Nhịp cầu kinh doanh

GreenPerform Highbay Gen5 đạt giải thưởng Red Dot Design Award 2022

Việt Hưng Thứ sáu, 01/07/2022 - 15:04

GreenPerform Highbay thế hệ thứ 5 sở hữu những cải tiến về khả năng vận hành, giúp tiết kiệm thêm chi phí điện năng, tuổi thọ đèn đạt đến 75.000 giờ.

Signify -Tập đoàn hàng đầu về chiếu sáng có trụ sở tại Hà Lan vừa đưa vào thị trường Việt Nam dòng đèn Philips GreenPerform Highbay Gen5 - giải pháp chiếu sáng LED chuyên dụng vừa đoạt giải thưởng về thiết kế sản phẩm Red Dot Design Award 2022.

GreenPerform Highbay thế hệ đầu tiên được phát triển để thay thế cho đèn halogen, cao áp thủy ngân và Metal-Halide trong các ứng dụng chiếu sáng nhà xưởng trần cao nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp cải thiện chất lượng ánh sáng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tiết kiệm chi phí điện năng.

Với thiết kế chức năng xuất sắc và không ngừng được cải tiến, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành giải pháp LED thay thế đáng tin cậy trong các ứng dụng chiếu sáng khu vực sản xuất, nhà kho, trung tâm logistics, hội trường triển lãm, sân vận động…

GreenPerform Highbay Gen5 đạt giải thưởng Red Dot Design Award 2022
GreenPerform Highbay - Giải pháp LED đáng tin cậy trong ứng dụng chiếu sáng khu vực sản xuất của doanh nghiệp

GreenPerform Highbay thế hệ thứ 5 sở hữu những cải tiến đột phá về khả năng vận hành, giúp tiết kiệm thêm chi phí điện năng, tuổi thọ đèn đạt đến 75.000 giờ, tương thích với các phần mềm điều khiển IoT và được tích hợp hệ thống chiếu sáng thông minh InteractPro scalable system.

Cấu trúc chắc chắn với độ kín nước IP65 cho phép đèn vận hành bền bỉ và ổn định trong các môi trường thời tiết khắc nghiệt, có độ ẩm cao, đặc biệt là kho lạnh.

Red Dot Design Award 2022 là giải thưởng thiết kế quốc tế của Đức do Red Dot GmbH & Co. KG trao tặng - một trong ba giải thưởng về thiết kế lớn nhất của thế giới.

Các tiêu chuẩn đánh giá của giải thưởng này là tính sáng tạo, công năng, chất lượng, mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thân thiện môi trường. 

FE Credit hợp tác cùng JCB cho ra mắt thẻ tín dụng LOGÌ tại Việt Nam

FE Credit hợp tác cùng JCB cho ra mắt thẻ tín dụng LOGÌ tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty Tài chính TNHH ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) và Công ty TNHH JCB International, là thành viên Công ty TNHH JCB – thương hiệu thanh toán quốc tế duy nhất tại Nhật Bản thông báo ra mắt thẻ tín dụng FE Credit LOGÌ – hay còn được gọi là thẻ tín dụng FE Credit “Lo gì”.

Nova Service đưa CITIGYM trở thành thương hiệu hàng đầu ngành fitness tại Việt Nam

Nova Service đưa CITIGYM trở thành thương hiệu hàng đầu ngành fitness tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Theo dự báo của Statistics, ngành công nghiệp thể dục thể hình của Việt Nam quy mô thị trường khoảng 113 triệu USD. Nhiều thương hiệu lớn đã nhảy vào Việt Nam để khai thác thị trường này. Năm 2018, Nova Service với thương hiệu CITIGYM đã tham gia vào “cuộc chiến” fitness, sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của nước ngoài.

SCB vào Top 3 Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021

SCB vào Top 3 Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.

Giải mã số tài khoản siêu đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Giải mã số tài khoản siêu đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, bên cạnh nhận được nhiều phần thưởng giá trị, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu còn nhận thẻ JCB Platinum và mở tài khoản số siêu đẹp từ Nam A Bank.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  16 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  20 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  20 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  20 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?