Hơn 100 cây cột đèn quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) được Tập Đoàn Ecopark trang hoàng bằng những khóm hoa tươi rực rỡ, thu hút đông đảo người dân đến check-in, tham quan.
Những khóm hoa được trang trí tỉ mỉ, uốn lượn quanh thân cột đèn khu vực hồ Hoàn Kiếm trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Ảnh: Ngọc Thành.
Sáng 8/3, người dân quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm bất ngờ khi những cột đèn bỗng biến thành cột hoa tươi rực rỡ sắc màu. Những khóm hoa được trang trí tỉ mỉ, uốn lượn quanh thân cột, tạo thành điểm check-in độc đáo trong ngày Quốc tế Phụ nữ.
Các cô, bác xúng xính áo dài chụp ảnh tại các cây cột đèn hoa quanh hồ Hoàn Kiếm trong ngày 8/3. Ảnh: Ngọc Thành.
Từsáng sớm, nhiều đoàn khách đã đến tham quan, chụp ảnh tại các cây cột đèn hoaquanh hồ. Các cô, bác xúng xính áo dài cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bênnhau. "Ý tưởng biến cột đèn vô tri vô giác thành điểm dải hoa tươi, nhiềumàu sắc rất độc đáo và ý nghĩa với chị em phụ nữ dịp này", một du kháchcho biết.
Nhiều em nhỏ cũng tỏ ra thích thú khi lần đầu thấy cột đèn "nở hoa". Ảnh: Ngọc Thành.Các loài hoa được sử dụng như cúc, baby, lan tường, salem... đủ màu khoe sắc trong tiết trời se lạnh đầu xuân Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành.Tháp Bút cũng trở nên rực rỡ khác lạ nhờ dải hoa trang trí. Ảnh: Ngọc Thành.Một cột đèn trước khách sạn Metropole
Mộtcột đèn trước kháchsạn Metropole "khoác" áo mới dệt bằng những thảmhoa tươi. Tập đoàn Ecopark, đơn vị thực hiện hoạt động trang trí này cho biết,ý tưởng biến cột điện thành cột hoa xuất phát từ mong muốn đưa thiên nhiên vàophố thị.
"Khi có thiên nhiên chạm vào, những thứ mờ nhạt, đơn điệu như câycột điện, biển chỉ đường cũng trở nên xinh đẹp, có giá trị", vị này chiasẻ.
Khu vực quận Hoàn Kiếm có hơn 100 điểm đặt hoa.
Theođại diện đơn vị tổ chức, quanh khu vực quận Hoàn Kiếm có hơn 100 điểm đặt hoa,phân bổ ở hầu hết các phường Hàng Bạc, Lý Thái Tổ, Hàng Đào,... Trọng tâm sẽ làkhu vực quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ với 10 điểm đặt.
Biển chỉ đường cũng được trang trí bằng hoa tươi.
Ngoàinhững cây cột đèn, biển chỉ đường cũng được trang trí bằng hoa tươi. Nhiều giađình bị thu hút bởi vẻ mới lạ, lần đầu xuất hiện trên đường phố Hà Nội."Khu trung tâm Hà Nội như khoác màu áo mới. Những bông hoa biến những câycột điện, biển chỉ đường vốn nhàm chán trở nên độc đáo. Từ sáng, cả nhà tôi đãháo hức ra chụp ảnh", anh Nguyễn Trung Tín - cư dân sinh sống trên phốHàng Bồ chia sẻ.
Truyền tải thông điệp về thiên nhiên của Ecopark. Ảnh: Ngọc Thành.
"Thiên nhiên lâu nay là dấu ấn đặc sản của Ecopark. Dịp 8/3 nămnay, tập đoàn muốn truyền tải thông điệp về thiên nhiên của Ecopark: Những thứ dù khô khan nhưthế nào, khi có thiên nhiên chạm vào cũng trở nên xinh đẹp và thu hút. Ngoài ratập đoàn cũng như muốn đưa một phần màu sắc của hoa lá đến với người dân tạicác quận trung tâm của Hà Nội", vị này nói thêm.
Đây cũng là món quà Ecopark muốn dành tặng cho các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
"Hoa là dành tặng cho mọi phụ nữ. Song ngày này, có không ít chị em vìcuộc sống mưu sinh... không có cơ hội nhận hoa hay lời chúc mừng. Những dài hoatrên đường phố Hà Nội cũng là cách chúng tôi gửi gắm hương sắc đến tất cả nhữngngười phụ nữ trong ngày hôm nay", đại diện Ecopark chia sẻ.
23 năm gắn bó, gây dựng FPT Telecom từ những viên gạch đầu tiên, bà Chu Thị Thanh Hà từng nghĩ trong tương lai nơi đây sẽ là điểm dừng chân trong hành trình sự nghiệp của mình. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra, khi các lãnh đạo tập đoàn ngỏ lời luân chuyển bà Hà sang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FPT Software vào tháng 12/2019.
Tốt nghiệp thủ khoa Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2006 nhưng nhiều năm qua, CEO Trandata Đào Trang được biết đến là một nữ startup khó tính trong lĩnh vực công nghệ mảng tài chính vay tiêu dùng.
Số liệu nghiên cứu của iPrice Group chỉ ra rằng, Việt Nam có tỷ lệ phụ nữ ở bậc quản lý doanh nghiệp ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á chiếm cao nhất lên đến 46%.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.