TP.HCM đăng cai tổ chức Diễn đàn kinh tế ASEAN - Italia 2025
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Đóng góp tích cực vào quá trình 8 năm gây dựng uy tín của VNC Group trên thị trường nội, ngoại thất, là những sản phẩm độc đáo của Rhenware, một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng, thiết bị vệ sinh.
Theo ông Trần Văn Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNC Group, Tập đoàn này đã có những bước đi vững chắc để trở thành một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trang thiết bị nội, ngoại thất. Đồng thời, VNC Group xác định không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Rhenware.
Khởi đầu với tầm nhìn và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, VNC Group và Rhenware đã xây dựng quan hệ hợp tác bền vững dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Sự đồng thuận trong chia sẻ giá trị cốt lõi và mục tiêu chung đã tạo nên một cộng đồng tương trợ lẫn nhau và cùng phồn thịnh.
Tám năm qua, VNC Group không chỉ là một đối tác phân phối mà còn là người đồng hành chặt chẽ với Rhenware khi đưa thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự đổi mới không ngừng, hỗ trợ khách hàng xuất sắc.

Trải qua những khó khăn với nền kinh tế từ đại dịch Covid-19 đến hiện tại, VNC Group đã nỗ lực thay đổi để ngày càng phát triển hơn bằng những giải pháp kịp thời, giúp những sản phẩm của Rhenware đi đến tận những công trình lớn và nhỏ khắp cả nước.
Theo đó, VNC cùng Rhenware đã có mặt tại rất nhiều dự án lớn như: Khách sạn Kiwi Đà Nẵng, Viễn Đông Tower, Khu đô thị quốc tế Đa Phước – Đà Nẵng, chuỗi khách sạn M Hotel Sài Gòn và Phú Quốc, Paris Deli Sài Gòn, khách sạn M Garden...
Cuộc gặp gỡ giữa Rhenware và VNC không chỉ là một sự kết hợp thành công mà còn là một hành trình về sự sáng tạo, cam kết và đồng lòng để xây dựng lên một câu chuyện thương hiệu đầy tích cực và hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai.
Hiện VNC Group tung ra thị trường nội địa với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Rhenware như bồn tắm, bồn cầu, lavabo, vòi lavabo, sen cây, và những phụ kiện khác.
Với mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc giá, cùng chi nhánh trên cả ba miền, VNC luôn mong muốn mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm sản phẩm của Rhenware để giúp không gian sống của gia đình ngày được nâng cao.
Sự phối hợp chặt chẽ giữa Rhenware và VNC Group không chỉ là một hành trình kinh doanh mà còn là một chặng đường dài đem lại giá trị cho cả người tiêu dùng và đối tác.
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Khi thị trường Việt Nam ghi nhận hơn 10 triệu tài khoản chứng khoán, tăng gấp đôi chỉ sau ba năm, câu hỏi của nhà đầu tư không còn là “có nên đầu tư không” mà đã chuyển sang “làm sao tối ưu tài sản một cách toàn diện và bền vững qua từng giai đoạn”.
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững. Đây cũng là cơ hội để ngân hàng gửi lời tri ân đặc biệt tới đối tác và khách hàng đã đồng hành và yêu thương thông qua những ưu đãi, món quà cùng lời cảm ơn chân thành nhất.
Tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Diễn đàn quy tụ hơn 400 đại biểu trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050, thúc đẩy hợp tác, đổi mới và đầu tư xanh cho ngành xây dựng Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Đức Trung được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Thị trường bất động sản Thủ đô đang chứng kiến một sự chuyển dịch chiến lược rõ nét. Khi quỹ đất nội đô ngày càng cạn kiệt và mật độ xây dựng đã đạt đến điểm bão hoà, phía Đông Hà Nội đang nổi lên như một cực tăng trưởng mới với lợi thế kép: hạ tầng đột phá và không gian phát triển dồi dào.
Doanh nghiệp dệt may phá nhiều kỷ lục về lợi nhuận và doanh thu trong 9 tháng đầu năm nhưng đang bắt đầu "ngấm đòn" chi phí gia tăng và thuế đối ứng.
Hanet đang từng bước hiện thực hóa khát vọng làm chủ công nghệ "Make in Vietnam" trong lĩnh vực an ninh, an toàn nhờ một hệ sinh thái camera AI toàn diện.
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Từ xưởng cơ khí đến phòng lab thuật toán, hai cô gái trẻ đang từng ngày hiện thực hóa đam mê của mình. Không chỉ vượt qua những thử thách riêng, họ còn truyền năng lượng tích cực và tinh thần “bền đam mê” của Number 1 tới cộng đồng trẻ, chứng minh rằng mỗi điểm xuất phát đều có thể trở thành hành trình đáng giá.
Hoạt động tập trung vào tín dụng, quy mô nhỏ của VietABank khiến nhà băng chịu áp lực tăng chi phí huy động vốn và bào mòn biên lãi ròng.