Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam
Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Mới đây, chương trình khuyến mãi nóng nhất mùa hè này của Nước tăng lực Number 1 - “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức có thêm chủ nhân mới của giải thưởng 500 triệu đồng. Giá trị giải thưởng đã mang đến niềm vui và cơ hội thay đổi cuộc đời cho anh Mlũm tại làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Những ngày hè cuối tháng Bảy, buôn làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) bỗng trở nên rôm rả hơn bao giờ hết khi hay tin anh Mlũm (1963) trúng thưởng nửa tỷ đồng sau khi uống nước tăng lực Number 1. Người dân nơi đây hay nhân vật chính trong câu chuyện vẫn chưa hết bất ngờ với niềm vui lớn này.
Anh Mlũm và gia đình cả đời gắn bó với công việc làm rẫy, quanh năm làm lụng chăm chỉ nhưng cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn. Anh có sáu người con, trong đó con út năm nay đã 21 tuổi nhưng không may bị mắt yếu bẩm sinh nên không thể đi học, chỉ quanh quẩn ở nhà. Năm người con còn lại đã có gia đình riêng nhưng cuộc sống cũng còn nhiều vất vả.
Vài sào ruộng cùng vườn cà phê là thu nhập chính của cả gia đình anh Mlũm cùng đứa cháu nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn. Khi nhận giải thưởng 500 triệu đồng từ nước tăng lực Number 1, anh Mlũm không giấu được xúc động, “Giải thưởng lớn quá khiến tôi vô cùng xúc động. Cả đời tôi làm rẫy không biết có tích góp nổi số tiền này không”.
Nhớ lại ngày đầu tiên nhận tin nhắn trúng thưởng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, anh Mlũm còn vẹn nguyên cảm xúc: “Lúc đấy, tôi không tin vì sợ bị lừa nên chạy đi hỏi các anh em khắp làng để tìm hiểu. Sau được nhãn hàng tận tình hỗ trợ, hướng dẫn, tôi mới thật sự yên tâm. Giờ thì tôi đã tin. Mình trúng thật rồi!”.
Nước tăng lực Number 1 là thức uống đồng hành không thể thiếu cùng anh Mlũm trong những ngày làm rẫy nắng mưa vất vả. “Tôi uống nước tăng lực Number 1 đã hơn 20 năm rồi, ngày nào cũng uống để có sức làm nông. Được con trai út chỉ cho tham gia chương trình, không ngờ may mắn trúng thưởng”, anh Mlũm nói.
Có lẽ chính bản thân anh Mlũm cũng không ngờ thức uống mình gắn bó cả một đời làm nông đã mở ra trang mới cho cuộc sống của anh và gia đình. Số tiền thưởng 500 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã hiện thực hóa ước mơ thoát khỏi cảnh nghèo khó cho anh và gia đình.
Chia sẻ về dự định tương lai, anh Mlũm cho biết sẽ dùng số tiền thưởng mua thêm rẫy cà phê để có thêm thu nhập cho gia đình, “Gia đình tôi đông con nên tôi muốn kiếm thêm ít rẫy để sau này mấy đứa trồng thêm cà phê, bớt đi khó khăn và vất vả”.
Không chỉ riêng anh Mlũm, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” cũng đã gửi trao hàng trăm ngàn giải thưởng đến những khách hàng may mắn khắp mọi miền đất nước, từ thành thị cho đến vùng núi xa xôi. Từ giải nhất 500 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng cho đến hàng trăm nghìn giải thẻ card điện thoại trị giá từ 10 - 500 nghìn đồng.
Trong suốt 60 ngày diễn ra chương trình, “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã mang đến những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho hàng trăm ngàn khách hàng. Đó là niềm vui của người cha, người mẹ may mắn có tiền kịp đóng học phí, chuẩn bị đồ dùng học tập đủ đầy cho con trước thềm năm học mới, niềm hạnh phúc của anh công nhân khi có đủ chi phí đổi chiếc xe máy đã cũ để thuận tiện đi làm hay tấm lòng nhân rộng yêu thương của khách hàng khi sẵn sàng chia sẻ giải thưởng đến các mái ấm. Cùng với đó là sự hứng khởi của hàng trăm ngàn khách hàng khi may mắn trúng card điện thoại mỗi ngày.
Có thể nói, tất cả những cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên nơi khách hàng chính là điều đã góp phần tạo nên sự thành công chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1”, lan tỏa ý nghĩa thông điệp nhãn hàng Number 1 - “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1” một cách trọn vẹn.
Không chỉ là thức uống bổ sung năng lượng luôn sát cánh đồng hành cùng người tiêu dùng vượt lên khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống, nước tăng lực Number 1 còn mong muốn truyền cảm hứng đến hàng triệu khách hàng hãy luôn bứt phá mọi giới hạn của bản thân, nỗ lực trở thành phiên bản “Number 1” mỗi ngày và tự tin theo đuổi mọi ước mơ.
Chương trình “Xé ngay trúng liền” đã đồng hành cùng người tiêu dùng xuyên suốt một thập kỷ trong đó chỉ tính riêng chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã có hơn 250.000 giải thưởng trị giá 5,5 tỷ đồng mang đến cơ hội may mắn cho hàng trăm ngàn khách hàng.
Đây chính là cách nhãn hàng Number 1 truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng cho người tiêu dùng của mình. Nguồn năng lượng Number 1 mang đến không chỉ có giá trị thể chất mà còn mang giá trị vật chất và tinh thần, tạo bước đệm vững chắc cho người tiêu dùng trên chặng đường theo đuổi ước mơ, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
“Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” đã chính thức khép lại nhưng chắc chắn hành trình tiếp năng lượng và truyền cảm hứng của nước tăng lực Number 1 vẫn sẽ tiếp nối bằng nhiều hoạt động ý nghĩa trong tương lai và những giá trị bền vững đã mang đến cho các khách hàng may mắn là điều sẽ còn mãi sau chương trình.
Nước tăng lực Number 1 sẽ tiếp tục dùng nguồn năng lượng của mình đồng hành cùng người tiêu dùng tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Hãy cùng đón chờ chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” vào những năm tiếp theo và dõi theo hành trình tiếp năng lượng của nhãn hàng Number 1 tại fanpage.
Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.
Chính phủ dành 51.000 tỷ đồng cùng 1% chi thường xuyên, đồng thời đẩy mạnh hợp tác công tư để tài trợ vốn cho các mục tiêu khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
Mong muốn này được ông Charles James Boyd Bowman, Tổng giám đốc dự án của Tập đoàn Trump Organization tại Việt Nam, chia sẻ trong cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính.
Chính phủ đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng tới Chính phủ không giấy tờ và điều hành trên môi trường điện tử dựa trên dữ liệu.
Thương vụ hợp tác giữa KBC với The Trump Organization chỉ đơn thuần là bước đi trong ngành bất động sản hay còn những toan tính khác của doanh nghiệp ông Đặng Thành Tâm?
Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Người được coi là cầu nối trong các dự án liên doanh, hợp tác quốc tế là ông Tan Bo Quan vừa được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital.
Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.
Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.
Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.
Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.