Tiêu điểm
Hơn 4.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7
Hyundai Creta trở lại vị trí thứ hai trong tháng 7 khi bán ra 551 chiếc và đang là sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai từ đầu năm đến nay
Theo kết quả bán hàng mới nhất của Tập đoàn Thành Công (TC Group), tổng số lượng xe Hyundai bán ra trong tháng 7 trên thị trường đạt 4.035 chiếc.
Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 7 với 1.375 xe đến tay khách hàng. Cộng dồn từ đầu năm, mẫu xe này cũng có doanh số cao nhất nhất dải sản phẩm Hyundai, đạt 8.827 chiếc.
Hyundai Creta trở lại vị trí thứ hai khi bán ra 551 chiếc. Mẫu SUV này cũng đang là sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai từ đầu năm đến nay với tổng cộng gần 5.000 chiếc đã bán ra.
Mẫu ô tô bán tốt thứ ba của thương hiệu này là Hyundai Grand i10, doanh số đạt 515 chiếc. Tính đến hết tháng 7, Hyundai Grand i10 có doanh số tích lũy 4.373 chiếc trong năm nay.
Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Hyundai Santa Fe với số bán đạt 294 xe; Hyundai Tucson với 259 xe bán ra; Hyundai Elantra có 183 xe bán ra; Hyundai Stargazer đạt 150 xe; còn các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 708.
Mới đây, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức phân phối mẫu xe điện IONIQ 5 sản xuất tại Việt Nam với giá bán từ 1,3 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).
IONIQ 5 được xem là mẫu xe điện chuẩn mực và tiên phong trong ngành ô tô điện nói riêng cũng như xu hướng phát triển ô tô trong tương lai với hàng loạt các giải thưởng danh giá. Xe được xây dựng trên nền tảng E-GMP (Electric Global Modular Platform) sử dụng cho xe điện tiên tiến nhất của Hyundai.
Mẫu IONIQ 5 được sản xuất tại Việt Nam sở hữu đầy đủ các công nghệ sạc pin cao cấp nhất của Hyundai, sử dụng 1 motor đặt ở trục sau với 2 phiên bản Prestige và Exclusive, gồm 3 màu: Đen, Trắng & Bạc.
Xe được cung cấp chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước. Với hệ thống pin, xe được hưởng chế độ bảo hành 8 năm hoặc 160.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Bên cạnh đó, HTV cũng đang phát triển cùng các đối tác mạng lưới trạm sạc trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu năm 2024 sẽ phủ 80% các tỉnh thành.
Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam
Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
TC Group bán gần 3.600 xe Hyundai trong tháng 5
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất trong tháng với 920 xe đến tay khách hàng.
Gần 4.600 xe Hyundai được bán ra trong tháng 4
Hyundai Creta, mẫu SUV mới ra mắt vào năm ngoái, đang ghi nhận doanh số bán hàng tốt thứ 2 tại TC Group trong tháng 4, chỉ đứng sau Hyundai Accent. Mẫu xe này đã được chính thức sản xuất lắp ráp tại Việt Nam vào tháng trước.
TC Group bán gần 5.800 xe Hyundai trong tháng 3
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng qua với 1.355 xe đến tay khách hàng.
Vị thế của Việt Nam trong mắt nhà đầu tư quốc tế
Vị thế của Việt Nam đang lên rõ rệt song cũng còn nhiều điểm nghẽn cần khai thông để biến vị thế tốt thành dòng chảy FDI mạnh hơn.
Thách thức xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sau cuộc bầu cử tổng thống
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ sẽ tiếp tục phải đối mặt với những thay đổi chính sách thương mại quốc tế cũng như các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng.
Khám phá các trụ cột tạo nên thế và lực của TC Group
Được thành lập và vận hành bởi những nhà kinh doanh khá kín tiếng, Tập đoàn Thành Công (TC Group) đã phát triển tới quy mô của những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Bất động sản nhà ở, bán lẻ hút vốn ngoại
Bán lẻ, nhà ở và nghỉ dưỡng là các lĩnh vực thu hút mạnh dòng tiền của các nhà đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam thời gian gần đây.
GS. Gurdev Singh Khush: 'Được vinh danh cùng với GS. Võ Tòng Xuân là niềm hạnh phúc đặc biệt'
GS. Gurdev Singh Khush, đồng chủ nhân giải đặc biệt VinFuture 2023 dành cho nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình nghiên cứu và hợp tác với GS. Võ Tòng Xuân để tạo ra những giống lúa mới.
Định hướng tăng trưởng mới của Viettel Post
Ngay từ đầu năm nay, Viettel Post đã công bố chiến lược chuyển mình thành một công ty logistics theo hướng chuyên nghiệp, xanh và hiệu quả.
Quy chế dân chủ: Công cụ thực tiễn hay chỉ là hình thức?
Quy chế dân chủ liệu có thật sự bảo vệ quyền lợi người lao động, hay vẫn chỉ mang tính hình thức? Đâu là giải pháp để xây dựng môi trường làm việc dân chủ?