Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi

Lam Giang Thứ năm, 14/07/2022 - 15:08

Công ty TNHH Bất động sản Smartland, Công ty TNHH Đầu tư phát triển Solution và Công ty cổ phần Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land) là ba đối tác độc quyền của Masterise Homes trong việc phân phối The Rivus - Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB mang phong cách Haute Couture độc nhất tại châu Á.

Lựa chọn chuyên gia am hiểu bất động sản hàng hiệu đồng hành

The Rivus là siêu phẩm dinh thự hàng hiệu được phát triển bởi nhà đầu tư Bất động sản quốc tế Masterise Homes, tiên phong hợp tác cùng bậc thầy thiết kế thời trang Haute Couture lừng danh Elie Saab. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã gây sự chú ý và tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản về siêu phẩm dinh thự quý và hiếm, “không dành cho số đông” này.

Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi
Phối cảnh The Rivus – Dinh thự hàng hiệu lấy cảm hứng từ nghệ thuật Haute Couture độc nhất tại châu Á.

The Rivus được xếp vào nhóm "Non-Hotelier", bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu phong cách sống và mang những giá trị chuyên biệt. Vì vậy, Masterise Homes vô cùng chú trọng việc chọn lựa "người đồng hành", các đại lý chiến lược chính là những "chuyên gia dinh thự hàng hiệu", truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận rõ phong cách sống xa hoa độc nhất mà dự án sẽ đem lại.

Ngày 12/7, Masterise Homes đã ký kết độc quyền với 3 đại lý tên tuổi phân phối siêu phẩm dinh thự hàng hiệu The Rivus, gồm Công ty TNHH Bất động sản Smartland, Công ty TNHH Đầu tư phát triển Solution và Công ty cổ phần Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land).

Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi 1
Masterise Homes ký kết độc quyền cùng 3 đại lý tên tuổi, trong ảnh là đại diện đến từ Southerland.
Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi 2
Smartland là một trong ba đại lý chiến lược đồng hành cùng Masterise Homes.
Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi 3
Đồng thời Masterise Homes trao chứng nhận “Đại lý độc quyền” cho 3 đại lý chiến lược, trong ảnh là đại diện Công ty Solution.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes cho biết: “Chúng tôi đã chọn lọc trong thời gian dài để tìm kiếm những đại lý đồng hành phân phối The Rivus trong số rất nhiều cái tên trên thị trường bất động sản. Sau quá trình đánh giá dựa trên kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và mức độ am hiểu về bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes chọn ra 3 đại lý mà chúng tôi tin rằng họ sẽ là những “mắt xích” quan trọng trong chiến lược đưa dinh thự Haute Couture này về Việt Nam”.

Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi 4
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối kinh doanh Masterise Homes

Chia sẻ tại sự kiện, Bà Lê Thị Như Ca – Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư phát triển Solution cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng mỗi dinh thự được trao đến chủ nhân chính là thành tựu của mỗi nhân viên kinh doanh khi mang đến cho khách hàng những giá trị đầu tư và sống đẳng cấp. Đối với dự án mang tầm vóc quốc tế như The Rivus, chúng tôi rất tự hào khi ký kết độc quyền trong việc phân phối dự án. Đây cũng là động lực và chúng tôi tự tin sẽ đồng hành cùng Masterise Homes mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng”.

Dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB được phân phối độc quyền bởi 3 đại lý tên tuổi 5
Bà Lê Thị Như Ca – Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty Solution chia sẻ tại sự kiện.

Cùng ý kiến đó, đại diện Công ty Smartland và Công ty Southernland cũng cho biết thông qua việc phân phối dinh thự hàng hiệu này, họ cảm thấy vô cùng vinh dự khi có cơ hội được trở thành “Chuyên gia dinh thự The Rivus”, góp phần mang những kiệt tác quý hiếm với giá trị trường tồn đến từng chủ nhân.

