Tiêu điểm
Indochina Kajima đầu tư 450 triệu USD đón sóng dịch chuyển sản xuất về Việt Nam
Công ty TNHH Indochina Kajima Development hôm nay đã ra mắt hệ thống nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê dưới thương hiệu Core5 Việt Nam.
Core5 Việt Nam cung cấp cho các đối tác nhà xưởng và kho bãi xây sẵn cho thuê hoặc xây theo yêu cầu tại các địa bàn sản xuất và logistics trọng điểm hiện có và đang hình thành trên khắp Việt Nam như Hải Phòng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương.
Danh mục hiện có tổng diện tích đất khoảng 90ha, bao gồm bảy dự án ở miền Bắc và một dự án ở miền Nam. Khi hoàn thành xây dựng, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường diện tích cho thuê khoảng 700.000m2 với tổng chi phí đầu tư phát triển khoảng 450 triệu USD.
Dự án đầu tiên sẽ được xây dựng vào tháng 7 năm nay tại khu công nghiệp Deep C Hải Phòng 2, với diện tích cho thuê gần 90.000m2 khi hoàn thành vào quý I năm tới. Liên doanh vẫn chưa tiết lộ địa điểm của dự án ở phía Nam.
Ông Paul Tonkes, Phó giám đốc Bất động sản công nghiệp Indochina Kajima cho biết, liên doanh hiện đầu tư nhiều hơn ở miền Bắc vì ban lãnh đạo có mối quan hệ sâu rộng hơn ở khu vực này, giá thuê đất cũng rẻ hơn ở phía Nam trong khi nguồn cung loại hình sản phẩm này chưa nhiều ở phía Bắc.
Core5 là thương hiệu của công ty bất động sản Core5 Industrial Partners – công ty con của Tập đoàn Kajima. Core5 Industrial Partners đã phát triển những dự án bất động sản công nghiệp quy mô lớn ở Hoa Kỳ và châu Âu dành cho các khách hàng lớn như Amazon, Walmart, Home Depot, Duracell, UPS, American Standard và Toshiba.
Ông Keisuke Koshijima, Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Kajima cho biết, lĩnh vực thương mại điện tử kết hợp với ngành công nghiệp sản xuất đang phát triển nhanh chóng, trong đó có sự dịch chuyển của một số nhà sản xuất nổi tiếng từ Trung Quốc sang Việt Nam, tạo điều kiện thị trường thuận lợi cho thương hiệu Core5 mở rộng tại Việt Nam.
Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital cho biết, kế hoạch triển khai các dự án bất động sản công nghiệp chất lượng cao mang thương hiệu Core5 Việt Nam là một phần trong chiến lược đầu tư 1 tỷ USD vào lĩnh vực bất động sản trong 5-7 năm tới.
Công ty TNHH Indochina Kajima Development, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima, được thành lập năm 2016 và khởi đầu bằng kế hoạch xây dựng 20 khách sạn thương hiệu Wink trên khắp cả nước.
Khách sạn Wink đầu tiên đã được đưa vào hoạt động tại TP. HCM và ông Peter Ryder cho biết sáu dự án khác đang tiến hành xây dựng ở Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và Phú Yên. Ngoài ra, Indochina Kajima cũng đang đầu tư khu nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Nồm tại Phú Yên.
Wink Hotels tham vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành khách sạn
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?