anh Quốc Kha (kế toán, làm việc tại TP.HCM). Công việc thường xuyên tiếp xúc với số liệu đòi hỏi sự tập trung và tính toán chuẩn xác.
"Cuối tháng, cuối quý là những giai đoạn cao điểm nhất của bộ phận kế toán. Không chỉ thời gian xử lý công việc nhân đôi mà sự tập trung cũng cần tỷ lệ thuận để kịp hoàn thành deadline và không để bất kỳ sai sót nào xảy ra. Giai đoạn này, ai nấy đều trong tình trạng quá tải và mệt mỏi", anh Kha cho biết.
Tần suất cuộc gọi tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục mỗi ngày cũng khiến chị Phùng Nhật Minh (làm việc tại Hà Nội) gặp phải tình trạng mệt mỏi tương tự.
"Tôi gắn bó với công việc chăm sóc khách hàng tính đến nay là bốn năm nhưng phải thừa nhận là không dễ để duy trì năng lượng và sự tập trung làm việc cả ngày dài. Không chỉ gọi điện thoại liên tục, tôi còn phải đáp ứng các tiêu chí về tỷ lệ cuộc gọi, tỷ lệ hài lòng của khách, tỷ lệ giải quyết vấn đề... Mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi", chị Minh chia sẻ.

Vận động thường ngày vốn đã tiêu tốn năng lượng, làm việc trong điều kiện cường độ và áp lực cao lại càng tiêu tốn năng lượng nhiều hơn. Nếu không được bổ sung năng lượng kịp thời, cơ thể rất nhanh sẽ rơi vào tình trạng đuối sức, mất tập trung. Lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và sức khỏe của họ.
Bổ sung năng lượng đầy đủ khi làm việc không chỉ thúc đẩy tối đa tập trung mà còn góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.
"Những giai đoạn cao điểm, nhân viên bộ phận kế toán như tôi đều phải tăng ca, làm thêm giờ. Tám tiếng không bao giờ là đủ. Mọi người không còn thời gian để nghỉ trưa, thậm chí còn phải thức đêm để xử lý tại nhà. Sự tập trung là yếu tố quan trọng để rút ngắn deadline vào những giai đoạn này nên tôi thường chọn sử dụng nước tăng lực Number 1 để bổ sung năng lượng và duy trì sự tỉnh táo khi làm việc. Hương vị thơm ngon mang lại cảm giác sảng khoái, thúc đẩy tinh thần làm việc ngay tức thì", anh Kha chia sẻ thêm.
Nước tăng lực Number 1 cũng là thức uống yêu thích của chị Nhật Minh, đồng hành tiếp năng lượng cho chị từ những năm đầu gắn bó với công việc chăm sóc khách hàng.
"Lúc mới vào nghề, tôi đã nhiều lần muốn nghỉ việc vì quá mệt mỏi. Nhưng sau khi đã bắt nhịp với công việc và có cho mình giải pháp bổ sung năng lượng với nước tăng lực Number 1, tôi đã có thể chạy đua với công việc", chị Minh cho biết.

Ra đời từ năm 2001, đến nay nước tăng lực Number 1 vẫn giữ vững vị trí được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc thức uống bổ sung năng lượng.
Được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức, nước tăng lực Number 1 là sản phẩm bảy lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia. Sản phẩm nổi bật với hương vị thơm ngon mang lại cảm giác sảng khoái cùng khả năng bổ sung năng lượng, lấy lại sự tỉnh táo một cách nhanh chóng.
Đây cũng là yếu tố giúp nước tăng lực Number 1 nhận được sự tin tưởng của đông đảo người lao động, không chỉ giúp họ rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc mà còn thúc đẩy cảm hứng đóng góp trong công việc, từ đó tự tin tạo nên những giá trị riêng biệt của bản thân.
Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Thông tin liên hệ: Website và Fanpage
Nguồn năng lượng cùng người trẻ phát triển bản thân
Nguồn năng lượng cùng người trẻ phát triển bản thân
Trong thời đại công nghệ phát triển, người trẻ không chấp nhận đứng mãi ở vùng an toàn mà luôn nỗ lực học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày.
'Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1' có thêm chủ nhân trúng giải 500 triệu đồng
Mới đây, chương trình khuyến mãi nóng nhất mùa hè này của Nước tăng lực Number 1 - “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức có thêm chủ nhân mới của giải thưởng 500 triệu đồng. Giá trị giải thưởng đã mang đến niềm vui và cơ hội thay đổi cuộc đời cho anh Mlũm tại làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Sức nóng của chương trình 'Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1'
Chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” với hơn 250 nghìn giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 5,5 tỷ đồng dành riêng cho khách hàng khi xé nhãn nước tăng lực Number 1.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Quy hoạch là ‘bản marketing’ tương lai phát triển của địa phương
Quy hoạch như một bản marketing hình ảnh và tiềm năng phát triển của địa phương trong tương lai để thu hút doanh nghiệp, nhà đầu tư.
Bão số 13 gây thiệt hại nặng cho Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Ngãi
Bão số 13 đổ bộ đất liền các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
Thị trường hàng không nóng trở lại: Sun PhuQuoc, Bamboo, Vietravel vào cuộc đua chia lại thị phần
Sự tham gia của tân binh Sun PhuQuoc Airways, cùng sự trở lại mạnh mẽ của Bamboo Airways và Vietravel Airlines đang khiến cuộc đua chia lại thị phần hàng không Việt Nam nóng hơn bao giờ hết.
Bất cập với mức thuế thu nhập cá nhân lên đến 35%
Thuế thu nhập cá nhân mức cao nhất 35% cho thu nhập từ 100 triệu đồng/tháng được nhiều đại biểu Quốc hội đánh giá là chưa hợp lý, gây áp lực cho người lao động.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam
Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới
Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.
Chứng khoán Vietcap ngừng kế hoạch làm sàn tài sản số
Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.
Traphaco có tổng giám đốc mới
Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.
Tổng giám đốc MB: Lãi suất tăng, nhưng không đáng lo
Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.


















































