Nhịp cầu kinh doanh
Filum.ai nhận giải đổi mới sáng tạo xuất sắc tại Shinhan Future's Lab 2024
Filum.ai vừa được vinh danh với giải thưởng đổi mới sáng tạo xuất sắc trong chương trình đổi mới sáng tạo của Shinhan Future's Lab.
Giải thưởng Excellent Innovation Award (đổi mới sáng tạo xuất sắc) là một dấu ấn quan trọng, ghi nhận những nỗ lực sáng tạo của Filum.ai trong việc mang đến giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp.
Filum.ai, đồng sáng lập và điều hành bởi ông Viển Trần, đồng sáng lập của Base.vn, đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực B2B SaaS. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, ông Viển cùng đội ngũ sáng lập đã giúp Base.vn phát triển thành công trước khi nhận khoản đầu tư chiến lược từ FPT.
Filum.ai ra đời với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp thông qua nền tảng tích hợp AI, giúp thu thập và phân tích phản hồi khách hàng theo thời gian thực.
Filum.ai hiện đang hợp tác với nhiều khách hàng nổi bật tại Việt Nam, bao gồm các tập đoàn lớn và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong các lĩnh vực bán lẻ, tài chính, và dịch vụ.
Một số khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như Hoàng Hà Mobile, chuỗi The Faceshop, Beautybox... Những doanh nghiệp này đã sử dụng Filum.ai để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, cải thiện hiệu suất dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Với sự cố vấn từ các chuyên gia công nghệ hàng đầu như ông Hùng Trần (Got It AI) và ông Dũng Trần (MOG Group), Filum.ai đã nhanh chóng chứng minh giá trị với giải pháp sáng tạo trong quản lý trải nghiệm khách hàng. Nền tảng này giúp doanh nghiệp không chỉ hiểu rõ hơn về khách hàng mà còn tối ưu hóa hành trình trải nghiệm, mang lại những chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Ngoài giải thưởng từ Shinhan Future's Lab, Filum.ai còn đạt á quân Startup Wheel 2024 và top 30 của chương trình thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 (VIC 2024). Hiện tại, Filum.ai đang triển khai thử nghiệm với tập đoàn Shinhan, mở ra cơ hội lớn trong việc ứng dụng công nghệ vào môi trường thực tế.
Với những thành tựu đạt được, Filum.ai đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghệ. Giải thưởng từ Shinhan Future's Lab là động lực để công ty không ngừng cải tiến và phát triển, nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam.
"Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Filum.ai. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo để mang đến giải pháp vượt trội cho doanh nghiệp", CEO Viển Trần chia sẻ.
Thủ tướng: Doanh nghiệp ASEAN cần tự cường và đổi mới sáng tạo
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Làm đúng, tránh làm phiền
Nhiều doanh nghiệp rơi vào cái bẫy của việc quá tải thông tin, cái nhân hóa trải nghiệm khách hàng không đúng cách hay lạm dụng công nghệ tự động hóa.
Làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số
Các doanh nghiệp đừng đặt vấn đề làm trải nghiệm số, bản chất của vấn đề là làm trải nghiệm khách hàng trong cuộc sống số.
Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom
Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.
Điểm rơi lợi nhuận của Nam Long
Mặc dù trải qua hai quý thua lỗ nhưng doanh số ký bán của Công ty CP Đầu tư Nam Long năm nay đã tăng mạnh.
Tại sao lợi nhuận ACB suy giảm trong quý III?
ACB cho biết, quý III ngân hàng tập trung tái cơ cấu các khoản nợ, kiểm soát nợ xấu sau khi đã tăng trưởng rất nhanh trong 2 quý đầu năm.
Các ngân hàng có thể giảm 6.000 tỷ đồng lợi nhuận vì bão Yagi
Lợi nhuận sẽ giảm chủ yếu từ nhóm 4 ngân hàng quốc doanh gồm Vietcombank, BIDV, Vietinbank và Agribank.
Vinamilk chững lại
Ông lớn ngành sữa vừa ghi nhận quý có lợi nhuận sụt giảm đầu tiên sau 5 quý tăng trưởng liên tiếp
Đầu tư vào ‘chữ S’ là chiến lược dài hạn của doanh nghiệp
Chữ S, tức yếu tố xã hội trong thực hành phát triển bền vững theo ESG, là chiến lược đem lại lợi ích dài hạn cho doanh nghiệp.
Doanh nghiệp chưa nhận thức đầy đủ về thị trường carbon
Thị trường carbon là công cụ mới, đặt ra thách thức cho cả doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong tìm hiểu và xác định phương án phù hợp.
Ngân hàng Quốc dân ghi nhận kết quả kinh doanh cải thiện
Kết thúc quý III/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB được duy trì ổn định, với điểm nhấn là huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng vượt trội.