Khởi nghiệp
FastGo muốn cung cấp dịch vụ gọi xe sang
Hiện các dòng xe sang mà FastLux phục vụ bao gồm Toyota Avalon và Lexus. Dự kiến, thời gian tới, dịch vụ này sẽ có thêm những thương hiệu xe như Mercedes, Audi, BMW, Maserati, Jaguar...
Thông báo mới đây của FastGo cho hay, dự kiến từ ngày 1/8/2019 tới, công ty sẽ ra mắt dịch vụ gọi xe sang với tên gọi chính thức FastLux.
Theo mô tả, FastLux là dịch vụ gọi xe với các dòng ô tô cao cấp có giá trị từ 1,3 tỷ đồng trởlên, đối tác tài xế chất lượng 6 sao và khách hàng phải đăng ký trở thành thànhviên FastLux mới có thể sử dụng.
Thông báo tuyển dụng trên Fanpage FastGo.mobi nói rằng, các tài xế FastLux sẽ có thu nhập gấp 4 lần thông thường cho mỗi cuốc xe, được hưởng các ưu đãi đặc biệt như dịch vụ chăm sóc xe sang, bảo hiểm và các chính sách chăm sóc đặc biệt từ FastGo.
"FastLux sẽ mang đến những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng, tối ưu chi phí phải thuê xe cố định của nhiều doanh nghiệp, đáp ứng nhu đi xe riêng cao cấp của các doanh nhân và lối sống sang chảnh của giới trẻ", ông Nguyễn Hữu Tuất nhà sáng lập FastGo chia sẻ.
Ngoài ra, ông Tuất cũng tiết lộ, hiện các dòng xe sang mà FastLux phục vụ bao gồm Toyota Avalon và Lexus. Dự kiến, thời gian tới, dịch vụ này sẽ có thêm những thương hiệu xe như Mercedes, Audi, BMW, Maserati, Jaguar...

Cùng ngày, FastGo đã thay đổi Logo và nhận diện thương hiệu mới, đặt mục tiêu đưa FastGo trở thành ứng dụng đa dịch vụ trong khu vực Đông Nam Á.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của FastGo chỉ có tên FastGo được cách tân và slogan: Better Ride - Better Life với ý nghĩa giúp cho mỗi chuyến đi của khách hàng tốt hơn và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn. Bộ nhận dạng thương hiệu mới đơn giản nhưng tinh tế, dễ dàng sử dụng thống nhất cho mọi quốc gia.
Bên cạnh các kế hoạch cho thị trường Việt Nam, FastGo dự kiến sẽ có mặt tại Thái Lan và Indonesia vào cuối năm nay. Trước đó, startup này đã có mặt tại hai quốc gia Đông Nam Á là Myanmar và Singapore.
Ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2018. Sau một năm hoạt động, FastGo có khoảng 70.000 đối tác lái xe, đã thực hiện gần 2 triệu chuyến đi, cung cấp các dịch vụ chính là FastCar, FastTaxi, FastBike, FastSky.
FastGo và mục tiêu 1 triệu khách hàng tại Myanmar
Hà Nội dành 500 tỉ đồng cho các dự án khởi nghiệp
TP. Hà Nội đề ra mục tiêu đến năm 2025 hỗ trợ phát triển 500 dự án khởi nghiệp sáng tạo, 150 doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo được thương mại hóa sản phẩm.
Khởi nghiệp chính là can đảm bước qua vùng nước sâu
"Như con chim trong bão, tôi lựa chiều gió để bay cùng bão chứ không chọn cách né tránh gió dông. Tiếp cận cuộc sống với lòng dũng cảm, định vị lại và bước tiếp. Tin tôi, bạn sẽ tiến lên phía trước", Đào Xuân Hoàng - CEO Monkey Junior phát biểu tại ĐH Công Nghệ Sydney.
Khởi động cuộc thi Startup Hunt 2019 chủ đề Du lịch
Tại buổi Chung kết, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 50 triệu đồng. Ngoài ra, các tác giả, nhóm tác giả tham dự vòng Chung kết được tham dự Hành trình thanh niên khởi nghiệp 2019.
Phát huy mũi nhọn khởi nghiệp nông nghiệp Việt Nam
"Những nhà sáng lập đã lập ra quỹ này nhằm hướng tới hai mục tiêu chiến lược với tỷ trọng hỗ trợ nông nghiệp 80%, còn 20% ở các lĩnh vực khác. Mà muốn khởi nghiệp về nông nghiệp thì phải về nơi có chuồng trại, cánh đồng, đất đai…như các tỉnh thành chuyên về nông nghiệp", ông Phạm Duy Hiếu - Phó chủ tịch SVF kiêm CEO của ABBank cho biết.
Startup đồ chơi giáo dục Việt kiếm triệu USD trên đất Mỹ
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2020 thông qua website công ty và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Etsy với thị trường chính là Mỹ, Úc và Canada, đến năm 2023, doanh thu Kalotoys là 95 tỷ đồng.
Tiến sĩ hóa học muốn tạo cuộc cách mạng về chất tẩy rửa
Tiến sĩ hóa học Vũ Thị Tần hiện là giảng viên đại học Bách Khoa Hà Nội, đã sở hữu cho mình 17 sáng chế về vật liệu và xử lý bề mặt.
Startup bán mì ramen cấp đông gọi vốn 2,5 tỷ đồng
Seichou Machi Ramen kêu gọi đầu tư 2,5 tỷ đồng cho 12,5% cổ phần, với hai mô hình kinh doanh là chuỗi bán lẻ và sản xuất sản phẩm đông lạnh.
Thị trường mua trước trả sau đón tay chơi lớn
Thị trường mua trước trả sau đang trở nên "nóng" hơn cả, khi gần đây liên tục đón nhận sự tham gia của các tay chơi lớn.
Thị trường Fintech đã hết nóng?
Thay vì dồn dập các thương vụ đầu tư góp vốn như vài năm trước, thị trường fintech Việt Nam giờ đây đang trở nên phân hóa, tập trung vào hai mảng sản phẩm đầu tư và mua trước trả sau.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.