HaloGroup mở phòng trưng bày vật liệu trang trí nội - ngoại thất
Han Sovy
Thứ bảy, 15/09/2018 - 10:03
Ngoài việc sở hữu diện tích trưng bày thiết bị nhà tắm lớn nhất, đây cũng là phòng trưng bày chính hãng đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam của thương hiệu Roca, Johnson Suisse và Kito.
Showroom mới của Halo Group tại 2Bis Nguyễn Thị minh Khai, Q.1, TP. HCM.
Halo Group vừa khai trương phòng trưng bày vật liệu trang trí nội - ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế tại TP. HCM.
Toạ lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đây là phòng trưng bày chuẩn quốc tế đầu tiên của thương hiệu Roca và Johnson Suisse tại Việt Nam, có sự kết hợp của thương hiệu gạch ốp lát Kito nhằm tạo ra không gian nội thất khu vực vệ sinh hoàn hảo.
Không gian phòng trưng bày được bố trí theo cách thức phân khu, mô phỏng ứng dụng phù hợp cho từng loại hình không gian vệ sinh như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại.
Bên cạnh các điểm trưng bày còn có sảnh chờ phục vụ đồ ăn nhẹ giữa một không gian bao bọc bởi bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách về kiến trúc, vật liệu mới, kỹ thuật xây dựng, catalogue chi tiết về sản phẩm.
Ngoài việc được thị trường biết đến như một đối tác lớn của các tập đoàn bất động sản như Novaland, Keppel Land, Capital Land, SSG, Coteccons, Halo Group còn là đơn vị phân phối được ủy quyền từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cấp Roca (Tây Ban Nha) và Johnson Suisse (Malaysia) và là nhà phân phối độc quyền gạch ốp lát cao cấp Kito (Trung Quốc) tại thị trường Việt Nam.
Halo Group định hướng Roca, Johnson Suisse và Kito nằm trong nhóm sản phẩm cao cấp, hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang với tiêu chí tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.
Trong bối cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, T&T City Millennia nổi lên như một đô thị tầm vóc thiên niên kỷ - nơi hội tụ trọn vẹn những giá trị sống hiện đại và tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.
Vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh “cứu chủ” và chi phí sử dụng rẻ là ba điểm then chốt khiến nhiều chủ xe coi VinFast VF 6 là chiếc xe đáng tiền, từ những chuyến đi hàng ngày đến các hành trình dài.
Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Chuẩn xanh đang định hình luật chơi mới, doanh nghiệp Việt muốn có chỗ trong chuỗi cung ứng quốc tế phải chủ động chuyển đổi, đạt chuẩn ESG và chứng nhận quốc tế.
Khi xu hướng tiêu dùng xanh lan tỏa mạnh mẽ và áp lực ESG ngày càng gia tăng, đổi mới bao bì trở thành bước đi chiến lược, mở đầu cho hành trình chuyển đổi bền vững của doanh nghiệp.
Công nghiệp trọng điểm, với những ngành nền tảng như luyện kim, cơ khí chế tạo hay công nghiệp hỗ trợ đòi hỏi một đạo luật riêng để nâng đỡ tăng trưởng đúng nghĩa.
Trong kỷ nguyên BANI, những nhà lãnh đạo bản lĩnh không ngồi chờ giông tố qua đi mà chủ động quản trị "con thuyền" doanh nghiệp vững vàng ngay tâm bão.
Hasfarm Holdings, công ty mẹ của chuỗi kinh doanh lớn nhất cả nước Dalat Hasfarm, vừa chi hơn 4.500 tỷ đồng mua lại một doanh nghiệp cùng ngành tại nước Úc.