Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sao Mai tại TP.HCM
Việc khai trương Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sao Mai tại TP.HCM đánh dấu sự mở rộng hoạt động mảng đào tạo, xuất khẩu lao động của Sao Mai Group.
Công ty CP Đầu tư tài chính và truyền thông Quốc Tế (MIF) vừa khai trương Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sao Mai tại TP.HCM. Đây là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của MIF, hướng đến việc nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Ông Lê Tuấn Anh, Tổng giám đốc Công ty CP tập đoàn Sao Mai cho biết: “Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sao Mai ở TP.HCM, đáp ứng nhu cầu học tập, nội trú cho hàng trăm học viên từ các khu vực xa xôi từ miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên, miền Trung nói chung và cán bộ nhân viên của tập đoàn nói riêng.
Sao Mai Group tin tưởng hoàn toàn vào sự quyết tâm của MIF khi mở rộng tầm hoạt động tại TP.HCM để tối ưu năng lực cạnh tranh. Tin vào sự áp dụng chương trình S-EDU của MIF vào các nền tảng đào tạo như ngoại ngữ và các lĩnh vực chuyên môn khác”.
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Sao Mai tại TP.HCM sẽ đảm nhận trọng trách đào tạo ngoại ngữ cho các học viên của công ty MIF đến từ các tỉnh miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên và miền Trung.
Trung tâm không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn giải quyết hiệu quả vấn đề lưu trú cho học viên đến từ các khu vực mà Trung tâm ngoại ngữ MIF tại An Giang chưa thể phục vụ.
Đồng thời, tại trung tâm này, MIF sẽ đẩy mạnh hợp tác và kết nối chặt chẽ với chính quyền địa phương cùng các trường đại học hàng đầu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Mỹ.
Mục tiêu là phối hợp triển khai các chương trình đào tạo chuyên môn cho giáo viên ngoại ngữ và đội ngũ nhân sự của MIF cũng như Sao Mai Group. Bên cạnh đó, MIF cũng hướng đến việc hỗ trợ đào tạo cho tỉnh An Giang và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu (EU).
MIF đã ký kết hợp tác với các nghiệp đoàn tiếp nhận uy tín của Nhật Bản và đã cung ứng nhiều lao động cho phía Nhật Bản, khởi động nhiều hoạt động đào tạo ngành nghề, ngôn ngữ cho lao động để đáp ứng các chương trình tuyển dụng lao động làm việc tại Nhật Bản theo chương trình mới.
Tại sự kiện, Sao Mai Group cũng đã ký hợp đồng ủy thác đào tạo ngoại ngữ theo chương trình S-DU của MIF cho toàn nhân sự của tập đoàn. Những nhân sự này hiện đang phục vụ đắc lực cho nhiều lĩnh vực hoạt động kinh doanh như: xuất khẩu thủy sản, bột cá, dầu cá, các sản phẩm từ đồng bằng sông Cửu Long của Sao Mai Group.
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Sao Mai là cơ sở đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu các ngôn ngữ Anh, Nhật, Hàn và Trung theo mô hình tập trung và nội trú, thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Truyền thông Quốc Tế (MIF) tại TP.HCM.
Công ty MIF là trực thuộc Tập đoàn Sao Mai, phụ trách mảng đào tạo và xuất khẩu lao động. MIF đã đào tạo và đưa hơn 1.000 lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Hiện tại MIF đang thực hiện các hoạt động bồi dưỡng đào tạo người lao động vào các thị trường có nhu cầu cao như Hàn Quốc, Đông Âu, Úc...
Doanh nghiệp nước ngoài hiến kế phát triển nhân lực ngành bán dẫn
Dự báo nhu cầu nhân lực tăng cao quý IV
Trong những tháng cuối năm, dự báo nhu cầu nhân lực trong nhiều ngành nghề tiếp tục tăng cao khi nền kinh tế phục hồi nhanh.
Kiến tạo nguồn nhân lực hạnh phúc
Các doanh nghiệp được đánh giá là có nguồn nhân lực hạnh phúc đã xây dựng môi trường gắn kết, tạo niềm tin và động lực cho nhân viên nội bộ.
Tăng tốc đào tạo nhân lực ngành bán dẫn
Ngoài vi mạch bán dẫn, trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây cũng được chú trọng tăng cường đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group
Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.
Coteccons với công thức 20+1
Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.
Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.