Với chủ đề “Lãnh đạo tạo đột phá - Ứng biến để vươn mình”, diễn đàn lần này tiếp tục hành trình khai mở sức mạnh nội tại người lãnh đạo để vững vàng trước thách thức Covid năm vừa qua, chuyển mình, phát huy tối đa tiềm lực phát triển kinh tế của Việt Nam trong thời kỳ mới.
Năm 2020 đánh dấu cột mốc khủng hoảng toàn cầu vì đại dịch Covid-19. Vượt qua những mất mát, khó khăn và thách thức trên quy mô sâu rộng, Việt Nam đã rất thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh và duy trì các hoạt động kinh tế xã hội hiệu quả sau đại dịch.
Là 1 trong 3 quốc gia có mức tăng trưởng GDP dương năm 2020, Top 3 quốc gia có mức tăng trưởng GDP cao nhất năm 2021 trong khu vực ASEAN theo dự báo của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).
Có thể nói, các nhà lãnh đạo Việt Nam cũng như doanh nghiệp đang thực sự chuyển mình theo dòng chảy, đã và đang học được nhiều bài học về sự thích nghi, ứng biến, linh hoạt, củng cố nội lực, biến nguy thành cơ, cập nhật xu hướng công nghệ, thay đổi một cách sáng tạo để vươn mình trở thành “hiện tượng” của khu vực.
Nhưng với tỷ lệ 85,7% doanh nghiệp (trên tổng số 126.565 được khảo sát bởi Tổng cục thống kê đến 20/4/2020) bị tác động bởi dịch Covid-19, cho thấy sự cấp thiết trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, chuyển đổi linh hoạt thời kỳ mới (hậu kỹ thuật số và hậu Covid-19), tạo tác động lên sự phát triển kinh tế bền vững của quốc gia.
Diễn đàn "Lãnh đạo tạo đột phá - ứng biến để vươn mình" là chương trình nằm trong dự án nâng tầm lãnh đạo cho các doanh nhân được HAWEE khởi xướng từ năm 2019
Với mục tiêu mang đến những câu chuyện thực tế sống động, bổ ích về sự chuyển hoá mạnh mẽ, nội lực của người đứng đầu, đến mô hình và chiến lược phát triển tổ chức ứng dụng AGILE, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức diễn đàn Hawee Forum 2021: “Lãnh đạo tạo đột phá - Ứng biến để vươn mình” quy tụ dàn diễn giả năng động, là những chiến binh dẫn đầu trong cuộc chuyển mình trước thách thức Covid.
Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 14/4/2021 tại trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Diễn đàn năm nay gồm 2 phiên thảo luận: phiên 1 về “Xu thế chuyển đổi tổ chức Agile toàn cầu” và phiên 2 với chủ đề “Khác đi, Tốt hơn, Ứng biến để vươn mình”.
Bà Tiêu Yến Trinh, Phó chủ tịch HAWEE, Tổng giám đốc TalentNet cho biết, thông qua diễn đàn này, mọi người sẽ thấy được xu hướng toàn cầu về mô hình lãnh đạo ứng biến, và hiểu thêm về mô hình lãnh đạo ứng biến tại Việt Nam.
Theo đó, sự kiện không chỉ gói gọn ở một diễn đàn mà sau đó HAWEE còn tổ chức 4 buổi đào tạo suốt chuỗi chương trình trong năm, để từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo, sức gắn kết giữa người chủ doanh nghiệp và đội ngũ quản lý, cùng nhau phát triển, cùng nhau xây dựng nội lực để đưa doanh nghiệp sẵn sàng ứng biến trước mọi hoàn cảnh và phát triển lên tầm cao mới.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.
Công ty cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Đây chính là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island.
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt cho biết đã nộp toàn bộ tiền thuế còn nợ trước khi Thuế TP.HCM ra thông báo về việc sẽ áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc công ty.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Phú Mỹ Hưng vừa công bố thông tin hợp tác chiến lược với Nomura Real Estate Vietnam để cùng phát triển khu đô thị Hồng Hạc - Hồng Hạc City tại Bắc Ninh.
Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.
Bộ Tiêu chí Văn hóa kinh doanh Việt Nam (VHKDVN) 2025 sửa đổi vừa ra đời, được xem là “cú hích” cho cộng đồng doanh nghiệp Việt trên hành trình xây dựng bản sắc, hội nhập toàn cầu.