Hiện GoTo là một trong số các công ty vốn hóa lớn nhất niêm yết trên sàn chứng khoán Indonesia, với vốn hóa công ty lên 32 tỷ USD.
Trong khi các đối tác tài xế tại Indonesia sẽ được nhận cổ phiếu với cam kết nắm giữ, thì đối tác tài xế của GoTo tại Việt Nam và Singapore sẽ được nhận tiền mặt.
Cho đến nay, GoCar Protect vẫn là dịch vụ gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa ra các tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.
Với dịch vụ GoFood của Gojek lượng đơn hàng trong quý 1/2022 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021, trước khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng nổ.
Trong những năm vừa qua, nghề tài xế công nghệ quả thực đã mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho nhiều người lao động Việt Nam.
Nếu xét theo quy định mới, ô tô kinh doanh vận tải hiện nay như Grab, Be, Gojek... sẽ được xếp vào loại hình taxi, chịu ràng buộc về niên hạn, tiêu chuẩn lái xe.
Trước đó, ngày 24/7/2021, Sở Giao thông vận tải Hà Nội ban hành quy định dừng chở khách, hàng hóa bằng xe máy gồm cả xe ôm công nghệ khi Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.
MoMo và Gojek đã chính thức công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.
Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch "Chống khuẩn X3" sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar.
Gần đây, giá trị vốn hóa của Sea và Grab đều bốc hơi, dự báo một tương lai không sáng của với một startup "kỳ lân" chuẩn bị IPO là GoTo.