Nhịp cầu kinh doanh

Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8

Lam Giang Thứ năm, 13/08/2020 - 13:47

Tiếp sau thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên, liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đang chuẩn bị khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Mặt tiền Siêu thị FujiMart thứ 2 sắp được khai trương tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2018, siêu thị FujiMart 142 Lê Duẩn đã chinh phục được những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô nhờ tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” khi các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8
Bánh tươi tại Siêu thị FujiMart được sản xuất mới mỗi ngày

FujiMart áp dụng những bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, đặc biệt trong khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm của người Nhật. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ. Sự hòa quyện giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam giúp tạo nên các món ăn ngon, làm phong phú thêm bữa cơm gia đình Việt từ các món ăn mang hương vị Nhật Bản.

Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8 1
Quầy thịt tươi sống tại Siêu thị FujiMart.

Một yếu tố nữa góp phần không nhỏ cho siêu thị FujiMart là bánh tươi được sản xuất mới mỗi ngày từ nguyên liệu bột nhập khẩu theo công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản. Bánh được sản xuất ngay tại siêu thị FujiMart và được bán trong ngày với mong muốn mang đến khách hàng những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật.

Theo đại diện siêu thị FujiMart, nối tiếp những thành công này, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu đang trong giai đoạn hoàn tất cuối cùng để sớm có thể ra mắt đông đảo người tiêu dùng Hà Nội trong tháng 8 này. Trên tổng diện tích bán hàng hơn 1.000 m2, khoảng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng sẽ được bày bán theo các khu vực trên cùng một mặt sàn, thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn.

Sắp có siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội trong tháng 8 2
FujiMart áp dụng những bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản.

Đại diện Tập đoàn BRG cho biết, “Sự thành công của siêu thị FujiMart đầu tiên đã trở thành động lực để chúng tôi khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. 

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Tập đoàn BRG cam kết luôn đồng hành cùng đối tác - Sumitomo Corporation (Nhật Bản) để người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, đạt tiêu chuẩn cao và tốt cho sức khỏe”.

Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn hàng đầu BRG của Việt Nam và Sumitomo của Nhật Bản, siêu thị FujiMart là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG. 

Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.
BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.
BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’

BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart.

Tập đoàn BRG nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tập đoàn BRG nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trong khuôn khổ hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển” ngày 27/6/2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã đại diện Tập đoàn nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vietnam Tax Summit 2025 khẳng định thuế không còn là nghĩa vụ hành chính mà đang trở thành đòn bẩy chiến lược trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Vietnam Tax Summit 2025: Định hình chiến lược thuế trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Vietnam Tax Summit 2025 khẳng định thuế không còn là nghĩa vụ hành chính mà đang trở thành đòn bẩy chiến lược trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.

VinFast và Batx Energies hợp tác chiến lược về tái chế và tái sử dụng pin điện áp cao

VinFast và Batx Energies hợp tác chiến lược về tái chế và tái sử dụng pin điện áp cao

Phát triển bền vững -  10 giờ

VinFast vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với BatX Energies - công ty công nghệ sạch hàng đầu của Ấn Độ với chuyên môn tái chế pin, thu hồi kim loại quý hiếm, và tái sử dụng pin cuối vòng đời.

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

VNG Value - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực thẩm định giá

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Quỹ Vì tương lai xanh tài trợ gần 3 tỷ đồng cho chiến dịch 'Mùa hè Xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.

Chọn ô tô đầu tiên, mua xe gì trong khoảng 500 triệu đồng?

Chọn ô tô đầu tiên, mua xe gì trong khoảng 500 triệu đồng?

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Với giá bán chưa đến 500 triệu đồng nhờ loạt ưu đãi chồng ưu đãi, miễn phí trước bạ cùng lợi thế xe điện “nuôi” rẻ, VinFast VF 5 đang giúp ngày càng nhiều người Việt hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô riêng khi hầu bao chưa quá rủng rỉnh.

Đọc nhiều