HaloGroup mở phòng trưng bày vật liệu trang trí nội - ngoại thất
Han Sovy
Thứ bảy, 15/09/2018 - 10:03
Ngoài việc sở hữu diện tích trưng bày thiết bị nhà tắm lớn nhất, đây cũng là phòng trưng bày chính hãng đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam của thương hiệu Roca, Johnson Suisse và Kito.
Showroom mới của Halo Group tại 2Bis Nguyễn Thị minh Khai, Q.1, TP. HCM.
Halo Group vừa khai trương phòng trưng bày vật liệu trang trí nội - ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế tại TP. HCM.
Toạ lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đây là phòng trưng bày chuẩn quốc tế đầu tiên của thương hiệu Roca và Johnson Suisse tại Việt Nam, có sự kết hợp của thương hiệu gạch ốp lát Kito nhằm tạo ra không gian nội thất khu vực vệ sinh hoàn hảo.
Không gian phòng trưng bày được bố trí theo cách thức phân khu, mô phỏng ứng dụng phù hợp cho từng loại hình không gian vệ sinh như biệt thự, căn hộ, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại.
Bên cạnh các điểm trưng bày còn có sảnh chờ phục vụ đồ ăn nhẹ giữa một không gian bao bọc bởi bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách về kiến trúc, vật liệu mới, kỹ thuật xây dựng, catalogue chi tiết về sản phẩm.
Ngoài việc được thị trường biết đến như một đối tác lớn của các tập đoàn bất động sản như Novaland, Keppel Land, Capital Land, SSG, Coteccons, Halo Group còn là đơn vị phân phối được ủy quyền từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cấp Roca (Tây Ban Nha) và Johnson Suisse (Malaysia) và là nhà phân phối độc quyền gạch ốp lát cao cấp Kito (Trung Quốc) tại thị trường Việt Nam.
Halo Group định hướng Roca, Johnson Suisse và Kito nằm trong nhóm sản phẩm cao cấp, hướng đến phân khúc khách hàng hạng sang với tiêu chí tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.