Khởi nghiệp

Chuỗi cầm đồ F88 bắt tay MAP Life bán bảo hiểm nhân thọ

Việt Hưng Thứ năm, 28/02/2019 - 10:35

Với mục tiêu đưa thương hiệu F88 trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích thì ngoài việc phát triển dịch vụ đang cung cấp như thu hộ, chi hộ, thanh toán hóa đơn, cung cấp sản phẩm bảo hiểm vật chất, F88 cũng đã quyết định hợp tác với Map Life về việc cung cấp gói bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

Chuỗi cầm đồ F88 cho biết vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir ("MAP Life"). Theo đó, mạng lưới cửa hàng tiện ích tài chính của F88 là kênh phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của MAP Life.

Mục đích sự hợp tác giữa MAP Life và F88 là nhằm phát huy thế mạnh của hai bên, giúp khách hàng của F88 nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ với nhiều ưu điểm dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Qua đó, nâng cao chất lượng của khoản vay, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính, yên tâm thực hiện ước mơ, thoải mái trải nghiệm cuộc sống.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty F88, cho biết: "Chúng tôi luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm để phát triển thương hiệu và hướng tới mục tiêu chuỗi cửa hàng tiện ích tài chính đầu tiên ở Việt Nam. Sự hợp tác với MAP Life về bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp cho khách hàng của F88 cũng như người nhà của họ giảm bớt rủi ro không trả được khoản vay trong trường hợp khách hàng không may bị tai nạn hoặc tử vong. Sản phẩm bảo hiểm này cũng giúp F88 tránh được nợ xấu nếu khách hàng gặp những rủi ro nêu trên. Sự hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy F88 hoàn thiện tiện ích dịch vụ tài chính và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình".

Tại buổi lễ ký kết, ông Khamsaya Soukhavong, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của MAP Life chia sẻ: "MAP Life sẽ đồng hành với F88 cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng giai đoạn của cuộc sống. Khách hàng không chỉ được hỗ trợ các khoản vay nhanh chóng và thuận tiện mà còn được bảo vệ bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giá trị cao ngay tại các điểm giao dịch của F88".

Chuỗi cầm đồ F88 bắt tay MAP Life bán bảo hiểm nhân thọ
Chuỗi cầm đồ F88 bắt tay MAP Life bán bảo hiểm nhân thọ

Về F88, đây là thương hiệu ra đời năm 2013, đi tiên phong trong việc chuyên nghiệp hóa mô hình cầm đồ, mang đến những giải pháp tài chính cho người tiêu dùng, thổi luồng gió mới cho thị trường cầm đồ đầy hấp dẫn tại Việt Nam.

Với quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội về dịch vụ cầm đồ bằng việc cung cấp dịch vụ minh Bạch và chuyên Nghiệp, F88 không chỉ hoàn thiện sản phẩm cho vay hiện có như cầm cố ô tô, xe máy, điện thoại, laptop... mà còn phát triển thêm sản phẩm mới vay bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy, đồ gia dụng. Hầu hết các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của F88 đều có những phản hồi tốt.

Sau khi nhận được đầu tư chiến lược từ quỹ tài chính nước ngoài: Quỹ Mekong Capital và Granite Oak, F88 đã có những bước phát triển vượt trội cả về số lượng lẫn chất lượng. Tính đến nay F88 đã phát triển 50 cửa hàng cầm đồ chuyên nghiệp ở 7 thành phố lớn với tổng giá trị giải ngân năm 2018 gần 1.000 tỷ đồng.

Hướng tới mô hình chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích, ngoài việc cung cấp dịch vụ cầm đồ tới đông đảo người tiêu dùng, hiện tại F88 đang triển khai hợp tác với đối tác Payoo và MoMo cung cấp dịch vụ tiện ích như thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền… trên toàn hệ thống cửa hàng.

