Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Mới đây, chương trình khuyến mãi nóng nhất mùa hè này của Nước tăng lực Number 1 - “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức có thêm chủ nhân mới của giải thưởng 500 triệu đồng. Giá trị giải thưởng đã mang đến niềm vui và cơ hội thay đổi cuộc đời cho anh Mlũm tại làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Những ngày hè cuối tháng Bảy, buôn làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) bỗng trở nên rôm rả hơn bao giờ hết khi hay tin anh Mlũm (1963) trúng thưởng nửa tỷ đồng sau khi uống nước tăng lực Number 1. Người dân nơi đây hay nhân vật chính trong câu chuyện vẫn chưa hết bất ngờ với niềm vui lớn này.
Anh Mlũm và gia đình cả đời gắn bó với công việc làm rẫy, quanh năm làm lụng chăm chỉ nhưng cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn. Anh có sáu người con, trong đó con út năm nay đã 21 tuổi nhưng không may bị mắt yếu bẩm sinh nên không thể đi học, chỉ quanh quẩn ở nhà. Năm người con còn lại đã có gia đình riêng nhưng cuộc sống cũng còn nhiều vất vả.
Vài sào ruộng cùng vườn cà phê là thu nhập chính của cả gia đình anh Mlũm cùng đứa cháu nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn. Khi nhận giải thưởng 500 triệu đồng từ nước tăng lực Number 1, anh Mlũm không giấu được xúc động, “Giải thưởng lớn quá khiến tôi vô cùng xúc động. Cả đời tôi làm rẫy không biết có tích góp nổi số tiền này không”.
Nhớ lại ngày đầu tiên nhận tin nhắn trúng thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, anh Mlũm còn vẹn nguyên cảm xúc: “Lúc đấy, tôi không tin vì sợ bị lừa nên chạy đi hỏi các anh em khắp làng để tìm hiểu. Sau được nhãn hàng tận tình hỗ trợ, hướng dẫn, tôi mới thật sự yên tâm. Giờ thì tôi đã tin. Mình trúng thật rồi!”.
Nước tăng lực Number 1 là thức uống đồng hành không thể thiếu cùng anh Mlũm trong những ngày làm rẫy nắng mưa vất vả. “Tôi uống nước tăng lực Number 1 đã hơn 20 năm rồi, ngày nào cũng uống để có sức làm nông. Được con trai út chỉ cho tham gia chương trình, không ngờ may mắn trúng thưởng”, anh Mlũm nói.
Có lẽ chính bản thân anh Mlũm cũng không ngờ thức uống mình gắn bó cả một đời làm nông đã mở ra trang mới cho cuộc sống của anh và gia đình. Số tiền thưởng 500 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã hiện thực hóa ước mơ thoát khỏi cảnh nghèo khó cho anh và gia đình.
Chia sẻ về dự định tương lai, anh Mlũm cho biết sẽ dùng số tiền thưởng mua thêm rẫy cà phê để có thêm thu nhập cho gia đình, “Gia đình tôi đông con nên tôi muốn kiếm thêm ít rẫy để sau này mấy đứa trồng thêm cà phê, bớt đi khó khăn và vất vả”.
Không chỉ riêng anh Mlũm, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” cũng đã gửi trao hàng trăm ngàn giải thưởng đến những khách hàng may mắn khắp mọi miền đất nước, từ thành thị cho đến vùng núi xa xôi. Từ giải nhất 500 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng cho đến hàng trăm nghìn giải thẻ card điện thoại trị giá từ 10 - 500 nghìn đồng.
Trong suốt 60 ngày diễn ra chương trình, “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã mang đến những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho hàng trăm ngàn khách hàng. Đó là niềm vui của người cha, người mẹ may mắn có tiền kịp đóng học phí, chuẩn bị đồ dùng học tập đủ đầy cho con trước thềm năm học mới, niềm hạnh phúc của anh công nhân khi có đủ chi phí đổi chiếc xe máy đã cũ để thuận tiện đi làm hay tấm lòng nhân rộng yêu thương của khách hàng khi sẵn sàng chia sẻ giải thưởng đến các mái ấm. Cùng với đó là sự hứng khởi của hàng trăm ngàn khách hàng khi may mắn trúng card điện thoại mỗi ngày.
Có thể nói, tất cả những cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên nơi khách hàng chính là điều đã góp phần tạo nên sự thành công chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, lan tỏa ý nghĩa thông điệp nhãn hàng Number 1 - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” một cách trọn vẹn.
Không chỉ là thức uống bổ sung năng lượng luôn sát cánh đồng hành cùng người tiêu dùng vượt lên khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống, nước tăng lực Number 1 còn mong muốn truyền cảm hứng đến hàng triệu khách hàng hãy luôn bứt phá mọi giới hạn của bản thân, nỗ lực trở thành phiên bản “Number 1” mỗi ngày và tự tin theo đuổi mọi ước mơ.
Chương trình “Xé ngay trúng liền” đã đồng hành cùng người tiêu dùng xuyên suốt một thập kỷ trong đó chỉ tính riêng chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã có hơn 250.000 giải thưởng trị giá 5,5 tỷ đồng mang đến cơ hội may mắn cho hàng trăm ngàn khách hàng.
Đây chính là cách nhãn hàng Number 1 truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng cho người tiêu dùng của mình. Nguồn năng lượng Number 1 mang đến không chỉ có giá trị thể chất mà còn mang giá trị vật chất và tinh thần, tạo bước đệm vững chắc cho người tiêu dùng trên chặng đường theo đuổi ước mơ, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
“Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã chính thức khép lại nhưng chắc chắn hành trình tiếp năng lượng và truyền cảm hứng của nước tăng lực Number 1 vẫn sẽ tiếp nối bằng nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai và những giá trị bền vững đã mang đến cho các khách hàng may mắn là điều sẽ còn mãi sau chương trình.
Nước tăng lực Number 1 sẽ tiếp tục dùng nguồn năng lượng của mình đồng hành cùng người tiêu dùng tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy cùng đón chờ chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” vào những năm tiếp theo và dõi theo hành trình tiếp năng lượng của nhãn hàng Number 1 tại fanpage.
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.