Analytic
Hotline: 08887 08817

MoMo hai lần liên tiếp lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện.

Công ty mẹ SmartPay được rót vốn 10 triệu USD

Năm ngoái, SmartPay đã có 2,3 triệu người dùng với tổng giá trị giao dịch lên tới 53.000 tỷ đồng và là đối tác của 667.000 nhà bán hàng tại 63 tỉnh thành khắp cả nước.

Công nghệ giúp những đồng lương của người lao động đến sớm

Thay vì phải tìm tới tín dụng đen, hay thực hiện các khoản vay lãi suất cao, giờ đây người lao động có thêm một giải pháp tài chính linh hoạt từ chính tiền lương của mình.

Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn Singapore, Indonesia

Trong số 23 tỷ USD giá trị kinh tế số Việt Nam trong năm 2022, lĩnh vực thương mại điện tử có đóng góp lớn nhất với 14 tỷ USD.

Fintech của cựu CEO Ahamove nhận vốn 1 triệu USD

Rootopia được thành lập bởi ông Nguyễn Xuân Trường cựu CEO Ahamove, với mục đích hỗ trợ học viên, sinh viên trong vấn đề học phí và xa hơn nữa.

Nhiều cơ hội cho mô hình mua trước trả sau tại Việt Nam

Mua trước trả sau (Buy Now Pay Later - BNPL) là một xu hướng thanh toán điện tử bùng nổ tại Việt Nam trong những năm qua. Bà Indina Andamari, Giám đốc Quốc gia của Kredivo Vietnam đã chia sẻ tiềm năng về thị trường BNPL và hoạt động của Kredivo tại Việt Nam.

Bài toán quả trứng con gà của thị trường mua trước trả sau

Với tư duy làm sản phẩm chất lượng, cùng hạ tầng công nghệ AWS đắc lực, Giám đốc Kaypay Việt Nam tin tưởng sẽ giải thành công bài toán lớn của thị trường thanh toán mua trước trả sau (Buy Now Pay Later - BNPL).

Fintech Việt Nam duy nhất nhận giải The Global Economics Awards 2022

TienNgay.vn vinh dự là fintech duy nhất của Việt Nam nhận Giải thưởng The Global Economics Awards 2022 cho hạng mục Most Innovative Lending Platform (nền tảng cho vay đột phá nhất), bên cạnh các tên tuổi lớn trong ngành tài chính nước nhà như: Vietcombank, TP Bank, Bảo Việt...

Bán bảo hiểm từ vỉa hè tới fintech

Đây không phải là dấu hiệu của việc bảo hiểm đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Thực tế chỉ ra rằng, tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm ở Việt Nam năm 2019 chưa đến 3%, kém hơn 3 lần so với các thị trường phát triển.

Quỹ ngoại đứng sau MoMo muốn đầu tư vào thị trường Việt Nam

Tại Đông Nam Á, các khoản đầu tư của Goodwater Capital bao gồm Kỳ lân của Việt Nam là MoMo và Nano Technologies, công ty thương mại điện tử Kilo của Việt Nam và công ty fintech Bukuwarung của Indonesia.