Tiêu điểm
Hơn 4.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7
Hyundai Creta trở lại vị trí thứ hai trong tháng 7 khi bán ra 551 chiếc và đang là sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai từ đầu năm đến nay

Theo kết quả bán hàng mới nhất của Tập đoàn Thành Công (TC Group), tổng số lượng xe Hyundai bán ra trong tháng 7 trên thị trường đạt 4.035 chiếc.
Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 7 với 1.375 xe đến tay khách hàng. Cộng dồn từ đầu năm, mẫu xe này cũng có doanh số cao nhất nhất dải sản phẩm Hyundai, đạt 8.827 chiếc.
Hyundai Creta trở lại vị trí thứ hai khi bán ra 551 chiếc. Mẫu SUV này cũng đang là sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai từ đầu năm đến nay với tổng cộng gần 5.000 chiếc đã bán ra.
Mẫu ô tô bán tốt thứ ba của thương hiệu này là Hyundai Grand i10, doanh số đạt 515 chiếc. Tính đến hết tháng 7, Hyundai Grand i10 có doanh số tích lũy 4.373 chiếc trong năm nay.
Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Hyundai Santa Fe với số bán đạt 294 xe; Hyundai Tucson với 259 xe bán ra; Hyundai Elantra có 183 xe bán ra; Hyundai Stargazer đạt 150 xe; còn các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 708.
Mới đây, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức phân phối mẫu xe điện IONIQ 5 sản xuất tại Việt Nam với giá bán từ 1,3 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
IONIQ 5 được xem là mẫu xe điện chuẩn mực và tiên phong trong ngành ô tô điện nói riêng cũng như xu hướng phát triển ô tô trong tương lai với hàng loạt các giải thưởng danh giá. Xe được xây dựng trên nền tảng E-GMP (Electric Global Modular Platform) sử dụng cho xe điện tiên tiến nhất của Hyundai.
Mẫu IONIQ 5 được sản xuất tại Việt Nam sở hữu đầy đủ các công nghệ sạc pin cao cấp nhất của Hyundai, sử dụng 1 motor đặt ở trục sau với 2 phiên bản Prestige và Exclusive, gồm 3 màu: Đen, Trắng & Bạc.
Xe được cung cấp chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Với hệ thống pin, xe được hưởng chế độ bảo hành 8 năm hoặc 160.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Bên cạnh đó, HTV cũng đang phát triển cùng các đối tác mạng lưới trạm sạc trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu năm 2024 sẽ phủ 80% các tỉnh thành.
Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam
Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
TC Group bán gần 3.600 xe Hyundai trong tháng 5
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất trong tháng với 920 xe đến tay khách hàng.
Gần 4.600 xe Hyundai được bán ra trong tháng 4
Hyundai Creta, mẫu SUV mới ra mắt vào năm ngoái, đang ghi nhận doanh số bán hàng tốt thứ 2 tại TC Group trong tháng 4, chỉ đứng sau Hyundai Accent. Mẫu xe này đã được chính thức sản xuất lắp ráp tại Việt Nam vào tháng trước.
TC Group bán gần 5.800 xe Hyundai trong tháng 3
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng qua với 1.355 xe đến tay khách hàng.
Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất
Trong thời gian chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia, các dự án sẽ được tháo gỡ các vướng mắc để triển khai sớm theo quy định.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân
Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
Bình ổn thị trường vàng: Đã đến lúc lập sàn vàng quốc gia?
Theo các chuyên gia kinh tế, lập sàn giao dịch vàng là giải pháp quan trọng để đưa thị trường vàng về quỹ đạo minh bạch và ổn định
Vietnam Airlines được vinh danh 'Không gian trưng bày tiêu biểu' tại Triển lãm A80
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực sáng tạo của Hãng hàng không quốc gia khi mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
Con trai 'bầu Hiển' đề xuất 3 nhóm kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025
Trong khuôn khổ phiên đối thoại cấp cao tại VPFS 2025, ông Đỗ Vinh Quang, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines đã đề xuất nhiều kiến nghị quan trọng liên quan tới phát huy nội lực doanh nghiệp.
Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ
Năng suất lao động kém đang là rào cản lớn cho khát vọng bứt phá của Việt Nam, mà nguyên nhân đến từ cả quá trình công nghiệp hóa lẫn khu vực tư nhân.
Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng
Ra nước ngoài khi vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và không có kinh nghiệm quốc tế, AA Corporation mang theo hành trang ba chữ: tự tin, tự lực và tự cường.
Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ
Theo ông Nguyễn Bá Diệp, chiếu theo quy định hiện hành, một doanh nghiệp muốn IPO, đầu tiên là phải có lời, thứ hai là phải xóa bỏ tất cả các khoản lỗ lũy kế. Với điều kiện này, gần như các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều không làm được, chứ chưa nói tới doanh nghiệp tại Việt Nam.
Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích
Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.