Trước đó, F88 còn kết hợp với tổng công ty bảo hiểm Bưu Điện triển khai bán bảo hiểm xe máy tự nguyện cho khách hàng, đảm bảo tiện lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại F88. Với lợi thế các cửa hàng F88 nằm ở các vị trí đẹp ở các phố đông dân cư, ngã ba, ngã tư thuận tiện cho khách hàng giao dịch, các dịch vụ tiện ích mà F88 cung cấp hứa hẹn sẽ nhanh chóng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng.  

MAP Life là công ty có hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm phát triển nhanh nhất tại Việt Nam năm 2018 với ưu thế về sức mạnh tài chính, công nghệ và kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm nhân thọ từ các Tập đoàn Đa quốc gia của Pháp và Hàn Quốc. Với biên khả năng thanh toán cao hàng đầu thị trường (hơn 2.000%), MAP Life hiện đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 100.000 khách hàng.

MAP Life cũng đồng thời là công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phongtriển khai mô hình hoạt động Bancassurance tại thị trường bảo hiểm Việt Nam từkhi thành lập năm 2005. Cho đến nay, MAP Life đã mở rộng hợp tác kinh doanh vớicác tổ chức tài chính trong và ngoài nước trên cơ sở mang đến cho khách hàngnhững sản phẩm, dịch vụ có giá trị ngày càng gia tăng.

F88 bán bảo hiểm xe máy và hướng đến mô hình cửa hàng tiện ích tài chính

F88 bán bảo hiểm xe máy và hướng đến mô hình cửa hàng tiện ích tài chính

Khởi nghiệp -  5 năm
Thông qua việc hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bưu Điện, người tiêu dùng có thể mua bảo hiểm xe máy ở bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống cửa hàng cầm đồ F88.
F88 bán bảo hiểm xe máy và hướng đến mô hình cửa hàng tiện ích tài chính

F88 bán bảo hiểm xe máy và hướng đến mô hình cửa hàng tiện ích tài chính

Khởi nghiệp -  5 năm
Thông qua việc hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bưu Điện, người tiêu dùng có thể mua bảo hiểm xe máy ở bất kỳ cửa hàng nào trong hệ thống cửa hàng cầm đồ F88.
Ứng dụng học nói tiếng Anh ELSA gọi vốn 7 triệu USD

Ứng dụng học nói tiếng Anh ELSA gọi vốn 7 triệu USD

Khởi nghiệp -  5 năm

ELSA được Forbes nhắc đến trong danh sách 4 công ty sử dụng Trí Tuệ Nhân Tạo thay đổi thế giới, và lọt vào top 5 các ứng dụng A.I hàng đầu hiện nay sánh hàng cùng với Cortana của Microsoft và Google Allo của Google. Sau 3 năm đi vào hoạt động, ELSA có khoảng 4 triệu lượt người dùng từ 101 quốc gia trên toàn thế giới.

Lalamove trở thành startup kỳ lân tỷ USD

Lalamove trở thành startup kỳ lân tỷ USD

Khởi nghiệp -  5 năm

Tại thị trường Việt Nam, Lalamove đã tiếp cận gần 200.000 người dùng với 5.000 doanh nghiệp thường xuyên đặt hàng với số lượng đơn giao hàng tăng khoảng 50% mỗi tháng trong thời gian đầu.

Người Hàn thâu tóm Vietnammm để tiến vào thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Người Hàn thâu tóm Vietnammm để tiến vào thị trường giao đồ ăn Việt Nam

Khởi nghiệp -  5 năm

Đơn vị thâu tóm Vietnammm chính là startup "Kỳ lân" của Hàn Quốc - Woowa Brothers. Startup này sở hữu ứng dụng giao đồ ăn có tên Baedal Minjok, phục vụ hơn 8 triệu khách hàng mỗi tháng, hiện được định giá tới 2,6 tỷ USD.

Sapo bắt tay tích hợp dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress

Sapo bắt tay tích hợp dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress

Khởi nghiệp -  5 năm

Tiện ích này là kết quả bước đầu trong thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần công nghệ Sapo với Công ty TNHH Grab, cả hai bên chia sẻ sứ mệnh giúp các chủ shop "bán hàng dễ dàng hơn" thông qua những trải nghiệm kết nối vận chuyển, hoàn tất đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  4 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  5 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Đọc nhiều