Khai phá thị trường giao hàng mua hộ

Việt Hưng - 15:02, 09/06/2020

TheLEADERĐến nay, HeyU đang phục vụ hàng chục nghìn cuốc xe mỗi ngày. Khi truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể sử dụng hàng loạt tiện ích, dịch vụ gắn liền với đời sống hàng ngày như đặt xe công nghệ, đặt đồ ăn, giao hàng, sai vặt, đi chợ hộ,...

Khai phá thị trường giao hàng mua hộ

HeyU (tên gọi cũ là Săn Ship) là ứng dụng giao hàng tức thời trong nội thành; hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ kết nối các chủ cửa hàng với tài xế (shipper) tự do. Trước đó, HeyU nhận vốn 500.000 USD vòng hạt giống từ Shark Nguyễn Hoà Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech.

Đến nay, HeyU đang phục vụ hàng chục nghìn cuốc xe mỗi ngày tại Hà Nội. Khi truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể sử dụng hàng loạt tiện ích, dịch vụ gắn liền với đời sống hàng ngày như đặt xe công nghệ, đặt đồ ăn, giao hàng, sai vặt, đi chợ hộ,...

HeyU cung cấp giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện cho chủ shop và shipper; rút ngắn thời gian giao nhận đơn; sử dụng công nghệ tự động tính toán quãng đường ngắn nhất và nhanh nhất cho shipper, đồng thời tối ưu hóa hành trình giao nhiều đơn mà vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm cho chủ shop.

Ưu điểm của HeyU là giá cước vận chuyển hoàn toàn do chủ cửa hàng quyết định. Việc làm chủ giá vận chuyển sẽ giúp tối ưu lợi nhuận kinh doanh, minh bạch giữa tài xế và khách hàng, đồng thời đảm bảo không bị tăng giá, nhân giá vào giờ cao điểm.

Nằm trong kế hoạch phủ rộng 64 tỉnh/thành, vừa qua startup đã quyết định lựa chọn Hải Phòng là điểm đến tiếp theo trong hành trình phát triển. Với việc phát huy tối đa sức mạnh của công nghệ, HeyU sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Hải Phòng, thay đổi thói quen của người dân địa phương từ đặt xe, giao hàng, mua hộ đồ ăn…

Khai phá thị trường giao hàng mua hộ
Nằm trong kế hoạch phủ rộng 64 tỉnh/thành, HeyU lựa chọn Hải Phòng là điểm đến tiếp theo

Việc HeyU mở rộng thị trường tại Hải Phòng sẽ giúp người dân địa phương có thêm nhiều tiện ích. Từ gọi xe máy giao hàng, di chuyển đón tận nhà với giá cả minh bạch được hệ thống tính theo số km thực tế; đến lựa chọn hàng nghìn món ăn với thực đơn phong phú, đồ ăn được giao tận nơi trong khoảng 20 phút với chất lượng cao.

Sự xuất hiện của HeyU tại thành phố này cũng giúp tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế, người lao động, cũng như người dân và đối tác kinh doanh, thông qua một hệ sinh thái "các bên cùng có lợi".

Với dịch vụ đa dạng và phong phú, tài xế sẽ có nhiều sự lựa chọn giao hàng, chở người, giao đồ ăn,… để tăng thêm thu nhập với mức chiết khấu 19-20%. Đây là mức chiết khấu tốt nhất cho các đối tác tài xế công nghệ hiện nay.

Ông Phạm Thế Anh - CEO HeyU chia sẻ: "Với mong muốn mang đến và chuyển giao công nghệ để triển khai mô hình chuỗi tại các tỉnh thành, chúng tôi chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng của mình, bởi đây là thành phố trẻ, thị trường năng động, nhanh chóng bắt nhịp với các tiến bộ công nghệ mới. Mục tiêu đến hết năm 2020 sẽ có 10.000 tài xế công nghệ tham gia ứng dụng và 30.000 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của HeyU tại Hải Phòng mỗi ngày".

Sau Hải Phòng, HeyU sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, tìm kiếm, ký kết hợp tác chiến lược cùng với các doanh nhân địa phương tại các tỉnh thành phố khác như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hoá, Vinh, Cần Thơ…