Nhịp cầu kinh doanh

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram

Thiên Ân Thứ hai, 06/12/2021 - 08:37

Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… tại dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.

Với khoảng 90 phút di chuyển từ TP.HCM, du khách đến với Hồ Tràm (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) trước đây không có nhiều lựa chọn ngoài dạo biển, khám phá rừng nguyên sinh hay thưởng thức hải sản.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram
Chuỗi shophouse The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Thế nhưng giờ đây, hệ tiện ích hiện đại cùng chuỗi thương hiệu uy tín tại tổ hợp du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram hứa hẹn mang đến những trải nghiệm “đi không muốn về”, níu chân du khách.

Đa dạng trải nghiệm tại điểm đến mới NovaWorld Ho Tram

Ấn tượng đầu tiên tại dự án phải kể đến vị trí kề biển, cận rừng cho tầm nhìn hướng đại dương khoáng đạt, không khí trong lành. NovaWorld Ho Tram còn sở hữu quy mô gần 1.000 ha tạo lợi thế phát triển cảnh quan, hệ sinh thái tiện ích hiện đại như hồ bơi nước mặn Ocean Pool, công viên giải trí Tropicana Park, nông trại hữu cơ, kênh chèo thuyền kayak, suối khoáng nóng…

Khi chất lượng cuộc sống tăng, yêu cầu của du khách hiện đại không chỉ dừng ở cung cách phục vụ hay chất lượng sản phẩm, họ tìm kiếm trải nghiệm khác biệt để tận hưởng cuộc sống. Đáp ứng nhu cầu này, NovaWorld Ho Tram đưa du khách vào hành trình mua sắm, giải trí bất tận - không phải tại trung tâm thương mại giữa thành phố náo nhiệt, mà bên bờ biển lộng gió, với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước; không cần di chuyển nhiều mà tích hợp trong một tổ hợp. Chính yếu tố độc đáo ấy ngày càng tăng sức hút cho NovaWorld Ho Tram.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram 1
Hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Thái Lan đều sẽ được tìm thấy tại NovaWorld Ho Tram

Loạt thương hiệu nhà hàng, thời trang, cửa hàng tiện ích cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe, … tại dự án mang đến không khí sôi động, đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Cư dân, người địa phương lẫn du khách có thể tìm thấy hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam hay món ăn phong cách Italy, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan... Các nhà hàng với lối kiến trúc khác nhau cho du khách nhiều lựa chọn không gian từ sang trọng, tinh tế đến thơ mộng, rực rỡ. Sự phong phú ấy làm nên dấu ấn của NovaWorld Ho Tram.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh, du khách muốn đổi gió thường ưu tiên tìm khu nghỉ dưỡng gần thành phố lớn, tích hợp tiện ích “all in one” để thuận tiện di chuyển và khám phá. NovaWorld Ho Tram cùng chuỗi thương hiệu nổi tiếng sẽ là lựa chọn nằm trong “top list” - những nơi không thể bỏ qua.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram 2
The Shark – nhà hàng có tầm nhìn đại dương độc đáo

Hành trình vị giác độc đáo tại NovaWorld Ho Tram

Du khách yêu cái đẹp sẽ khó lòng bỏ qua The Shark - nhà hàng tái hiện hình ảnh cá mập đang vươn mình ra biển khơi. Hệ cửa kính cao cho tầm nhìn rộng mở, thu trọn tiếng sóng biển rì rào, tạo cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, mở ra trải nghiệm khó quên. The Shark dự kiến đón khách vào tháng 1/2022.

Nằm cạnh đó, Tropicana Beach Club dự kiến ra mắt tháng 1/2022 lấy cảm hứng từ vùng Santorini xinh đẹp, thơ mộng. Công trình này đưa du khách đến những show diễn đặc sắc bên bờ biển, hòa cùng âm nhạc tropical – một dòng nhạc lễ hội mùa hè - trong khi nhâm nhi thức uống yêu thích.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram 3
Không khí lễ hội mùa hè bên bờ biển sẽ được tái hiện sống động ngay tại Tropicana Beach Club

Nếu trót phải lòng chất mộc đơn giản mà thanh lịch, du khách sẽ tìm thấy hứng khởi ở Kalea Beach Coffee với lối kiến trúc Hawaii nhẹ nhàng, tinh tế. Du khách có cơ hội đắm mình trong “Hawaii thu nhỏ”, tận hưởng ly cà phê thơm lừng cạnh bãi biển trắng mịn.

Thương hiệu này cũng thuộc danh sách dự kiến ra mắt đầu năm sau tại NovaWorld Ho Tram cùng với các tên tuổi khác như trà sữa Xing Fu Tang, nhà hàng gà nướng Don Chicken, cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria, kem tươi Baskin Robbins, nhà hàng Seorae BBQ…

Còn những ai đang tìm kiếm sự ấm cúng bên gia đình có thể chọn nhà hàng Au Lac do Brazil. Đội ngũ đầu bếp điêu luyện sẽ chiêu đãi thực khách tiệc buffet nướng thơm lừng, vàng ruộm đặc trưng của xứ sở Samba.