Tiếp nối hành trình mang đến trải nghiệm sống xa hoa

Với Masterise Homes, việc trao tay kiệt tác dinh thự đến những chủ nhân thượng lưu chính là thành tựu chung trong hành trình mang đến trải nghiệm sống xa hoa bậc nhất cho khách hàng. Theo đó, Masterise Homes đã thiết kế những dịch vụ theo phong cách sống xa hoa độc nhất trong hành trình trải nghiệm dinh thự The Rivus, được "đo ni đóng giày” cho từng khách hàng, thể hiện trọn vẹn tinh thần của nghệ thuật thời trang đỉnh cao Haute Couture.

Sự kiện ký kết đã được tổ chức dựa trên phương châm trên khi phá bỏ khuôn mẫu của một sự kiện bình thường và trở thành một bữa tiệc theo đúng tinh thần Haute Couture để vinh danh các đối tác. Masterise Homes tin rằng, nỗ lực này sẽ giúp các đại lý chiến lược được truyền cảm hứng và hoàn thành xuất sắc vai trò "Chuyên gia dinh thự hàng hiệu The Rivus".

Tìm hiểu thêm về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.
Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.
Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.

'Sáng kiến thay đổi tương lai' cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

"Sáng kiến thay đổi tương lai" cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

Phát triển bền vững -  3 năm

“Innovation for Children” là dự án hợp tác giữa hai tổ chức nhằm cải thiện môi trường sống và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trước tác động của biến đổi khí hậu.

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Đồng hành cùng khách hàng trong mùa mua sắm chào hè 2022, từ ngày 16/06 – 29/09/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng với Shopee triển khai chương trình khuyến mại “Hè sôi động, tưng bừng ưu đãi cùng Thẻ tín dụng SHB Mastercard” với ưu đãi giảm ngay 100.000 đồng.

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ đầu tiên tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản mới nổi.

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Bất động sản -  4 giờ

Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững

Bất động sản -  7 giờ

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Bất động sản -  11 giờ

Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Bất động sản -  1 ngày

Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.

Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9

Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9

Bất động sản -  2 ngày

181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.

Lợi thế cạnh tranh mới của khu nghỉ dưỡng xanh

Lợi thế cạnh tranh mới của khu nghỉ dưỡng xanh

Phát triển bền vững -  4 giờ

Từ điện mặt trời đến thủy điện siêu nhỏ, hai khu nghỉ dưỡng biến thiên nhiên thành đối tác, kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững.

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Bất động sản -  4 giờ

Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.

VNG đặt cược vào giấc mơ Nasdaq trong tầm nhìn toàn cầu

VNG đặt cược vào giấc mơ Nasdaq trong tầm nhìn toàn cầu

Doanh nghiệp -  4 giờ

Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh cho biết quyết tâm làm mới mình và theo đuổi những giấc mơ lớn, lấy cảm hứng từ sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước.

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về sự cố tại trung tâm CIC

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về sự cố tại trung tâm CIC

Tài chính -  4 giờ

Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo CIC khẩn trương báo cáo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, xử lý, đồng thời đảm bảo hoạt động được liên tục, thông suốt.

Nghị định 245: Hoàn thiện khung pháp lý, khơi thông vốn ngoại, tăng khả năng nâng hạng

Nghị định 245: Hoàn thiện khung pháp lý, khơi thông vốn ngoại, tăng khả năng nâng hạng

Tài chính -  5 giờ

Các quy định mới được kỳ vọng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.

JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam

JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.

Động thái mới của Mỹ có thể khiến thủy sản Việt Nam mất nửa tỷ USD mỗi năm

Động thái mới của Mỹ có thể khiến thủy sản Việt Nam mất nửa tỷ USD mỗi năm

Tiêu điểm -  5 giờ

Mỹ bất ngờ thông báo từ chối công nhận tương đương đối với 12 nghề khai thác hải sản của Việt Nam, dự kiến gây thiệt hại lớn cho nhiều doanh nghiệp thủy sản.