Ứng biến với dịch bệnh, Webinar Marketing nhanh chóng trỗi dậy trở thành xu hướng mới, giúp doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng hiệu quả.
Khảo sát mới nhất của Adsota cho thấy, 50% trong số hơn 330 doanh nghiệp được hỏi cho rằng khả năng tạo ra khách hàng tiềm năng của Webinar Marketing là hiệu quả.
Với chủ đề “Doanh nghiệp số - Giải pháp tình thế hay xu hướng tất yếu” hội thảo trực tuyến diễn ra từ 10h00 đến 11h30 ngày 16/4/2020
Có thể xem Covid-19 là tác nhân thúc đẩy chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn, nhưng để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp cần cân nhắc kĩ lưỡng, bởi nếu từ đầu làm sai thì về sau sẽ phải trả cái giá rất đắt.
Tập đoàn FPT đã nhanh chóng đẩy mạnh tương tác và tiếp cận khách hàng qua các kênh online như hội thảo trực tuyến, giá trị hợp đồng ký mới trong tháng 8 đạt hơn 1.500 tỷ đồng, gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019.
Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chiến lược kinh doanh 2P hậu Covid: Phục hồi và phát triển” sẽ diễn ra từ từ 8h30 - 12h ngày 16/5 tới.
Hội thảo do CLB Doanh nhân và Quản trị tổ chức, nhằm tạo nguồn cảm hứng và cú hích cho các doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn bởi dịch bệnh kéo dài.