K Coffee và Cherry triển lãm tranh góp quỹ vì cộng đồng
Kiều Mai
Thứ bảy, 07/06/2025 - 17:10
Nghe audio
0:00
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Ngày 7/6, thương hiệu cà phê K Coffee của Tập đoàn Phúc Sinh đã tổ chức buổi triển lãm tranh đặc biệt tại TP.HCM.
Nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp và chuỗi triển lãm các tác phẩm của tác giả nhí Phan Ngọc Minh (hay thường được gọi là Cherry), sự kiện thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nghệ thuật trong và ngoài nước, doanh nghiệp và cá nhân.
Du khách tham quan triển lãm tranh. Ảnh: Phúc Sinh
27 bức tranh đã được bán ra với tổng doanh thu 207 triệu đồng, đồng nghĩa rằng toàn bộ 48 bức tranh trong chuỗi triển lãm đã được bán hết, mang lại 366 triệu đồng, trong đó, một nửa số tiền sẽ được dành cho quỹ thiện nguyện Cherry & Quỹ K Coffee chia sẻ yêu thương.
Khách mua tranh không chỉ là các cá nhân, tổ chức trong nước mà còn đến từ nhiều quốc gia khác như Anh, Đức.
Ông Phan Minh Thông, Tổng giám đốc Phúc Sinh Group cho biết, chuỗi triển lãm tranh mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng, giới thiệu tấm gương về lòng nhân ái và tinh thần chia sẻ của Cherry.
“Mỗi bức tranh được bán đi không chỉ là sự ghi nhận tài năng của em mà còn là một nhịp cầu, kết nối tấm lòng yêu thương của mọi người, cùng chung tay tạo nên những điều tử tế cho xã hội”, ông Thông tâm sự.
Mỗi bức tranh được bán đi là một nhịp cầu, kết nối tấm lòng yêu thương của mọi người. Ảnh: Phúc Sinh
Ngoài triển lãm tranh, K Coffee còn hợp tác với Cherry để in các tác phẩm của em lên các bộ túi canvas thân thiện với môi trường của K Coffee, vừa gây quỹ từ thiện, vừa khuyến khích cộng đồng chuyển sang sử dụng sản phẩm xanh, góp phần bảo vệ môi trường sống.
“Doanh nghiệp không chỉ là nơi tạo ra giá trị kinh tế mà còn phải là một phần của những câu chuyện tử tế và ý nghĩa trong đời sống cộng đồng. Đó là giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn ghi nhớ và theo đuổi”, ông Thông nhấn mạnh.
Theo Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group Phan Minh Thông, doanh nghiệp tư nhân không chỉ cần sự trân trọng và niềm tin toàn diện, mà còn cần cả những chính sách dài hạn, dễ tiếp cận và dễ thực thi.
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của Mena Gourmet Market.
Vài năm trở lại đây, một làn sóng tài chính mới đang hình thành trong giới trẻ – đặc biệt là thế hệ Millennials và Gen Z. Theo đó, không còn chi tiêu theo cảm hứng, họ ngày càng ưu tiên những quyết định tài chính có kế hoạch, tận dụng tối đa các công cụ giúp “vừa tiêu vừa tích lũy”.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai giải pháp tài chính linh hoạt dành cho doanh nghiệp cung ứng nguyên vật liệu, linh kiện, thiết bị và dịch vụ đầu vào cho Kim Long Motor nhằm tối ưu dòng tiền và kế hoạch sản xuất của các đơn vị trong ngành công nghiệp ô tô.
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của Mena Gourmet Market.
Từ góc nhìn của doanh nghiệp và chuyên gia tài chính, bộ tứ nghị quyết này hứa hẹn tạo ra những thay đổi sâu sắc, mở đường cho một nền kinh tế số hiện đại.
Tập đoàn Đèo Cả đang triển khai khoảng 20 dự án hạ tầng giao thông với tổng giá trị hợp đồng đã ký kết vượt 40.000 tỷ đồng. Tính đến cuối quý I/2025, giá trị hợp đồng còn lại (backlog) đạt 34.000 tỷ đồng, đủ để đảm bảo công việc cho đến hết năm 2028.