Analytic
Hotline: 08887 08817

Gỡ rào cản cho các tài xế công nghệ

Để hoạt động cung ứng, giao hàng vận hành trở lại, vẫn còn đó những rào cản liên quan tới việc xét nghiệm và tiêm vaccine Covid-19 cho các tài xế công nghệ.

Chuyển động mới ở thị trường gọi xe Việt Nam

Cả 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu là: Grab, Be hay Gojek đều tỏ rõ tham vọng khai phá các mảng thị trường mới, thông qua các chiến lược đã được công bố, hoặc những thông tin gọi vốn, mua bán sáp nhập gần đây.

Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô giữa tâm dịch

GoCar là dịch vụ thứ tư của Gojek tại thị trường Việt Nam, sau dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao nhận đồ ăn trực tuyến (GoFood).

Gojek Việt Nam sắp ra mắt ví điện tử riêng

Ví điện tử được CEO Gojek Việt Nam nhắc đến là WePay, được cấp giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước vào tháng 3/2017.

Gojek Việt Nam hướng tới cùng lúc 3 siêu ứng dụng

Nếu ví hệ sinh thái của Gojek là một tảng băng lớn, thì ứng dụng cho tài xế, quán ăn, nhà hàng là phần chìm - tuy không nhìn thấy, nhưng giữ vai trò quan trọng, bên dưới ứng dụng cho người dùng.

Ứng dụng gọi xe mở cửa trở lại

Các hãng xe công nghệ tại Hà Nội và TP. HCM đều đã mở trở lại, tuy nhiên số lượng xe tham gia thời gian đầu bị hạn chế do những quy định phòng dịch.

Gojek cán mốc 200.000 tài xế tại Việt Nam

Gojek Việt Nam đã đạt được sự tăng trưởng theo cấp số nhân chỉ sau 2 năm. Thị phần của Gojek Việt Nam đã đạt tới 12,3%, theo báo cáo của ABI Research trong nửa đầu năm 2020.

Gojek nhận thêm 300 triệu USD trước khi sáp nhập

Thương vụ này diễn ra trong bối cảnh Gojek đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trong việc hoàn tất thương vụ sáp nhập với ông lớn thương mại điện tử Tokopedia để thành lập một pháp nhân mới mang tên gọi GoTo.

Kỳ lân mới sắp xuất hiện tại Đông Nam Á

Tokopedia được định giá 7 tỷ USD còn Gojek trị giá khoảng 10,5 tỷ USD. Việc sáp nhập 2 startup của Indonesia sẽ tạo ra một công ty có giá trị khoảng 18 tỷ USD.

Sáng kiến từ các siêu ứng dụng giúp chung tay chống dịch

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các siêu ứng dụng đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến liên quan tới hoạt động giao hàng, hỗ trợ tài xế, cũng như cung cấp các dịch vụ miễn phí chung tay cùng cộng đồng.