Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram

Kim Anh Thứ tư, 10/08/2022 - 10:46

Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi.

Xu hướng đầu tư mới

Shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là một sản phẩm đa năng vì đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng khai thác kinh doanh. Loại hình này có thể hỗ trợ thúc đẩy nguồn cầu đến khu vực dự án, cung cấp thêm tiện ích và tăng sức hút cho điểm đến nghỉ dưỡng.

Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của một công ty nghiên cứu thị trường, giá bán của loại hình shophouse có tốc độ tăng mạnh nhất trên thị trường bất động sản du lịch với đà tăng lên đến 30-40% so với cùng kỳ năm 2021.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram
Phân khúc shophouse được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng về giá đến tự sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch

Dù tăng giá nhưng những sản phẩm shophouse nằm trong các khu đô thị phức hợp có quy mô lớn cùng hệ tiện ích đa dạng, giao thông kết nối tốt, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín được thị trường hấp thụ tốt.

Giới chuyên môn đánh giá, sự tăng trưởng về giá ở phân khúc shophouse trong thời gian qua đến từ những thông tin tích cực từ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch. Bên cạnh đó là những cập nhật về dự án cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh các dự án này.

Chẳng hạn như dòng sản phẩm shophouse tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) thu hút rất nhiều nhà đầu tư đang tìm cơ hội trên thị trường bất động sản du lịch.

Minh chứng từ sức hút của chuỗi shophouse sầm uất

Tọa lạc trên trục đường ven biển đã mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram trở thành điểm check-in, vui chơi giải trí của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm.

Dãy phố mua sắm được thiết kế theo phong cách Mỹ cùng gam màu rực rỡ, hiện đại miền nhiệt đới đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với các tín đồ mua sắm, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Faceshop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram có thêm nhiều trải nghiệm.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram 1
Đại lộ shophouse với những thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đa dạng lựa chọn trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với NovaWorld Ho Tram

Tham quan đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram, anh Hoàng Minh tỏ ra tiếc nuối vì không biết đến NovaWorld Ho Tram sớm hơn. Trước đây trong mắt nhà đầu tư này, đến Hồ Tràm chẳng có gì chơi ngoài tắm biển. Thế nhưng sau khi biết đến tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram, góc nhìn của anh Minh đã hoàn toàn thay đổi.

“NovaWorld Ho Tram thừa hưởng điều kiện tự nhiên của vùng biển nhiệt đới, đem lại cho nơi đây hệ cảnh quan phong phú, cùng với hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp rất phù hợp với phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Tôi đang tìm hiểu để sớm chốt 1 căn shophouse tại đây, vừa để khai thác kinh doanh vừa có thể về nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần.”, anh Minh chia sẻ.

Đồng quan điểm, một nhà đầu tư đến từ TP.HCM, anh Thành Trung, cho biết sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế anh đã quyết định đầu tư một căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram vì dự án cách TP.HCM chỉ khoảng 2 giờ lái xe. Nơi đây có đầy đủ những ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển để có thể thu hút được nguồn khách hàng thường xuyên.

“Tiềm năng của shophouse tại NovaWorld Ho Tram sẽ như cỗ máy kiếm tiền khi dự án hoàn thiện và vận hành toàn phần trong thời gian tới, kết hợp với nhiều hoạt động, lễ hội kích cầu du lịch của địa phương sẽ tạo nên yếu tố hấp dẫn khách du lịch đổ về”, anh Thành Trung nói.

Theo ghi nhận, NovaWorld Ho Tram hiện nay đã thu hút một lượng du khách đáng kể khi nhiều tiện ích đã đưa vào vận hành như công viên Tropicana Park, đại lộ shophouse, hệ thống nhà hàng, suối khoáng nóng Minera Bình Châu…Trong đó Tropicana Park ghi nhận hơn 100.000 lượt khách từ ngày khai trương 1/6/2022 và khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm suối khoáng nóng Minera trong vòng 6 tháng đầu năm.

Thêm vào đó, nhiều tiện ích “khủng” như chuỗi khách sạn 4-5 sao, quảng trường biển, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm quốc tế sắp “đổ bộ” về dự án hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách “khổng lồ” trong thời gian tới.

Hấp lực khó cưỡng từ ‘cỗ máy kiếm tiền’ shophouse NovaWorld Ho Tram 2
Công viên nước Tropicana Park ghi nhận đã đón hơn 100.000 lượt khách đến vui chơi từ ngày khai trương 1/6/2022

Được biết, NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000 ha được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, khi kết nối đồng bộ loạt hạ tầng trọng điểm, trong đó có hệ thống các tuyến cao tốc hàng nghìn tỉ đã và đang được triển khai.

Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram với giải pháp tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%. Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/ giá trị sản phẩm.
Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập Website: novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900 63 6666

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Bất động sản -  2 ngày

Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Bất động sản -  2 ngày

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Bất động sản -  3 ngày

Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Bất động sản -  3 ngày

Thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng.

Đầu tư đại đô thị: Làn sóng cơ hội và vòng xoáy rủi ro

Đầu tư đại đô thị: Làn sóng cơ hội và vòng xoáy rủi ro

Bất động sản -  5 ngày

Một làn sóng đầu tư vào các dự án đại đô thị đang lan rộng trên thị trường bất động sản, tạo ra những cú hích tăng trưởng đáng kể nhưng cũng kéo theo nhiều thách thức về pháp lý, thanh khoản và quản trị rủi ro.

Đàm phán thương mại với Mỹ về thuế đối ứng, Việt Nam cần lưu ý gì?

Đàm phán thương mại với Mỹ về thuế đối ứng, Việt Nam cần lưu ý gì?

Tiêu điểm -  8 giờ

Ngoài vấn đề minh bạch nguồn gốc xuất xứ, Việt Nam cần tính đến khả năng những thỏa thuận trong đàm phán thương mại với Mỹ ảnh hưởng tới các cam kết với những nước khác.

Chủ tịch CEO Group: 'Đã xuất hiện các điều kiện thuận lợi chưa từng có'

Chủ tịch CEO Group: 'Đã xuất hiện các điều kiện thuận lợi chưa từng có'

Doanh nghiệp -  11 giờ

Năm nay CEO Group chuẩn bị mọi nền tảng - chiến lược mới, con người, tài chính, quỹ đất và các nguồn lực cần thiết khác - để bước vào giai đoạn “tiến công” từ năm 2026.

Sumitomo đầu tư khu công nghiệp 2.900 tỷ đồng tại Thanh Hóa

Sumitomo đầu tư khu công nghiệp 2.900 tỷ đồng tại Thanh Hóa

Tiêu điểm -  11 giờ

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa chấp thuận chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư cho dự án KCN Thăng Long Thanh Hóa.

Kỹ sư 57: Lực lượng nòng cốt trên mặt trận công nghệ

Kỹ sư 57: Lực lượng nòng cốt trên mặt trận công nghệ

Leader talk -  12 giờ

Hưởng ứng tinh thần của Nghị Quyết 57, Liên minh nhân lực chiến lược ra đời nhằm xây dựng đội ngũ "kỹ sư 57" trên mặt trận tri thức và công nghệ.

Nhà thầu xây dựng tìm 'phao cứu sinh' lợi nhuận từ bất động sản

Nhà thầu xây dựng tìm 'phao cứu sinh' lợi nhuận từ bất động sản

Doanh nghiệp -  12 giờ

Tham gia những dự án hạ tầng quy mô hàng chục nghìn tỷ đồng nhưng Đạt Phương, Vinaconex hay Fecon đều không kỳ vọng lợi nhuận cao. Thay vào đó, đa phần lợi nhuận lại đến từ lĩnh vực bất động sản.

'Vỡ mộng' sang Mỹ, Nhựa An Phát đặt kế hoạch kinh doanh thấp nhất nhiều năm

'Vỡ mộng' sang Mỹ, Nhựa An Phát đặt kế hoạch kinh doanh thấp nhất nhiều năm

Doanh nghiệp -  17 giờ

Xây dựng nhà máy mới để tăng cường xuất khẩu sang Mỹ, song An Phát Bioplastics nay phải thay đổi chiến lược đầu tư và tái cấu trúc nhiều mảng hoạt động.

'Du lịch yêu nước' lên ngôi: Khi mỗi hành trình là một lời tri ân đất nước

'Du lịch yêu nước' lên ngôi: Khi mỗi hành trình là một lời tri ân đất nước

Leader talk -  17 giờ

Có một sự thật mà chúng ta có thể tự hào: người dân Việt Nam, đặc biệt là người trẻ, đang chọn những chuyến đi có ý nghĩa. Họ tìm đến các điểm đến lịch sử không chỉ để chụp ảnh “check-in”, mà còn để thắp một nén hương, để đứng lặng vài phút và ngẫm về những điều lớn lao.