Kì lân Singapore muốn đầu tư lâu dài vào Việt Nam

Việt Hưng - 12:13, 07/04/2022

TheLEADERKì lân Insider đã đồng hành cùng gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, FPT Shop, The Body Shop...

Insider - kì lân công nghệ trong lĩnh vực SaaS có trụ sở tại Singapore vừa huy động thành công vòng gọi vốn Series D lên tới 121 triệu USD do QIA dẫn dắt, với mức định giá đạt 1,22 tỷ USD. Các nhà đầu tư khác tham gia vòng này bao gồm Sequoia, Riverwood Capital, 212, Wamda Capital, Esas Private Equity và Endeavour Catalyst.

Với cột mốc này, Insider cũng trở thành một trong số ít những kỳ lân SaaS do nữ giới lãnh đạo trên toàn thế giới và là một trong 9 kỳ lân B2B SaaS hàng đầu thế giớ: đứng thứ năm ở Mỹ, thứ tư ở châu Âu, thứ hai ở châu Á, theo Crunchbase.

Với kinh nghiệm từ đội ngũ có chuyên môn cao, Insider đã đồng hành cùng gần 1.000 thương hiệu toàn cầu và gần 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Sơn Kim Group, VinGroup, Viettel Group, ứng dụng đặt xe BE, FPT shop, The Body Shop,...

Tận dụng nguồn vốn mới, Insider có kế hoạch chiêu mộ nhân tài toàn cầu và dự kiến ​​tạo ra tăng trưởng gấp 200% trong thời gian 3 năm, với trọng tâm là tuyển dụng nữ kỹ sư đảm nhiệm các vị trí R&D - Phát triển sản phẩm.

Đặc biệt là tại Việt Nam, Insider cũng sẽ đầu tư vào đội ngũ nhân sự nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong một thị trường vô cùng tiềm năng.

Kì lân Singapore muốn đầu tư lâu dài vào Việt Nam
Kì lân Singapore muốn đầu tư lâu dài vào Việt Nam

Đông Nam Á - thị trường quan trọng của Insider - nền móng bước đầu cho doanh nghiệp trong việc mở rộng ở 11 vùng lãnh thổ khu vực bao gồm Sydney, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam trước khi thâm nhập Châu Âu, Mỹ Latin và Hoa Kỳ. 

Cùng với các đối tác của mình, Insider mang sứ mệnh đem lại giá trị mọi người dùng, bằng cách luôn cải tiến sản phẩm, công nghệ và thường xuyên tổ chức các chương trình, truyền cảm hứng cho cộng đồng Martech, trở thành cầu nối tạo sân chơi hợp tác cho các doanh Việt Nam phát triển.

Ngày nay, trung bình mỗi người tiêu dùng tương tác với thương hiệu thông qua ít nhất 6 kênh kỹ thuật số. Điều này đặt ra thách thức lớn cho mỗi Marketer phải chinh phục khách hàng thông qua các kênh dựa trên sở thích cá nhân, nơi họ có tần suất hoạt động tích cực nhất. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết thông qua nền tảng Martech được cung cấp bởi Insider.

Nền tảng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) và Máy học (Machine Learning) của Insider, có thể xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa phong phú nhất qua các kênh tương tác như Zalo, Viber, WhatsApp, Facebook, RCS và SMS.

Không chỉ thế, công nghệ của Insider còn hợp nhất tất cả dữ liệu offline và online thành một nền tảng thống nhất cho phép các doanh nghiệp thu thập và hợp nhất dữ liệu khách hàng trên các kênh digital và hệ thống để khai thác sở thích của người dùng để tìm ra các điểm chạm tối ưu nhất.

Dự đoán hành vi trong tương của người dùng dựa trên AI/ML, ví dụ như tập khách hàng có khả năng chuyển đổi, mua hàng cao hay tập khách hàng có tỷ lệ rời bỏ thương hiệu cao. Xây dựng hành trình trải nghiệm cá nhân hoá cho từng khách hàng.

Quá trình tích hợp kênh của Insider trong kỷ lục chỉ mất vài phút chỉ mất vài phút, giúp doanh nghiệp giảm sự phụ thuộc vào đội ngũ IT nội bộ, nền tảng của Insider cho phép các marketer thúc đẩy tăng trưởng trên các kênh và trong suốt hành trình từ chuyển đổi đến kích hoạt, đạt doanh thu và giữ chân khách hàng (AARR).

Từ đó, các Markerter có thể tác động đến các chỉ số ROI như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi khách hàng, giá trị vòng đời và giá trị đặt hàng trung bình.