Bên cạnh đó, nhà hàng thịt nướng phong cách Hàn Quốc nổi danh Seorae BBQ, có hơn 320 chi nhánh trên thế giới, hay thương hiệu Spice World Hotpot cùng đặc trưng ẩm thực Trung Hoa, mang đến món lẩu cay Tứ Xuyên trứ danh. Chuỗi thương hiệu ẩm thực Thái Mango Tree đưa du khách vào thế giới ẩm thực xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram 4
Hai thương hiệu Fairy Garden Coffee và Frozen Ice Cream tại dãy shophouse Wonderland đã sẵn sàng đi vào hoạt động trong 12/2021.

Sau khi chu du miền ẩm thực khắp nơi trên thế giới, du khách có thể dạo biển với ly trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang sẽ có mặt tại dự án ngay trong tháng 12/2021 hoặc cốc cà phê nóng hổi từ Gloria Jean’s Coffees - thương hiệu sắp trở lại Việt Nam tại NovaWorld Ho Tram vào tháng 5/2022 sau 4 năm vắng bóng. Một ly kem từ thương hiệu Mỹ - Frozen Ice Cream cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho ai muốn tận hưởng hương vị ngọt ngào.

Thậm chí nếu muốn kéo dài cuộc vui với bạn bè, người thân, du khách có thể tìm đến thương hiệu bia thủ công East West – sự kết hợp phong cách nấu bia truyền thống châu Âu cùng khái niệm mới từ Mỹ để cho ra đời những ly bia mang âm hưởng phương Đông.

Saigon Casa Café là điểm đến không thể bỏ lỡ sau khi thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng dọc cung đường biển. Không gian quán tràn ngập màu xanh mang đến cảm giác tươi mát, thư thái. Nhà hàng phục vụ từ thức uống phong cách Á - Âu đến bánh ngọt và đồ ăn đa dạng khẩu vị. Đắm chìm trong không gian thoáng đãng cùng lối kiến trúc hiện đại pha lẫn nét hoài cổ tại Saigon Casa Café, kỳ nghỉ dưỡng của bạn tại Hồ Tràm sẽ thêm phần khó quên.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram 5
Saigon Casa từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các du khách khi ghé đến Hồ Tràm

Cung đường mua sắm – giải trí bất tận

Không chỉ ẩm thực, du khách dễ dàng bắt gặp ở NovaWorld Ho Tram những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm quen thuộc dự kiến ra mắt trong Quý 1/2022: Clio, TheFaceShop, A’Pieu, Nike, N.Cat,… được vận hành bởi Nova Fashion Retail đáp ứng những nhu cầu mua sắm tiện lợi của cư dân và du khách.

Đặc biệt, thương hiệu thời trang Koski và Xuân Thu đã đi vào hoạt động tại dự án từ tháng 5/2021. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng tiện lợi như Family Express, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Citispa, phòng khám Nova HealthCare,… cũng sẵn sàng đi vào hoạt động trong năm nay.

Hàng loạt thương hiệu danh tiếng sắp “đổ bộ” NovaWorld Ho Tram 6
Thời trang Koski và áo tắm Xuân Thu đã hiện diện tại NovaWorld Ho Tram từ tháng 5/2021

“Kế hoạch đưa vào vận hành các thương hiệu tại NovaWorld Ho Tram không chỉ góp phần mang đến sức sống và sự sầm uất cho tổ hợp, qua đó còn hoàn thiện hệ tiện ích đa dạng của dự án. Nhờ đó, NovaWorld Ho Tram kỳ vọng trở thành tâm điểm du lịch hàng đầu phía Nam”, đại diện Novaland chia sẻ.

Đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tại đây hoặc liên hệ Hotline: 0909 888 886


NovaWorld Ho Tram sắp đi vào vận hành giai đoạn 1

NovaWorld Ho Tram sắp đi vào vận hành giai đoạn 1

Bất động sản -  3 năm

Nhờ đảm bảo tiến độ thi công, nhiều hạng mục tại NovaWorld Ho Tram chuẩn bị đi vào vận hành, mang tới “sức sống” mới cho cả cung đường ven biển tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu.

NovaWorld Ho Tram giới thiệu phân kỳ Binh Chau Onsen

NovaWorld Ho Tram giới thiệu phân kỳ Binh Chau Onsen

Bất động sản -  3 năm

Binh Chau Onsen là phân kỳ thứ 5 của NovaWorld Ho Tram sở hữu lợi thế rừng, biển liền kề và mạch nguồn suối khoáng nóng tự nhiên.

Nhiều thương hiệu đình đám sắp đổ bộ NovaWorld Ho Tram

Nhiều thương hiệu đình đám sắp đổ bộ NovaWorld Ho Tram

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tiến độ xây dựng dự án NovaWorld Ho Tram đang theo kịp sự phát triển hạ tầng giao thông và tiềm năng du lịch của Bà Rịa - Vũng Tàu.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới

Bất động sản -  3 giờ

Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế

Tiêu điểm -  5 giờ

Hàng loạt các dự án lớn được khởi công, khánh thành vượt tiến độ đã trở thành minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước.

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'

Media -  5 giờ

Từ chỗ thiếu nguồn cung, thị trường bất động sản đang bùng nổ với sự xuất hiện của các dự án khu đô thị quy mô lớn chưa từng có.

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng

Tài chính -  6 giờ

Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?

Phát triển bền vững -  7 giờ

Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.

Vietjet khởi công trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Vietjet khởi công trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam

Doanh nghiệp -  7 giờ

Ngày 19/8/2025, Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.