GreenPerform Highbay Gen5 đạt giải thưởng Red Dot Design Award 2022
Việt Hưng
Thứ sáu, 01/07/2022 - 15:04
GreenPerform Highbay thế hệ thứ 5 sở hữu những cải tiến về khả năng vận hành, giúp tiết kiệm thêm chi phí điện năng, tuổi thọ đèn đạt đến 75.000 giờ.
Signify -Tập đoàn hàng đầu về chiếu sáng có trụ sở tại Hà Lan vừa đưa vào thị trường Việt Nam dòng đèn Philips GreenPerform Highbay Gen5 - giải pháp chiếu sáng LED chuyên dụng vừa đoạt giải thưởng về thiết kế sản phẩm Red Dot Design Award 2022.
GreenPerform Highbay thế hệ đầu tiên được phát triển để thay thế cho đèn halogen, cao áp thủy ngân và Metal-Halide trong các ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng trần cao nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp cải thiện chất lượng ánh sáng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tiết kiệm chi phí điện năng.
Với thiết kế chức năng xuất sắc và không ngừng được cải tiến, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành giải pháp LED thay thế đáng tin cậy trong các ứng dụng chiếu sáng khu vực sản xuất, nhà kho, trung tâm logistics, hội trường triển lãm, sân vận động…
GreenPerform Highbay - Giải pháp LED đáng tin cậy trong ứng dụng chiếu sáng khu vực sản xuất của doanh nghiệp
GreenPerform Highbay thế hệ thứ 5 sở hữu những cải tiến đột phá về khả năng vận hành, giúp tiết kiệm thêm chi phí điện năng, tuổi thọ đèn đạt đến 75.000 giờ, tương thích với các phần mềm điều khiển IoT và được tích hợp hệ thống chiếu sáng thông minh InteractPro scalable system.
Cấu trúc chắc chắn với độ kín nước IP65 cho phép đèn vận hành bền bỉ và ổn định trong các môi trường thời tiết khắc nghiệt, có độ ẩm cao, đặc biệt là kho lạnh.
Red Dot Design Award 2022 là giải thưởng thiết kế quốc tế của Đức do Red Dot GmbH & Co. KG trao tặng - một trong ba giải thưởng về thiết kế lớn nhất của thế giới.
Các tiêu chuẩn đánh giá của giải thưởng này là tính sáng tạo, công năng, chất lượng, mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thân thiện môi trường.
Công ty Tài chính TNHH ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) và Công ty TNHH JCB International, là thành viên Công ty TNHH JCB – thương hiệu thanh toán quốc tế duy nhất tại Nhật Bản thông báo ra mắt thẻ tín dụng FE Credit LOGÌ – hay còn được gọi là thẻ tín dụng FE Credit “Lo gì”.
Theo dự báo của Statistics, ngành công nghiệp thể dục thể hình của Việt Nam quy mô thị trường khoảng 113 triệu USD. Nhiều thương hiệu lớn đã nhảy vào Việt Nam để khai thác thị trường này. Năm 2018, Nova Service với thương hiệu CITIGYM đã tham gia vào “cuộc chiến” fitness, sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của nước ngoài.
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, bên cạnh nhận được nhiều phần thưởng giá trị, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu còn nhận thẻ JCB Platinum và mở tài khoản số siêu đẹp từ Nam A Bank.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.
ROX Group đang bền bỉ lớn lên từ chính nội lực của mình, khi đổi mới trở thành mạch sống văn hóa, dữ liệu trở thành ngôn ngữ quản trị và con người là điểm tựa để kiến tạo giá trị từ gốc rễ.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Tổng giám đốc Vietcombank ông Lê Quang Vinh cho biết việc tiếp tục bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo chủ chốt sang VCBNeo sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động kinh doanh.
Khu công viên văn hóa vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ cao cấp (Da Nang Downtown) gần 77ha, tổng mức đầu tư gần 80.000 tỷ đồng sẽ khởi công ngày 19/8 tới với điểm nhấn là tòa tháp 69 tầng cao 408m.