Indochina Kajima khởi động kế hoạch xây 20 khách sạn tại Việt Nam

Minh Anh Thứ sáu, 30/11/2018 - 18:31

Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ, trong vòng 5 - 7 năm tới Indochina Kajima đặt tham vọng sẽ xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam

Lễ khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. HCM

Đó là thông tin đã được ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital tiết lộ tại buổi lễ khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. HCM của công ty phát triển bất động sản Indochina Kajima (ICC-Kajima) - liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima, một trong năm nhà thầu xây dựng lớn nhất của Nhật Bản. 

Khách sạn Wínk 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wínk Hotels, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của liên doanh này tại Việt Nam.

Nằm tại vị trí trung tâm Quận 1, khách sạn gồm 237 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung rộng lớn, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân.

Wínk 75 NBK dự kiến sẽ được mở cửa vào quý I/2020, mở đường cho hàng loạt những dự án khách sạn Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường khác. 

Indochina Capital lý giải thế nào là một dự án bất động sản chuẩn mực

Theo ông Peter Ryder, ICC-Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels trong vòng 5 - 7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam và có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào. 

“Với chiến lược rõ ràng, nhắm vào nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang lại những dự án bất động sản có tầm nhìn tiên phong, đồng thời cam kết chất lượng vàthiết kế xuất sắc, tiêu chuẩn xây dựng quốc tế, thân thiệnvới môi trường và tính trách nhiệm với cộng đồng”, ông Peter Ryder cho biết.

Wink Hotels là thương hiệu tiên phong trong phân khúc sang trọng tầm trung được khởi tạo và quản lý bởi ICC-Vanguard và hướng tới thế hệ khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, nhưng vẫn trân trọng văn hoá địa phương. 

“Các bạn sẽ được trải nghiệm hơi thở hiện đại trong từng chi tiết, như tiền sảnh với không gian mở, phong cách ẩm thực sáng tạo, hệ thống phòng nghỉ theo thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân, và không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi được điều hành bởi những cộng sự của chúng tôi tại Toong”, ông Peter Ryder chia sẻ.

Với nguồn vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ trong vòng mười năm, ICC-Kajima sẽ chú trọng phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam. 

Danh mục đầu tư của ICC-Kajima không chỉ dừng lại ở các dự án khách sạn, mà trải rộng hầu hết các loại hình bất động sản, như thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng, và công nghiệp/hậu cần, trong đó Wínk Hotels đóng vai trò chủ chốt, ông cho hay. 

Hợp tác cùng công ty kiến trúc nổi tiếng AW2 có trụ sở tại Paris và QUO Global, đơn vị xây dựng chiến lược thương hiệu khách sạn hàng đầu, ICC-Kajima kỳ vọng sẽ đưa Wínk Hotels dẫn đầu phân khúc khách sạn “hạng sang tầm trung” tại Việt Nam. Đồng thời trở thành thương hiệu của phong cách sống hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và thái độ cởi mở với văn hoá bản địa.

Được biết, Wínk Hotels là một thương hiệu khách sạn mới tại khu vực Đông Dương. Đây là phẩm đầu tiên của Indochina Vanguard Hotels Pte Ltd, liên doanh được khởi tạo năm 2016 giữa Indochina Capital và Công ty Vanguard Hotels có trụ sở tại Singapore.

HD Mon bắt tay Indochina Capital phát triển dự án căn hộ Mon City

HD Mon bắt tay Indochina Capital phát triển dự án căn hộ Mon City

Bất động sản -  6 năm
Hai nhánh của tập đoàn Indochina Capital là Indochina Properties và Indochina Strategic làm cố vấn chiến lược và đại lý chính thức phân phối giai đoạn tiếp theo của dự án chung cư cao cấp Mon City.
HD Mon bắt tay Indochina Capital phát triển dự án căn hộ Mon City

HD Mon bắt tay Indochina Capital phát triển dự án căn hộ Mon City

Bất động sản -  6 năm
Hai nhánh của tập đoàn Indochina Capital là Indochina Properties và Indochina Strategic làm cố vấn chiến lược và đại lý chính thức phân phối giai đoạn tiếp theo của dự án chung cư cao cấp Mon City.
Mercure khai trương khách sạn đầu tiên ở Hải Phòng

Mercure khai trương khách sạn đầu tiên ở Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm

Khách sạn đầu tiên của thương hiệu Mercure tại Hải Phòng nằm trong khu phức hợp cao 28 tầng, với 176 phòng nghỉ và 57 căn hộ cho thuê có từ 1 tới 3 phòng.

Ông chủ mới hậu thuẫn 8 khách sạn Movenpick tại Việt Nam

Ông chủ mới hậu thuẫn 8 khách sạn Movenpick tại Việt Nam

Bất động sản -  6 năm

Có tới hơn một nửa số phòng khách sạn tập đoàn AccorHotels dự kiến mở tại Việt Nam trong hai năm tới đến từ thương hiệu Movenpick.

Giám đốc điều hành Indochina Capital: 'Du lịch Việt Nam cất cánh mở ra cơ hội cho bất động sản ven biển'

Giám đốc điều hành Indochina Capital: "Du lịch Việt Nam cất cánh mở ra cơ hội cho bất động sản ven biển"

Bất động sản -  6 năm

"Trước đây, đi Đà Nẵng cuối tuần chỉ cần đặt vé, đặt phòng vào sáng Thứ Sáu, nhưng nay phải đặt trước 1-2 tuần vì nhu cầu tăng lên", ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Indochina Capital Corporation cho biết.

Indochina Capital lý giải thế nào là một dự án bất động sản chuẩn mực

Indochina Capital lý giải thế nào là một dự án bất động sản chuẩn mực

Bất động sản -  6 năm

Đóng vai những khách hàng khó tính nhất, chúng tôi khảo sát lại những dự án đem lại cảm hứng cho mình rồi từ đó xây dựng lại những đặc tính dự án ưu việt nhất, đồng thời hoàn thiện những chi tiết còn có thể làm tốt hơn.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  17 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  20 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  21 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  21 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?