Nhịp cầu kinh doanh

Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội

Lam Giang Thứ tư, 19/05/2021 - 14:14

Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Siêu thị FujiMart thứ 3 chính thức được khai trương tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.

Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) vừa khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Tiếp tục phát triển mô hình đang được đông đảo người dân Hà Nội yêu thích, siêu thị FujiMart 324 Tây Sơn có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên hai mặt sàn rộng rãi. Đặc biệt, siêu thị FujiMart còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao với chủng loại và mẫu mã phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, khẳng định: “Sự thành công của siêu thị FujiMart tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sức mạnh cộng hưởng giữa Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation nói riêng cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền chặt giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung. Chúng tôi thực sự tự hào khi bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, siêu thị FujiMart đã chinh phục được trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích nhất Thủ đô.”

Ông Koichi Taniguchi, Tổng giám đốc Sumitomo Corporation Việt Nam cho biết “Với uy tín, vị thế, nguồn lực lớn mạnh cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation, tôi tin tưởng việc tiếp tục mở rộng hệ thống siêu thị FujiMart sẽ giúp phát triển mạnh mẽ hơn ngành bán lẻ của Việt Nam cũng như góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản”.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội
Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày.

Không chỉ chú trọng vào không gian mua sắm thân thiện, thoải mái, siêu thị FujiMart còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm – đặc biệt là nhóm ngành thực phẩm tươi sống. Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập mới hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Sự chu đáo và tận tâm còn được thể hiện rõ thông qua khu vực cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là gian hàng ưa thích của nhiều gia đình khi vừa giúp tiết kiệm được thời gian chế biến mà vẫn làm phong phú bữa cơm bằng các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hợp khẩu vị với nhiều thế hệ trong gia đình.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội 1
Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật

Những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật là một trong các sản phẩm được yêu thích nhất của siêu thị FujiMart. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày ngay tại lò nướng bánh của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn liên tục tìm hiểu để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội 2
FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam ngay bên trong siêu thị.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội 3
Tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục trọn vẹn niềm tin và những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. 

Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: “Từng sản phẩm chất lượng cao trong siêu thị FujiMart đều chứa đựng tâm huyết của tập thể nhân viên người Nhật và người Việt với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart".

Khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội 4
FujiMart dành tặng 2000 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000 đồng tới 2000 khách hàng đầu tiên đăng ký thẻ thành viên tại FujiMart Tây Sơn.

Nhân dịp khai trương FujiMart 324 Tây Sơn, siêu thị mang đến cho khách hàng vô vàn chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ ngày 15/5 như chương trình vòng quay may mắn áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 400.000 đồng trở lên cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội giành giải thưởng lớn như tủ lạnh, máy giặt… 

Đặc biệt trong dịp khai trương, FujiMart dành tặng 2000 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000 đồng tới 2000 khách hàng đầu tiên đăng ký thẻ thành viên tại FujiMart Tây Sơn. Chương trình thẻ khách hàng FujiMart với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của quý khách hàng khi mua sắm tại siêu thị, như: tích lũy 2% giá trị mua sắm hàng ngày, tích lũy 3% khi mua sắm cùng túi Eco FujiMart mỗi thứ 6 hàng tuần, nhân đôi tích lũy mỗi chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ 3 của tháng.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hôm nay đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hôm nay đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hôm nay đã khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8

Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tiếp sau thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên, liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đang chuẩn bị khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Fujifilm hưởng lợi lớn nhờ phát triển thuốc trị virus Corona

Fujifilm hưởng lợi lớn nhờ phát triển thuốc trị virus Corona

Tiêu điểm -  5 năm

Cổ phiếu của Fujifilm đạt mức cao nhất kể từ giữa tháng 1 khi thuốc trị cúm cho thấy hiệu quả trong điều trị virus Corona.

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME

Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.

Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines

Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Khoản vốn từ Ngân hàng ING giúp Vietnam Airlines đẩy mạnh các dự án đầu tư trọng điểm, mở rộng mạng bay quốc tế.

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  9 giờ

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Tài chính -  10 giờ

Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

Doanh nghiệp -  11 giờ

Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Diễn đàn quản trị -  11 giờ

Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Leader talk -  11 giờ

Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  11 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Ống kính -  11 giờ

Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.

Đọc nhiều